Homestay ở quê yên bình - không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà còn ẩn chứa giá trị nhân văn

    02/09/2023 09:151.235 lượt xem

    Ban Nok Kok Na là tên một homestay giữa vùng rừng Khao Yai, Thái Lan. Mục đích để phát triển homestay này cực kỳ nhân văn và ý nghĩa.

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    Ban Nok Kok Na là một homestay với tổ hợp của nhiều cabin gỗ, nằm giữa khu rừng Khao Yai, Thái Lan. Thế mạnh của homestay này chính là địa lý, không khí núi rừng đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Đây cũng sẽ là nơi trả lời cho câu hỏi: “Nếu mệt mỏi mình sẽ đi đâu, một nơi phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ”.

    Ban Nok Kok Na là khu homestay được xây dựng và điều hành, phát triển bởi người dân trong làng 

    Ban Nok Kok Na vốn là một khu đất nông nghiệp của gia đình nhỏ tại vùng quê này. Rất nhiều nhà đầu tư, nhà kinh doanh đã ngỏ ý muốn mua lại khu đất này để phát triển du lịch song gia đình đều từ chối bán. Sau này, gia đình quyết định làm homestay trên chính mảnh đất này, để cho người thân và dân địa phương có công việc. Ý nghĩa thực sự của khu homestay này chính là: “Tạo việc làm, tạo thu nhập, tạo sự bền vững cho cộng đồng địa phương”.

    Ban Nok Kok Na đem đến những cảm giác thư thái tuyệt vời khi sống trong bầu không khí thiên nhiên núi rừng. Xung quanh khu homestay là những cánh đồng xanh ngắt với màu trời, những con kênh nhỏ, cầu tre, bến nước để chill và một bãi rau sau vườn. Du khách có thể được thưởng thức trái cây sạch tại vườn, thư giãn giữa thiên nhiên, tìm hiểu về nông nghiệp hữu cơ.

    Các căn cabin gỗ kết nối với nhau bởi cầu tre, xung quanh là hoa màu xanh mướt 

    Các căn cabin gỗ được thiết kế đầy đủ tiện nghi, với kiểu mái chóp quen thuộc với kiến trúc địa phương

    Khi đêm xuống, khu homestay lên đèn rất đẹp và yên bình

     

     

    Cây xanh tự nhiên len lỏi khắp mọi nơi, là điểm đặc trưng thú vị của homestay Ban Nok Kok Na

     

     

     

     

    Bên trong các cabin gỗ đều thiết kế có phần mộc mạc, gần gũi, đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn tạo cơ hội cho du khách được tiếp xúc nhiều với thiên nhiên

    Mỗi cabin đều có tầm nhìn ra cánh đồng lúa tuyệt đẹp

     

    Khi đến nghỉ ngơi tại khu homestay, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức rau quả sạch từ vườn nông nghiệp của người dân

     

    Dù là homestay địa phương nhưng Ban Nok Kok Na vẫn có nhà hàng riêng rất bài bản, được dựng lên từ những cây tre nứa có sẵn tại địa phương

    Chủ nhân của khu homestay Ban Nok Kok Na hy vọng rằng khu nghỉ dưỡng này sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người, những người đang tìm kiếm một nơi yên bình để nghỉ ngơi, hoặc chỉ đơn thuần là yêu vùng quê thiên nhiên, không khí trong lành.

    Nguồn: Space Story

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0