Mái kính cường lực giá bao nhiêu (cập nhật 2023)

    06/06/2023 09:151.702 lượt xem

    Mái kính cường lực là sản phẩm đang được sử dụng phổ biến hiện nay với kết cấu chắc chắn cùng mẫu mã đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho công trình của bạn. Vậy mái kính cường lực giá bao nhiêu?

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    Mái kính cường lực giá bao nhiêu (cập nhật 2023)

    1. 1. Mái kính cường lực là gì? Dùng để làm gì?

    Thực chất, mái kính cường lực là các loại mái che, mái sảnh, mái ban công, mái hiên,…được làm bằng vật liệu kính cường lực kết hợp với bộ khung sắt, khung nhôm, khung inox hoặc các loại cột chống.

    Thông thường, người ta dùng nó làm mái che cho các: tòa nhà, trụ sở văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại,…Mái kính cường lực có tác dụng che mưa, che nắng, lấy ánh sáng và đặc biệt là có thể tôn lên tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

    Mái kính cường lực có tác dụng che mưa, che nắng, lấy ánh sáng

    Loại mái sử dụng bằng kính cường lực có thể phù hợp cho bất kì không gian và diện tích nào dù là lớn hay nhỏ. Hiện nay cũng có rất nhiều các mẫu mái được làm bằng kính cường lực như là: mái kính giếng trời, mái kính ban công, mái kính sân thượng, mái kính sảnh, mái kính biệt thự,…

    1. 2. Ưu điểm của mái kính cường lực

    Không phải tự nhiên mái kính cường lực được nhiều người ưu tiên sử dụng. Đó là bởi mái kính cường lực sở hữu những ưu điểm như sau:

    - Mái kính cường lực sử dụng kính cường lực phù hợp với tất cả mọi nơi, từ những không gian có diện tích lớn như sảnh tòa nhà, trung tâm thương mại.. cho đến các không gian vừa và nhỏ như mái tum, giếng trời, mái hiên gia đình.

    - Mái kính cường lực giúp che chắn mưa gió, điều chỉnh ánh sáng khúc xạ vào nhà. Tạo không gian tự nhiên, rộng rãi cho ngôi nhà.

    - Mái kính cường lực giúp lấy ánh sáng tự nhiên, giảm độ chói sáng và ngăn ánh sáng có hại. Khả năng lấy ánh sáng cao, qua đó làm giảm điện năng tiêu thụ.

    - Với ưu điểm lấy sáng, tạo sự thông thoáng không gian. Mái kính cường lực là giải pháp tuyệt vời cho những ngôi nhà liền kề, nhà mặt phố vốn hạn chế về diện tích và thiếu sáng.

    Mái kính cường lực sử dụng kính cường lực phù hợp với tất cả mọi nơi

    - Mái kính cường lực an toàn cho người sử dụng khi sử dụng vật liệu kính cường lực an toàn có khả năng chịu lực, chịu va đập, chịu nén, chịu uốn tốt, có khả năng chống bể vỡ do ứng suất nhiệt.

    - Vật liệu mái kính cường lực có khả năng chịu lực gấp 5 lần so với các loại kính thông thường. Khi bể vỡ thành các mảnh không sắc nhọn giảm thiểu tối đa gây thương tích cho người sử dụng.

    - Mái kính cường lực có tuổi thọ độ bền cao, không phải thường xuyên bảo trì hoặc thay thế như các giải pháp chắn nắng khác.

    - Thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng sang trọng, thẩm mỹ tăng thêm giá trị kinh tế cho ngôi nhà bạn. Mái kính cường lực tạo độ thẩm mỹ rất cao cho công trình, tạo không gian tươi mới, hiện đại mà không kém phần sang trọng.

    1. 3. Cách tính chi phí mái kính cường lực

    Để ước tính được chi phí thi công mái kính cường lực, bạn có thể áp dụng theo công thức cơ bản như sau:

    Tổng chi phí thi công mái kính cường lực = Tổng chi phí kính cường lực + Tổng chi phí phụ kiện + 10% (nếu có VAT)

    Trong đó:

    - Tổng chi phí kính cường lực = Đơn giá x Tổng chiều dài tấm kính.

    - Tổng chi phí phụ kiện = Đơn giá x Số lượng.

    - Phí VAT = (Tổng chi phí kính cường lực + Tổng chi phí phụ kiện) x 0.1

    Cập nhật cách tính chi phí mái kính cường lực 2023

    1. 4. Mái kính cường lực giá bao nhiêu

    Dưới đây là bảng giá mái kính cường lực được cập nhật mới nhất 2023, bảng giá biến động tùy thuộc vào phân loại và màu sắc, tham khảo ngay nhé:

    Bảng giá mái kính cường lực (được cập nhật mới nhất)

    1. 5. Cấu tạo mái kính cường lực

    Mái kính cường lực hiện nay được tạo bởi các phần: Khung đỡ, kính, và phụ kiện. Cụ thể:

    - Khung đỡ có thể lựa chọn sản xuất từ các vật liệu: nhôm hệ sơn tĩnh điện, inox, thép định hình,…

    - Kính có thể lựa chọn: Kính cường lực, kính an toàn thường, kính dán cường lực, kính cách nhiệt…

    - Phụ kiện: có thể sử dụng spider, bát, trụ,…và keo dán chuyên dụng.

    Cấu tạo mái kính cường lực

    Việc sử dụng vật liệu nào sẽ quyết định đến chất lượng và độ bền của mái kính cường lực trong quá trình sử dụng. Hiện nay, mái kính được thiết kế cố định hoặc mở tùy nhu cầu của người sử dụng. Đối với mái kính mở có thể chọn một trong hai cơ chế mở tự động hoặc đẩy cơ học.

    1. 6. Phân loại mái kính cường lực

    Phân loại mái kính cường lực theo kết cấu thì ta sẽ có:

    - Mái kính cường lực dùng cột chống: Đây là kiểu thiết kế truyền thống quen thuộc, toàn bộ kết cấu thép sẽ đặt trên các cột chống (gỗ, sắt, inox,..) hình L, C,… Tùy vào diện tích của mái kính cường lực mà chúng sẽ có những kết cấu khác nhau và kích thước thép cần sử dụng cũng khác nhau.

    - Mái kính cường lực dùng hệ cáp treo: Kết cấu thép được treo bằng cáp (ống sắt có nhiều loại với các đường kính khác nhau). Một đầu cáp sẽ hàn bản mã khoét lỗ và kết cấu thép, đầu còn lại đặt các bulong chờ trong tường hoặc khoan lỗ bắt vít. Sử dụng 2 đầu vít (vít ma sát và vít hóa chất) kết nối với nhau bằng ống thép để giữ, cố định mái kính cường lực.

    - Mái kính cường lực dùng chân nhện Spider: Sử dụng chân nhện Spider cho toàn bộ mái kính cường lực và cột chống. Cách thiết kế này tạo ra sự độc đáo mới lạ, tăng tính thẩm mỹ cho công trình và giúp các tấm kính được cố định vững chãi, an toàn hơn.

    Phân loại mái kính cường lực

    1. 7. Lưu ý khi sử dụng mái kính cường lực

    Trong đó, để làm mái kính cường lực người ta sẽ thường sử dụng kính có độ dày 8mm, 10mm và 12mm. Đối với những công trình có kết cấu đặc biệt và mang tầm vóc lớn sẽ cần sử dụng đến những mái kính kính cường lực có tấm kính với độ dày 15mm hay 19mm.

    Bạn vẫn có thể lựa chọn kính cường lực an toàn để đảm bảo khi kính bị vỡ, các mảnh vụn sẽ không bắn ra xung quanh. Tuy nhiên trường hợp kính cường lực bị vỡ rất hiếm, trừ khi phải có một lực tác động rất lớn lên tấm kính. So với kính cường lực thì kính cường lực an toàn sẽ có khả năng chịu lực cũng như độ bền kém hơn.

    Lưu ý khi sử dụng mái kính cường lực

    Tùy vào từng loại công trình và mục đích sử dụng mà bạn nên cân nhắc việc lựa chọn loại mái kính cường lực nào tốt, phù hợp nhất.

    Tổng hợp: Cẩm Vân

    Bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế - thi công? Hãy điền yêu cầu vào form Đăng ký tư vấn. Happynest sẽ giúp bạn kết nối dễ dàng, nhanh chóng với đơn vị phù hợp nhất nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0