Tổng hợp nhà tiền chế dưới 100 triệu kèm ảnh thực tế

    11/05/2023 09:543.566 lượt xem

    Nhà tiền chế là mẫu nhà có nhiều ưu thế như thiết kế linh hoạt, thẩm mỹ, đáp ứng đầy đủ công năng. Nếu chỉ có ngân sách xây dựng nhà tiền chế dưới 100 triệu, cũng có không ít những lựa chọn dành cho bạn. Cùng Happynest khám phá những mẫu nhà như vậy nhé!

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    1. Nhà tiền chế dưới 100 triệu là gì?

    Để xây dựng một ngôi nhà, 100 triệu không phải là con số quá lớn, tuy nhiên nếu biết cách thì hoàn toàn có thể tạo dựng được một không gian sống hoàn hảo. Nhà tiền chế dưới 100 triệu là một ví dụ điển hình. Ngôi nhà tiền chế được biết đến là kiểu nhà thuần về lắp ghép theo bản vẽ kỹ thuật định từ trước. 

    Các bộ phận của nhà tiền chế dưới 100 triệu sẽ được sản xuất bởi một cơ sở để đảm bảo sự đồng nhất, sau đó đưa về lắp ghép. Bạn có thể tưởng tượng một cách dễ hiểu, ngôi nhà tiền chế sẽ được lắp ghép như những mảnh lego.

    Nhà tiền chế dưới 100 triệu đang là loại nhà được sử dụng nhiều cho mục đích lưu trú (homestay)

    2. Đặc điểm của nhà tiền chế dưới 100 triệu

    Trước khi tiến hành xây dựng ngôi nhà tiền chế, cần phải hiểu rõ về đặc điểm của kiểu này. Như đã nói ở trước, kiểu nhà tiền chế sẽ từ những bản vẽ thiết kế đơn thuần, sau đó được thực hiện tại các nhà máy sản xuất chuyên biệt. Cuối cùng, thi công và tiến hành lắp đặt theo kết cấu đã định trước.

    Nhà tiền chế có phần khung bằng thép hoặc sắt khá chắc chắn. Mặt dựng được trang trí chủ yếu bằng các vật liệu như tôn, gỗ, trát tường... để tăng khả năng chịu lực, chống thấm tốt hơn. Đây là sự lựa chọn của nhiều người bởi sự đa dạng, có thể lựa chọn nhiều kiểu nhà tiền chế dưới 100 triệu như nhà tiền chế cấp 4 thiết kế mở, nhà tiền chế bằng tôn, nhà tiền chế cấp 4 mái bằng, nhà tiền chế thiết kế mái lệch…

    Nhà tiền chế dưới 100 triệu hoàn toàn có thể thực hiện được dễ dàng

    3. Ưu điểm của nhà tiền chế dưới 100 triệu

    Không phải nghiễm nhiên mà nhà tiền chế được nhiều gia chủ ưa chuộng. Kiểu nhà này mang đến nhiều ưu điểm khi sử dụng, trong đó không thể không kể đến sự tiện lợi khi xây dựng, thời gian thực hiện nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện nghi và quan trọng là phần chi phí hợp lý. Nếu chỉ có 100 triệu, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn kiểu nhà như thế này. 

    Nhà tiền chế dưới 100 triệu đã được chế tạo sẵn theo kích thước, hình dạng trong bản thiết kế. Khi thực hiện, chỉ cần lắp ghép lại rất đơn giản, nên không cần yêu cầu nhân công có tay nghề quá cao. Hơn nữa, nhà tiền chế không cần phần móng sâu, nên tiết kiệm chi phí.

    Kiểu nhà tiền chế này ở Việt Nam thường thấy nhiều nhất đó là các căn homestay, quán cafe... Với tài chính khoảng 100 triệu, một ngôi nhà tiền chế đáp ứng được toàn bộ các yếu tố từ công năng đến thẩm mỹ và chi phí hợp lý, giúp gia chủ xoay vòng vốn nhanh.

    Chi phí xây dựng nhà tiền chế dưới 100 triệu cũng không quá lớn như những ngôi nhà thường

    4. Quy trình xây nhà tiền chế dưới 100 triệu

    Tùy thuộc vào từng mục đích mà nhà tiền chế sẽ có quy trình riêng biệt. Tuy nhiên, có 3 bước chính để tạo nên phần khung chắc chắn và ổn định cho hầu hết các ngôi nhà tiền chế dưới 100 triệu hay với bất cứ chi phí nào:

    - Xây dựng bản vẽ nhà tiền chế dưới 100 triệu: KTS sẽ đưa ra giải pháp thiết kế sau khi lắng nghe mong muốn, yêu cầu của khách hàng. Sau đó, thực hiện bản vẽ gia công gồm đầy đủ các chi tiết, cấu kiện. 

    - Gia công nhà tiền chế dưới 100 triệu: Cần phải gia công hoàn thiện các chi tiết khung và kết cấu thép. Trong đó cần phải kể đến các phần như khung thép, tôn lợp mái, tấm bao che. Có 5 phần trong bước gia công đó là cắt và định hình khung thép; gia công bản mã, đục lỗ; nắn thành phần; hàn, ráp bản mã; vệ sinh.

    - Lắp dựng và hoàn thiện nhà tiền chế dưới 100 triệu: Khảo sát địa điểm kỹ lưỡng mới tiến hành thực hiện thao bản vẽ. 

    5. Lưu ý khi làm nhà tiền chế dưới 100 triệu

    Nhà tiền chế ngân sách dưới 100 triệu không phải bài toán quá khó nhưng cũng không hoàn toàn dễ dàng. Ngoài những thông tin cơ bản trên, gia chủ khi muốn xây dựng nhà tiền chế dưới 100 triệu, tốt hơn hết nên chú ý:

    - Xác định tài chính và lên kế hoạch rõ ràng: Tính toán cụ thể khoản chi phí, áp dụng tỉ lệ 9:1 với khoảng 90 triệu cho phần xây dựng và dự trù 10 triệu cho các chi phí phát sinh. 

    - Lựa chọn đơn vị thực hiện uy tín: Để tiết kiệm chi phí và đảm bảo công năng, thẩm mỹ sử dụng, nên lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công tốt. Gia chủ cần thảo luận, bàn bạc kỹ lưỡng với nhóm thiết kế.

    - Vật liệu cách nhiệt nên ưu tiên: Nhà tiền chế thường dễ hấp nhiệt nên cần lựa chọn các vật liệu cách nhiệt để tối ưu chi phí.

    Nhà tiền chế dưới 100 triệu vẫn đảm bảo các khu vực chức năng và thẩm mỹ nhất định

    6. Tổng hợp mẫu nhà tiền chế dưới 100 triệu kèm ảnh thực tế

    Nếu đang bí ý tưởng xây dựng nhà tiền chế dưới 100 triệu, đừng bỏ lỡ 10 thiết kế ấn tượng dưới đây với nhiều phong cách đặc biệt mà bạn có thể đưa vào thiết kế của riêng mình:

    1. Mẫu nhà tiền chế dưới 100 triệu phong cách công nghiệp cực cá tính

    Nhà tiền chế này có tổng diện tích khoảng 18m2, mang phong cách công nghiệp cực cá tính và ấn tượng. Không chỉ phục vụ cho việc kinh doanh nơi lưu trú, kiểu nhà này cũng hoàn toàn phù hợp làm một nơi để ở đúng nghĩa. 

    Nếu chỉ nhìn từ bên ngoài, khó ai nghĩ đây là ngôi nhà tiền chế

    >> Xem thêm thông tin về mẫu nhà tiền chế dưới 100 triệu phong cách công nghiệp cực cá tính tại đây.

    2. Mẫu nhà tiền chế dưới 100 triệu thiết kế lệch tầng, ban công rộng

    Ngôi nhà khung thép 2 tầng được thiết kế nâng tầng hầm, kết hợp phong cách hiện đại, nhằm giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống tiện nghi và phóng tầm mắt nhìn ra những ngọn núi quanh nhà. Nhà khung thép thiết kế lệch tầng này giúp gia chủ tối ưu được diện tích và tăng khả năng trải nghiệm, thư giãn.

    Nhà tiền chế dưới 100 triệu này có khu vực ban công rộng rãi

    >> Xem thêm thông tin về mẫu nhà tiền chế dưới 100 triệu thiết kế lệch tầng, ban công rộng tại đây

    3. Mẫu nhà tiền chế dưới 100 triệu trên sân thượng để "chill"

    Không phải xây dựng toàn bộ bằng nhà tiền chế, nếu có một khoảng sân thượng đủ rộng thì hoàn toàn có thể xây thêm nhà khung thép trên sân thượng. Ngôi nhà mới được xây với kết cấu khung thép, mái dốc, cửa trượt bằng kính, 3 phòng ngủ và 1 khoảng sân rộng ngoài trời.

    Ngôi nhà kết hợp giữa nhà xây gạch và nhà tiền chế sáng tạo

    >> Xem thêm thông tin về mẫu nhà tiền chế dưới 100 triệu trên sân thượng để "chill" tại đây

    4. Mẫu nhà tiền chế dưới 100 triệu nhỏ nhắn nhưng đa-di-năng

    Ngôi nhà 1 tầng 1 lửng sở hữu vẻ ngoài độc đáo với phần kẽm bao quanh, sở hữu chiều cao lên tới 8m. Nhiều người cho rằng trong nhà sẽ rất nóng vì phần khung kim loại hấp thụ nhiệt. Thực tế khi trải nghiệm, gia chủ lại có suy nghĩ hoàn toàn ngược lại. 

    Mẫu nhà 1 tầng 1 lửng khung thép, bọc kẽm, xây dựng nhanh và tiết kiệm chi phí

    >> Xem thêm thông tin về mẫu nhà tiền chế dưới 100 triệu nhỏ nhắn nhưng đa-di-năng tại đây

    5. Mẫu nhà tiền chế dưới 100 triệu từ vật liệu tái chế từ những chiếc thùng cát tông

    Nhà tiền chế này có diện tích 64m2, với lối thiết kế tôn vinh sự tiện nghi và thân thiện với môi trường. Chỉ sau 8 tuần thi công, ngôi nhà đã được hoàn thiện trước sự ngỡ ngàng của gia chủ. Điểm ấn tượng, tường và mái được xây dựng bằng vật liệu tái chế từ những chiếc thùng cát tông. Gỗ là vật liệu chính được sử dụng để tạo nên toàn bộ phần khung chắc chắn cho ngôi nhà. 

    Sử dụng những vật liệu tự nhiên giúp ngôi nhà trở nên rất đặc biệt

    >> Xem thêm thông tin về mẫu nhà tiền chế dưới 100 triệu từ vật liệu tái chế tại đây

    6. Mẫu nhà tiền chế dưới 100 triệu bằng gỗ, hiện đại không kém nhà xây 

    Nhà tiền chế dưới 100 triệu này được làm hoàn toàn bằng gỗ, ngôi nhà có đầy đủ các phòng chức năng cũng như các thiết kế hiện đại, tiện nghi nhất cho gia chủ. Bên trong gia chủ lựa chọn tông màu trắng, giúp không gian trở nên hiện đại và rộng rãi hơn.

    Nhà gỗ tiền chế bền đẹp, tiết kiệm chi phí, đầy đủ tiện nghi cho gia chủ

    >> Xem thêm thông tin về nhà tiền chế dưới 100 triệu bằng gỗ tại đây

    Trên đây là danh sách tổng hợp nhà tiền chế dưới 100 triệu kèm ảnh thực tế ấn tượng và đảm bảo chi phí xây dựng. Hy vọng giúp bạn hiểu hơn về kiểu nhà nhà và có thêm những gợi ý thú vị để xây dựng không gian theo mong muốn của mình.

    Tổng hợp và viết bài: Thu Thương

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0