TOP điều hòa 9000btu có giá mềm chất lượng nên dùng năm 2023

    30/06/2023 08:00553 lượt xem

    Mẫu điều hòa nào rẻ nhất 2023? Dưới đây là TOP những điều hòa 9000Btu có mức giá mềm nhưng cực kỳ chất lượng và đáng mua trong năm 2023. 

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ Happynest Shop/hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    TOP điều hòa 9000btu có giá mềm chất lượng nên dùng năm 2023

    1. Điều hòa Casper LC-09FS32 9000Btu 1 chiều giá rẻ

    Khi hỏi đến mẫu điều hòa nào rẻ nhất 2023, không thể không nhắc đến điều hòa Casper LC-09FS32 1 chiều tiêu chuẩn, dòng máy thuộc phân khúc giá rẻ và nhận được sự yêu thích của rất nhiều gia đình. 

    Casper LC-09FS32 không chỉ sở hữu thiết kế nguyên khối thông minh, điều hòa còn được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại. Nổi bật là chế độ Eco giúp máy vận hành với lượng điện tiêu thụ tối ưu, duy trì độ lạnh vừa phải trong quá trình sử dụng, giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

    Khi hỏi đến mẫu điều hòa nào rẻ nhất 2023, không thể không nhắc đến điều hòa Casper LC-09FS32 1 chiều tiêu chuẩn

    Thêm vào đó, điều hòa Casper còn sở hữu chế độ Super đẩy mạnh công suất hoạt động, giúp đạt nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn. 

    Ngoài ra điều hòa này có tích hợp bộ cảm biến nhiệt độ, khi phát hiện nhiệt độ quá thấp hay quá cao thì sẽ tự điều chỉnh lại cho phù hợp giúp cho người dùng có giấc ngủ ngon, thoải mái nhất.

    >>> Liên hệ Happynest Shop để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé.

    2. Điều hòa Panasonic 9000Btu  CU/CS-U9ZKH-8

    Mẫu điều hòa nào rẻ nhất 2023 phải kể đến dòng máy chưa bao giờ hết hot, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9ZKH-8 với mức giá tương đối phù hợp với mọi gia đình.

    CU/CS-U9ZKH-8 là dòng máy lạnh được thiết kế với 1 chiều lạnh nên chỉ sử dụng được vào mùa hè. 

    Điều hòa Panasonic Inverter 9000Btu CU/CS-U9ZKH-8 gây ấn tượng cho người dùng khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, loại bỏ bụi bẩn trong không khí bằng công nghệ Nanoe-G, mang lại luồng khí sạch, trong lành cho người dùng…

    Mẫu điều hòa nào rẻ nhất 2023 phải kể đến dòng máy chưa bao giờ hết hot Panasonic 1 chiều CU/CS-U9ZKH-8 

    Bên cạnh đó, máy lạnh 1 chiều CU/CS-U9ZKH-8 còn sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường giúp làm giảm gia tăng hiệu ứng nhà kính và làm lạnh sâu hơn. 

    Dàn nóng được thiết kế vô cùng tốt, những chất liệu có tính chống ăn mòn tốt, có độ bền cao, chịu lực tốt. Đây là một trong những dòng máy điều hòa rẻ nhất 2023 mà bạn có thể tham khảo.

    >>> Liên hệ Happynest Shop để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé.

    3. Điều hòa Daikin Inverter FTKB25XVMV/RKB25XVMV

    Điều hòa Daikin inverter FTKB25XVMV/RKB25XVMV nằm trong top những mẫu điều hòa rẻ nhất 2023 nhận được nhiều tự quan tâm của người tiêu dùng. 

    Sản phẩm vừa ra mắt người dùng vào năm 2023, công dụng nổi bật phải kể tới là công nghệ Inverter giúp tiết kiệm chi phí, tăng khả năng tiết kiệm điện lên đến 30% và giảm độ ồn đến 60%.

    Cùng với đó, điều hòa 9000Btu Daikin FTKB25XVMV/RKB25XVMV được người dùng đánh giá cao đến tính bền bỉ, dàn nóng được phủ một lớp nhựa Acrylic. Điều này sẽ giúp chống lại sự ăn mòn của mưa axit và hơi muối giữ cho tuổi thọ máy được dài nhất.

    Điều hòa Daikin inverter FTKB25XVMV/RKB25XVMV nằm trong top những mẫu điều hòa rẻ nhất 2023 nhận được nhiều tự quan tâm của người mua

    Thêm vào đó, nhằm tạo điều kiện thuận tiện nhất cho người dùng khi sử dụng, máy đã trang bị đầy đủ các chế độ hữu ích như: Chế độ ngủ ban đêm, hẹn bật/tắt giờ chế độ làm lạnh nhanh, khả năng lọc không khí với Phin lọc Enzyme Blue…

    >>> Liên hệ Happynest Shop để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé.

    4. Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV 9000Btu 1 Chiều Inverter

    Mẫu điều hòa Daikin FTKA25VAVMV được ứng dụng công nghệ Inverter với khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 60% so với dòng điều hòa cơ, là một trong những dòng máy điều hòa rẻ nhất 2023 mà bạn có thể tham khảo. 

    Thêm vào đó dòng máy này còn giúp cho điều hòa hoạt động êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định hơn trong suốt quá trình hoạt động.

    Nổi bật ở mẫu điều hòa nằm ở thiết kế Coanda, giúp mang đến cảm giác dễ chịu nhờ khả năng tuần hoàn gió, tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh. Chế độ làm lạnh nhanh Powerful, đưa công suất máy nén mức tối đa, giúp người dùng nhanh chóng cảm nhận bầu không khí mát lạnh.

    Mẫu điều hòa Daikin FTKS25GVMV được ứng dụng công nghệ Inverter với khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ

    Bên cạnh đó, với phin lọc Enzyme Blue giúp khử mùi hiệu quả và loại bỏ chất gây dị ứng, bởi các Enzyme có tính kiềm tự nhiên, tiêu diệt vi khuẩn và hạn chế nấm mốc, mang đến bầu không khí trong lành.

    >>> Liên hệ Happynest Shop để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé.

    5. Điều hòa Casper 1 chiều inverter GC-09IS35

    Điều hòa Casper 1 chiều inverter GC-09IS35 có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan, một trong những dòng máy điều hòa rẻ nhất 2023 hoạt động với mức công suất là 9000Btu, phù hợp làm mát cho không gian có diện tích 15m2 như: phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân… Bên cạnh đó, thiết kế đơn giản, trang nhã với sắc trắng chủ đạo thích hợp lắp đặt ở mọi không gian.

    Ngoài ra, điều hòa Casper Inverter GC-09IS35 sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường có hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với dòng gas cũ, giúp bạn tiết kiệm năng lượng và làm giảm hiện tượng gia tăng hiệu ứng nhà kính.

    Điều hòa Casper 1 chiều inverter GC-09IS35 là một trong những dòng máy điều hòa rẻ nhất 2023 hoạt động với mức công suất là 9000Btu từ Thái Lan

    Thêm đó, cùng cơ chế vận hành thông minh, chế độ làm lạnh nhanh Turbo mang đến bầu không khí dễ chịu mát mẻ cho không gian nhà ở, chức năng tự làm sạch dàn lạnh iClean, cảm biến nhiệt IFeel điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt…

    >>> Liên hệ Happynest Shop để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé.

    6. Điều hòa LG V10APH2 9000Btu 1 chiều Inverter

    Khi nói về những dòng máy điều hòa rẻ nhất 2023, không thể bỏ qua chiếc điều hòa LG V10APH2 9000BTU 1 chiều Inverter được cho ra mắt vào tháng 1/2022. 

    Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng gam màu trắng tinh tế giúp làm nổi bật không gian nội thất. Màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp vào ban đêm.

    Bên cạnh đó, điều hòa còn được ứng dụng công nghệ Dual Inverter độc quyền của LG có khả năng tiết kiệm điện lên đến 70%, tăng 40% khả năng làm lạnh nhanh, đồng thời giảm rung lắc đến 80% so với điều hòa thông thường. 

    Điều hòa còn được tích hợp màng lọc sơ cấp ngay trong dàn lạnh giúp sàng lọc các hạt bụi thô ngay từ bước lọc đầu tiên. Ngoài ra máy còn sở hữu màng lọc chống dị ứng giúp loại bỏ các chất gây dị ứng, chẳng hạn như hạt bụi lơ lửng trong không khí.

    Khi nói về những dòng máy điều hòa rẻ nhất 2023, không thể bỏ qua chiếc điều hòa LG V10APH2 9000BTU 1 chiều Inverter

    >>> Liên hệ Happynest Shop để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé.

    Trên đây là những mẫu điều hòa rẻ nhất 2023 mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về máy điều hòa, cũng như cần được tư vấn thêm nhiều dòng máy hơn nữa, hãy inbox trực tiếp cho fanpage Happynest để được tư vấn kỹ hơn nhé. 

    Tổng hợp: Cẩm Vân

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0