Ngôi nhà dành cho người tối giản, nổi bật với khoảng sân vườn đắt giá

    22/05/2023 20:004.211 lượt xem

    Càng ngày con người ta lại càng hướng đến lối sống tối giản hơn cả về màu sắc và nội thất. Urban Zen House cũng là một căn nhà như vậy. 

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    Urban Zen House là ngôi nhà với 4 tầng với thiết kế tối giản và hiện đại. Đây là nơi "ẩn náu" yên tĩnh của gia đình, với mong muốn thoát khỏi thành phố ồn ào, chật chội. Mục tiêu của gia chủ là tạo cho mỗi thành viên trong nhà có không gian riêng tư, đồng thời chú trọng thiết kế những khu vực sinh hoạt chung để quây quần cùng gia đình và đón tiếp bạn bè.

    Urban Zen House sử dụng ít màu sắc, tạo sự thoải mái cho các thành viên trong nhà

    Phòng khách bài trí tối giản với chiếc sofa chữ L màu xám, cùng một chiếc bàn nhỏ nhắn. Không quá cầu kỳ nhưng vẫn đầy đủ công năng. Màu sắc cũng được lựa chọn phù hợp với sở thích của gia chủ, màu trắng - xám cùng nội thất gỗ sồi tự nhiên được khai thác xuyên suốt trong Urban Zen House. Ngoài ra, điểm nhấn ấn tượng nhất về căn nhà phải kể đến khu bếp mở ngoài trời.

    Nổi bật tại Urban Zen House đó chính là khu bếp mở ngoài trời

    Nhìn từ phòng khách có thể thấy được không gian căn bếp mở phía ngoài. KTS cũng rất hợp lý khi thiết kế hệ cửa kính lớn để vừa mở rộng không gian ngôi nhà, vừa có thể từ bên trong quan sát ra phía ngoài dễ dàng hơn. Căn bếp hòa cùng thiên nhiên, cây cỏ. Đây cũng là nơi gia chủ đón tiếp những người bạn của mình với những bữa tiệc nướng ngoài trời.

    Không gian phòng khách không quá rộng rãi nên đã “ăn gian” với hệ cửa kính nhìn ra bếp ngoài trời

    Mọi đồ nội thất trong nhà đều tuân theo một chất liệu đó là gỗ sồi

    Urban Zen House vẫn có một căn bếp chính trong nhà, rộng rãi, thông thoáng

    Căn bếp với tone màu trắng chủ đạo và nội thất kệ bếp, tủ bếp được hoàn thiện từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên. Hệ thống tủ kệ chứa đồ được gia chủ lựa chọn có kích thước khá lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. Để tạo sự thông thoáng, KTS còn bố trí thêm một chiếc cửa thông gió nhỏ cùng hướng với khu vực bồn rửa.

    Những đồ decor trong nhà cũng tối giản và hầu như chỉ trang trí với vài chậu cây nhỏ 

    Cầu thang đi lên các tầng của Urban Zen House được thiết kế đơn giản

    Để tối ưu thêm không gian và tạo sự thông thoáng cho không gian, KTS lựa chọn dạng kệ trang trí cầu thang. Góc này được đặt một vài chậu cây nhỏ giúp, mang nét tươi mới và xanh mát cho cả căn nhà.

    Cầu thang được ốp hoàn toàn bằng gỗ, tạo sự êm ái và an toàn mỗi khi di chuyển

    Không gian phòng ngủ, phòng học của các con được thiết kế thông minh

    Sự tối giản đi vào mọi ngóc ngách trong căn nhà, trong đó không thể kể đến phòng ngủ, phòng học của các con. Chiếc tủ đồ gắn liền với kệ để sách báo, đồ chơi của bé. Đồng thời, nhằm tối ưu diện tích, gia chủ cũng chọn loại bàn học có thể gắn được vào tường.

    Không gian phòng làm việc của ba mẹ cũng dựa trên những tiêu chí ở phòng của con

    Đối với không gian làm việc của người lớn, kệ để sách, đồ decor cũng được thiết kế rộng rãi hơn. Điểm sáng của chiếc bàn làm việc này đó là nhìn ra ngoài cửa sổ, điều này cũng giúp tăng hiệu quả công việc hơn khá nhiều. 

    Phòng ngủ với chiếc ban công “ăn điểm”, đủ thoáng rộng, mát mẻ vào mùa hè và ấm cúng vào mùa đông

    Phòng tắm rộng rãi với cửa kính trong suốt

    Phòng tắm với tone màu xám trắng, không quá tối, vẫn tạo nên sự dễ chịu. Lavabo kèm tủ dưới, giúp tối ưu khả năng chứa đựng đồ. Đối với những không gian phòng tắm nhỏ, việc lựa chọn dạng lavabo này rất phù hợp. Lavabo bàn đôi cũng giúp tối ưu thời gian cho gia chủ, không cần phải chờ đợi nhau mỗi buổi sáng.

    Đồ decor trong căn nhà khá ít nhưng luôn tạo điểm nhấn hút mắt

    Sự độc đáo của đồ decor thể hiện gu thẩm mỹ tối giản nhưng tỉ mỉ của gia chủ

    Gia chủ là người đơn giản nên việc lựa chọn bất cứ món đồ decor nào trong nhà cũng được cân nhắc khá kỹ càng. Mỗi món đồ phải thể hiện đúng màu sắc mong muốn, phù hợp với ý đồ của cả ngôi nhà. Có thể thấy về màu sắc 2 món đồ decor này có màu sắc tương ứng với màu của tường nhà và màu gỗ của nội thất. Phong cách món đồ decor cũng khá đơn giản, tạo cảm giác vui vẻ, dễ chịu.

    Phong cách tối giản khiến không gian trở nên thoáng rộng hơn rất nhiều

    Sự chỉn chu, gọn gàng phần nhiều đến từ những món đồ nội thất tại Urban Zen House

    Lối sống tối giản là sự tối ưu hoá vật chất và loại bỏ những thứ không cần thiết ra khỏi không gian sinh hoạt lẫn cuộc sống đời thường. Điều này được Urban Zen House thể hiện một cách hoàn hảo. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một ý tưởng xây dựng ngôi nhà theo concept tối giản, có thể tham khảo thêm các chia sẻ khác của Happynest.

    Bài viết: Thu Thương

    Bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế - thi công? Hãy điền yêu cầu vào form Đăng ký tư vấn. Happynest sẽ giúp bạn kết nối dễ dàng, nhanh chóng với đơn vị phù hợp nhất nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0