Admin Happynest mất gần 3 năm gặp stress mới chốt được phương án sửa nhà

    05/05/2023 05:00524 lượt xem

    Chuyện sửa nhà chưa bao giờ là đơn giản. Có lẽ chính bởi vậy, Admin của Happynest - Cộng đồng yêu nhà đẹp, chị Cao Tuyết Minh đã mất gần 3 năm kể từ lúc lên ý tưởng bản thiết kế đầu tiên và đến tận bây giờ mới hiện thực hóa việc cải tạo ngôi nhà 8 năm tuổi.

    Với chị Minh, việc sửa nhà không chỉ để có không gian sống chất lượng với công năng phù hợp hơn hay loại bỏ những nhược điểm đang tồn đọng mà còn để 3 con nhỏ có thể cảm nhận yếu tố duy mỹ ngay trong chính ngôi nhà của mình. 

    “Sửa nhà là cho mình, nhưng kinh nghiệm chính là để cho đi!”. Đây cũng là mong muốn lớn nhất của vợ chồng chị Minh khi ghi lại từng bước của hành trình sửa nhà và chia sẻ lại. Mời các bạn theo chân Happynest để tìm hiểu vì sao mất gần 3 năm anh chị mới chốt được phương án trong tập đầu tiên của chuỗi video đặc biệt "Sửa nhà cùng Admin Happynest" nhé!

    "Sửa nhà cùng Admin Happynest" là chuỗi video đặc biệt của Happynest TV, đồng hành cùng hành trình sửa nhà của chị Cao Tuyết Minh, Admin của Happynest - Cộng đồng yêu nhà đẹp. Thông qua câu chuyện và trải nghiệm thực tế của Admin Happynest với vai trò là gia chủ, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại cho khán giả những kinh nghiệm thực tế và hữu ích trong quá trình cải tạo/sửa chữa nhà.

    Chuỗi video "Sửa nhà cùng Admin Happynest" sẽ được đăng tải vào 20h thứ 3 và thứ 5 hàng tuần trên website Happynest và kênh Youtube Happynest. Mời các bạn đọc đón xem.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0