Nên hay không sử dụng phụ kiện thiết bị vệ sinh cao cấp?

    29/05/2023 10:001.313 lượt xem

    Rất nhiều gia đình không dành nhiều chi phí cho phụ kiện thiết bị vệ sinh bởi suy nghĩ rằng phòng vệ sinh không quá quan trọng. Tuy nhiên, khi sử dụng lâu dài họ mới nhận thấy rằng đầu tư phụ kiện thiết bị vệ sinh chất lượng tốt là điều cần thiết, bởi khu vực này nếu xảy ra hỏng hóc sẽ rất khó khăn trong việc sửa chữa. 

    Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho câu hỏi nên hay không sử dụng phụ kiện thiết bị vệ sinh cao cấp?

    • Một số loại phụ kiện thiết bị vệ sinh cao cấp

    1. 1. Phụ kiện bàn cầu

    Bàn cầu là thiết bị vệ sinh quen thuộc ở bất cứ ngôi nhà Việt nào. Các phụ kiện đi kèm bàn cầu có thể kể đến như phụ kiện bên trong két nước, ống thoát sàn và thoát tường, nắp bàn cầu.

    Phụ kiện két nước bao gồm cột cấp nước và cột xả nước. Cột cấp nước ở bàn cầu cao cấp đưa nước được cấp vào két nước nhanh, êm, không gây tiếng ồn. Cột xả nước đưa nước trên két xuống xả rửa lòng bàn cầu và đẩy chất thải ra khỏi bàn cầu, đưa chính xác lượng nước theo thiết kế và không rò rỉ sau khi xả. 

    Cột cấp nước và cột xả nước bên trong két nước bàn cầu cao cấp (Ảnh: Viglacera)

    Ngoài ra còn có cả cụm nút nhấn và ống cấp bù. Ống cấp bù có tác dụng cấp bù nước xuống lòng bệt, ngăn mùi hôi từ bể phốt lên nhà vệ sinh khi phao hoạt động không ổn định, giúp đẩy nước xuống bồn cầu thay vì tràn ra sàn nhà.

    Cụm nút nhấn và ống cấp bù (Ảnh: Viglacera)

    Phụ kiện bàn cầu tiếp theo là ống thoát sàn và thoát tường. Ống thoát sàn và thoát tường cao cấp được làm từ vật liệu UPVC có khả năng chịu hóa chất cao (axit, kiềm, muối) ở nhiệt độ 45 độ C; bề mặt trơn bóng, hệ số ma sát nhỏ, lắp đặt nhẹ nhàng chính xác; ống chịu được áp lực cao, không thấm nước, độ bền lên tới 50-70 năm.

    Ống thoát sàn S-trap thuộc BST bàn cầu cao cấp Platinum của Viglacera (Ảnh: Viglacera)

    Một phụ kiện bàn cầu cao cấp khác có thể kể đến là nắp bàn cầu. Nắp bàn cầu cao cấp thường được làm từ chất liệu Urea chống trầy xước, chịu lực tốt, chống biến màu. 

    Nắp bàn cầu cao cấp với thiết kế tinh xảo, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng (Ảnh: Viglacera)

    1. 2. Phụ kiện tiểu nam

    Ngoài bàn cầu, bàn tiểu nam cũng ngày càng được ưa chuộng khi lắp đặt ở nhà ở dân dụng. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại tiểu nam phổ biến trên thị trường như tiểu nam treo tường, tiểu nam đặt sàn, tiểu nam cảm ứng,… Đi cùng với các loại tiểu nam này sẽ là các phụ kiện thiết bị vệ sinh như sau:

    - Van xả: Là loại van xả nhấn sử dụng cho tiểu nam thường. Chất liệu của loại van này thường làm từ đồng và inox nên khá bền chắc, chịu được trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

    - Bộ gioăng nối tường đế đồng: Bộ gioăng làm từ đồng và cao su có tác dụng nối bồn cầu treo tường với tường một cách chắc chắn.

    - Giá treo tiểu nam: Giá này kết hợp với bộ gioăng nối tường để gắn tiểu nam lên tường.

    - Bộ sensor cảm biến tiểu nam: Bộ sensor này có tác dụng cảm biến khi có người đến gần, tiểu tiện và rời đi thì nước xả sẽ tự chảy xuống.

    Phụ kiện tiểu nam cao cấp của Viglacera với giá thành hợp lý (Ảnh: Viglacera)

    1. 3. Phụ kiện sen tắm

    Phụ kiện thiết bị vệ sinh tiếp theo chính là sen tắm. Trên thị trường có nhiều loại sen tắm khác nhau như sen tắm thường, sen tắm cây, sen tắm thanh trượt. Các phụ kiện sen tắm gồm:

    - Bát sen nhỏ: Bát sen nhỏ có chức năng phun nước để người dùng tắm các bộ phận trên cơ thể. Bát sen này được nối với dây sen để có thể di chuyển dễ dàng.

    - Dây sen: Làm bằng chất liệu inox chống xoắn, nối với bát sen nhỏ để đưa bát sen tới các vùng da khác nhau phục vụ tắm rửa.

    - Cài sen: Cài sen được đính trên thân sen để cài bát sen nhỏ vào. Cũng có loại cài sen cố định đính thẳng lên tường, dùng cho sen tắm thường.

    Phụ kiện sen tắm cơ bản 

    • Lý do nên sử dụng phụ kiện thiết bị vệ sinh cao cấp

    Nhà vệ sinh của mỗi gia đình là môi trường ẩm ướt và nhiều vi khuẩn. Các thiết bị vệ sinh đều được lắp đặt và sử dụng hàng ngày trong môi trường đó nên nếu được sản xuất bằng các chất liệu kém chất lượng, dễ dẫn đến tình trạng hư hỏng trong thời gian ngắn. Vì thế, lựa chọn các loại phụ kiện thiết bị vệ sinh cao cấp sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng tốt hơn cũng như thời gian sử dụng dài hơn. 

    Bên cạnh đó, được sản xuất từ dây chuyền công nghệ và quá trình sản xuất chặt chẽ nên bề mặt của các phụ kiện thiết bị vệ sinh cao cấp dễ làm sạch, từ đó giúp đảm bảo vệ sinh và tính thẩm mỹ cho phòng tắm nhà bạn. Đồng thời giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh mà phòng tắm vẫn sạch sẽ. Đây cũng là yếu tố giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

    Sử dụng phụ kiện thiết bị vệ sinh cao cấp mang đến trải nghiệm tốt nhất, cũng như tránh khỏi sự phiền phức khi phải sửa chữa phòng vệ sinh (Ảnh: Viglacera)

    Hầu hết, các loại thiết bị vệ sinh cao cấp đều thuộc những thương hiệu lớn, có tên tuổi không chỉ trong nước mà trên toàn thế giới. Chính vì vậy, người sử dụng sẽ biết được rõ nguồn gốc xuất xứ, thông số của sản phẩm cũng như có được chế độ bảo hành tốt nhất. Lựa chọn các phụ kiện thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ các thương hiệu lớn sẽ giúp bạn gặp ít rủi ro khi sử dụng và sử dụng được lâu hơn so với các sản phẩm thông thường.

    Tổng hợp

    Viglacera đang ngày càng khẳng định được vị thế tiên phong dẫn đầu trên thị trường nội địa. Các sản phẩm của Viglacera tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại, phát triển các dòng vật liệu xanh, xứng đáng với Giải vàng chất lượng Quốc gia, Thương hiệu Quốc gia và liên tục đưa ra thị trường các dòng sản phẩm thân thiện với môi trường như bàn cầu được trang bị các công nghệ xả tiên tiến tiết kiệm nước, bảo vệ kháng khuẩn…, và sen vòi ổn định nhiệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng... mang lại sự tiện lợi và hài lòng cho khách hàng. Cùng với dịch vụ bảo hành chính hãng 24/7 cho người tiêu dùng, Viglacera cam kết đem lại giá trị bền lâu, phát triển thương hiệu Quốc gia bền vững.

    Website: viglacera.vn

    Hotline: 1900 98 98 29

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0