Người phụ nữ giấu chồng con xây biệt thự 25 tỷ đồng ở Vĩnh Phúc

    26/04/2023 13:0020.649 lượt xem

    Vì muốn tìm nơi nghỉ ngơi yên tĩnh, chị Hiền (Vĩnh Phúc) đã quyết định xây căn biệt thự với ý tưởng dùng nội thất chính bằng gỗ óc chó. Căn biệt thự hoàn thiện với 25 tỷ đồng, được chị Hiền giữ bí mật với chồng đến phút chót và được nhiều người chú ý sau khi đăng tải.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    • Ý tưởng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng theo sở thích riêng

    Chị Hiền vốn làm nghề kinh doanh nhà hàng lâu năm. Với áp lực công việc, cuộc sống hiện tại, chị luôn mong muốn có một không gian sống đích thực để tận hưởng cuộc sống. Bởi vậy, chị đã quyết định tự xây dựng một căn biệt thự riêng tại "khu nhà giàu" ở Vĩnh Phúc làm nơi nghỉ ngơi yên tĩnh dành cho bản thân và giữ bí mật với chồng.

    Nơi chốn lý tưởng của cả gia đình sau khoảng thời gian học tập, làm việc bên ngoài

    Từ niềm đam mê bất tận với những căn nhà phong cách Bắc Âu, chị Hiền đã bàn bạc với đội ngũ KTS để lựa chọn xây biệt thự mang phong cách Mỹ của riêng mình. Vốn gia đình chị đã có biệt thự riêng ở Flamingo Đại Lải nhưng vẫn muốn xây dựng thêm một căn biệt thự khác theo concept độc đáo hơn. 

    Căn biệt thự thỏa mãn niềm yêu thích phong cách Mỹ của gia chủ

    Khu đất rộng 400m2 nhưng diện tích xây biệt thự chỉ 220m2 mỗi tầng. Tổng cộng công trình có 3 tầng với lối thiết kế hiện đại, sang trọng, bao quanh bởi các khoảng sân vườn, hòn non bộ - những chi tiết đặc trưng trong biệt thự của giới "nhà giàu".

    50% diện tích của khu đất là không gian cho cây xanh, các tiểu cảnh tạo sự hài hòa cho căn biệt thự

    Màu sắc chủ đạo của căn biệt thự đơn giản nhưng toát lên sự sang trọng và tinh tế

    • Khám phá căn biệt thự sang trọng với nội thất gỗ óc chó Bắc Mỹ cao cấp

    Mặc dù hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhưng gia chủ có hiểu biết nhất định về thiết kế. Do đó, các vật liệu xây dựng, thiết bị sử dụng và kiểu dáng đồ nội thất được gia chủ lựa chọn tỉ mỉ cũng với KTS và cộng sự. Công trình lên ý tưởng thiết kế từ tháng 10/2021, khởi công xây dựng từ tháng 1/2022 và hoàn thiện bàn giao vào tháng 12/2022.

    Khu vực phòng khách đắt giá với bộ sofa lớn, nhớ có hệ cửa kính nên nhìn được bao quát toàn cảnh bên ngoài

    Khoảng thông tầng có vách đá tự nhiên, tranh sơn dầu và bộ đèn chùm lớn. Ánh sáng tự nhiên tràn vào căn biệt thự dễ dàng hơn, tạo độ nhìn thoáng đãng. Chắc hẳn phải rất tinh tế, gia chủ mới có thể chọn được một chiếc đèn chùm đẹp mắt như này.

    Phòng khách được gia chủ chăm chút một cách tỉ mỉ

    Điểm đặc biệt tại căn biệt thự này không chỉ ở thiết kế hiện đại mà còn bởi các đồ nội thất trong nhà đều tuân theo một loại gỗ - gỗ óc chó. Loại gỗ này có khả năng chịu được nhiệt độ, thời tiết linh hoạt, độ bền tốt và chống cong vênh.

    Không gian phòng bếp ấm cúng với khu vực bồn rửa đặt cùng với đảo bếp rộng rãi

    Gia chủ là người yêu thích rượu vang nên căn bếp cũng được sắp xếp riêng một khu vực để trưng bày rượu, càng thể hiện được sự bề thế và biết thưởng thức của gia chủ.

    Chất liệu gỗ sồi thích mắt, toàn bộ căn biệt thự tuân theo chỉ một loại gỗ

    Gia chủ là người theo đạo, có dành riêng một khu vực trang trọng để thờ Chúa

    Kiểu nhà này có hình khối chữ nhật, mái vá, phủ mặt ngoài bằng màu trầm hiện đại. Công trình được giữ bí mật đến khi sắp hoàn thiện, chị Hiền mới giới thiệu cho gia đình. 

    Lý do là chồng của chị Hiền vốn chưa quá ưng ý với loại gỗ này. Bởi vậy chị Hiền quyết định làm nội thất hoàn thiện để chứng minh chất lượng và thẩm mỹ của loại gỗ này, sau đó mới tiết lộ với chồng.

    Toàn bộ phòng lát sàn xương cá, nhấn nhá nét hiện đại

    Nội thất trong nhà từ tủ đồ, kệ, đồ trang trí đều được đồng bộ nên "chất Mỹ" xuyên suốt trong từng ngóc ngách. Tổng giá trị biệt thự khoảng 25 tỷ đồng, trong đó 11 tỷ đồng dành cho các hạng mục thiết kế, xây dựng, nội thất... Có thể thấy gia chủ rất chịu chi cho không gian sống của gia đình, đặc biệt hơn với các đồ nội thất.

    Phòng ngủ master thiết kế giống các phòng nghỉ ở resort hạng sang

    Căn biệt thự của của gia chủ ở Vĩnh Phúc với thiết kế hiện đại và sang trọng đã khơi nguồn cảm hứng để tạo nên nhiều ý tưởng thiết kế ấn tượng. Cùng gửi đến Happynest những ý tưởng thiết kế mà bạn cho là đẹp nhất nhé!

    Bài viết: Thu Thương

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế - thi công? Hãy điền yêu cầu vào form Đăng ký tư vấn. Happynest sẽ giúp bạn kết nối dễ dàng, nhanh chóng với đơn vị phù hợp nhất nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 1