Căn hộ 23m2 có gác lửng, thiết kế phòng bếp tách biệt để không ám mùi trong nhà nhỏ, kín

    26/04/2023 08:004.776 lượt xem

    Không có lợi thế về diện tích nhưng căn hộ của Hạ Mộc vừa có đầy đủ tiện nghi cần thiết vừa được thiết kế khéo léo đến nỗi ai nhìn vào cũng thích mê.

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    Với diện tích 23m2, căn hộ của Hạ Mộc bao gồm đầy đủ các công năng cần thiết như phòng khách, phòng ngủ, bếp và phòng vệ sinh. Tận dụng trần cao, nữ gia chủ đã khéo léo thiết kế thêm một tầng gác mái làm không gian nghỉ ngơi.

    Căn hộ 23m2 như một studio cho thuê rất đẹp mắt

    Điểm đặc biệt ở căn hộ 23m2 này là cách bày trí đồ nội thất rất hợp lý cũng như ưu tiên sử dụng nội thất thông minh giúp tối ưu diện tích. Theo đó, ngay từ cửa ra vào là một tủ lưu trữ cỡ lớn. Bên trong tủ là không gian lưu trữ tổng hợp dành cho giày dép, các thiết bị và dụng cụ gia đình. 

    >>> Xem thêm: Căn hộ chỉ rộng 23m2 đầy đủ tiện nghi với kệ trưng bày lớn, góc thư giãn và phòng ngủ gác lửng ấm cúng

    Mọi thứ được sắp xếp gọn gàng, khoa học để không có cảm giác bừa bộn 

    Diện tích nhỏ nhưng Hạ Mộc vẫn cố gắng đưa vào nhà góc pha chế yêu thích. Đây không những là nơi mỗi sáng cô thức dậy và thưởng thức ly cà phê mà còn là kệ trưng bày những chiếc cốc sứ đẹp mắt. Căn bếp được đặt ngay dưới tầng gác mái và có thiết kế cửa kính ngăn cách để các khu vực khác không bị ám mùi khi nấu nướng.

    Những hệ tủ lưu trữ là “cứu tinh” cho các ngôi nhà có diện tích nhỏ

    Bếp nhỏ nằm gọn trong không gian riêng để căn hộ không bị ám mùi khi nấu nướng

    Gam màu trắng giúp căn bếp trong sáng sủa và tạo cảm giác rộng rãi hơn

    Tiếp theo là không gian phòng khách và bàn làm việc. Cũng giống như tổng thể chung của căn hộ, nơi đây được thiết kế đơn giản với gam màu be chủ đạo. Hòa cùng ánh sáng tự nhiên tạo nên một góc thư giãn cực chill.

    >>> Xem thêm: Căn hộ vỏn vẹn 23m2 sở hữu cách thiết kế “ăn gian diện tích”, vừa thông minh vừa cá tính

    Phòng khách với bộ ghế sofa êm ái, bàn trà nhỏ xinh và máy chiếu thay vì sử dụng tivi gắn tường

    Phòng ngủ được đặt ở tầng lửng với thiết kế gọn gàng, ngăn nắp. Ngoài giường ngủ thì tại đây còn có một hệ thống tủ quần áo 6 cánh, đáp ứng nhu cầu lưu trữ lớn của cô gái trẻ.

    Phòng ngủ tối giản nhưng vẫn thật rực rỡ, tươi mới nhờ ga trải giường màu sắc

    • Không gian nhỏ nhưng ngập tràn ánh sáng

    Bí khí và thiếu ánh sáng tự nhiên là điều nhiều người lo ngại khi ở trong những ngôi nhà nhỏ. Nhưng đối với căn hộ 23m2 này của cô nàng Hạ Mộc, ánh nắng chan hoà đến mức vào ban ngày không cần bật đèn điện. Điều này có được là nhờ hệ cửa sổ kính lớn và trần cao.

    >>> Xem thêm: Căn hộ của gia đình 5 người tại Nhật Bản, thiết kế 1 phòng ngủ để các con có không gian vui chơi trong nhà

    Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên lý tưởng trong căn hộ, Hạ Mộc đặt góc làm việc của mình ngay giữa cửa sổ. Không chỉ nhận được nguồn sáng tốt, chỗ làm việc còn sở hữu một góc view đẹp mắt, nhất là lúc hoàng hôn, luôn mang đến nhiều cảm hứng cho công việc sáng tạo.

    Nhà nhỏ nhưng không hề bí bách và thiếu sáng chút nào

    Nhờ thiết kế hợp lý cùng việc chọn tông màu, bày trí nhà cửa đẹp mắt, căn hộ 23m2 của cô nàng độc thân Hạ Mộc đã, đang và sẽ mang lại cảm hứng sống tuyệt vời nhất cho gia chủ.

    Nguồn: CafeF

    Bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế - thi công? Hãy điền yêu cầu vào form Đăng ký tư vấn. Happynest sẽ giúp bạn kết nối dễ dàng, nhanh chóng với đơn vị phù hợp nhất nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0