Dự án thiết kế nội thất căn hộ Horizon Phú Mỹ Hưng phong cách hiện đại - 2PN

    17/05/2023 02:55133 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Modern House
    • Thiết kế
      SLV Vietnam
    • Thi công
      SLV Vietnam

    Thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách hiện đại chưa bao giờ là hết hot. Căn hộ chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến vẻ thời thượng, hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó, việc tối ưu diện tích căn hộ bằng cách hạn chế các họa tiết trang rườm rà và tập trung vào công năng sử dụng. Phong cách hiện đại còn giúp mang đến không gian sống tiện nghi và thông minh. Hãy cùng tham khảo dự án thiết kế nội thất căn hộ Horizon Phú Mỹ Hưng phong cách hiện đại bên dưới!

    1. Thông tin dự án

    Tên dự án: Modern House

    Loại nhà ở: Căn hộ chung cư

    Phong cách nội thất: Hiện đại

    Design & Build: SLV Vietnam

    2. Thiết kế nội thất căn hộ Horizon Phú Mỹ Hưng cao cấp - Không gian phòng khách

    Phòng khách căn hộ có diện tích vừa phải được bố trí các nội thất cần thiết. Đồ nội thất mang tông màu tối cá tính, mạnh mẽ. Ghế sofa có kích thước với tông màu đen ấn tượng. Đi kèm với đó là chiếc đơn màu xanh rêu ấn tượng. Phòng khách được bố trí chiếc bàn hình chữ nhật thấp có bề mặt bằng đá tự nhiên bền bỉ. Để không gian thêm hài hòa chúng ta không thể bỏ qua chiếc thảm trải sàn màu xám đen có kích thước lớn.

    Phòng khách trang trí bằng nhân vật Kaws

    Ghế sofa màu đen huyền bí

    Để không gian căn phòng không bị bí bách và tù túng, nhà thiết kế đã bố trí cửa kính lớn ngay phòng khách. Cửa kính có 2 lớp rèm chống nắng, chống chói đảm bảo nhu cầu sử dụng của gia chủ. Ngoài ra, nhà thiết kế đã sử dụng gỗ ốp tường để mang đến sự ấm áp, gần gũi cho căn phòng. Bức tường phía sau ghế sofa được thiết kế thành khu vực trồng cây xanh. Bố trí cây xanh ở vị trí này giúp mang đến không gian xanh cho ngôi nhà và tạo sự hài hòa với đồ nội thất.

    Tivi treo tường tiết kiệm diện tích

    Bố trí cây xanh cho không gian thêm tươi mát

    Điểm nổi bật của căn hộ này là việc sử dụng nhiều chất liệu nội thất khác nhau. Bức tường treo tivi được ốp đá màu xám hiện đại. Kết hợp cùng chất liệu đá là những thanh dọc bằng gỗ phía sau tivi. Để không gian không bị nhàm chán gia chủ đã lựa chọn mô hình các nhân vật Kaws để làm đồ trang trí. Lối trang trí này vừa tạo sự mới lạ cho căn nhà vừa thể hiện được cá tính và phong cách của gia chủ.

    Ghế đơn màu xanh rêu ấn tượng

    Bàn mặt đá vân tự nhiên sang trọng

    3. Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Horizon Phú Mỹ Hưng độc đáo - Không gian phòng bếp

    Bếp chính có thiết kế dạng chữ I tối giản và mang tông màu đen. Khu vực bếp được bố trí những đồ nội thất cơ bản giúp tối ưu không gian. Ngoài ra, bếp còn sở hữu một cửa ra ban công giúp thoát mùi và lấy sáng cho căn bếp. Do màu chủ đạo của căn bếp là màu đen nên hệ thống đèn được lắp đặt dài theo tủ bếp để đảm bảo ánh sáng khi nấu ăn.  

    Bếp hình chữ I tiết kiệm không gian 

    Bố trí cửa kính lấy sáng cho căn bếp

    Phòng bếp của căn hộ được thiết kế đơn giản, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Bàn ăn được bố trí ngay giữa phòng bếp và phòng khách. Bàn ăn được thiết kế hình chữ nhật, bề mặt lớn và được ốp đá vân tự nhiên đẹp mắt. Ghế bàn ăn được bọc nỉ và có màu xanh rêu tương đồng với ghế đơn phòng khách. Chất liệu, màu sắc bàn ghế ăn tạo sự hài hòa và tương thích với không gian phòng khách. Ngoài ra, kệ rượu được đặt cạnh bàn ăn vừa trang trí vừa thuận tiện khi sử dụng. Đèn bàn ăn là loại đèn thả trần có hình khối tròn đơn giản nhưng tinh tế, nhã nhặn. 

    Đèn bàn ăn hình tròn đơn giản nhưng tinh tế, nhã nhặn

    Bàn ăn mặt đá bền bỉ

    Thiết kế tủ rượu sang trọng cạnh bàn ăn

    4. Thiết kế nội thất căn hộ Horizon Phú Mỹ Hưng hiện đại - Không gian phòng ngủ

    4.1 Phòng ngủ 1

    Phòng ngủ 1 được thiết kế đơn giản, hiện đại và tiện nghi. Giường ngủ có kích thước tiêu chuẩn và chất liệu êm ái mang đến giấc ngủ chất lượng của gia chủ. Tất cả các món đồ nội thất đều có thiết kế đơn giản, hình khối và không có họa tiết cầu kỳ. Vách tường phía trên giường ngủ được thiết kế dạng các thanh sọc tuy đơn giản nhưng lại là điểm nhấn cho không gian. Dù căn phòng có tông màu thiên hướng tối nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng nhờ cửa kính lớn và hệ thống đèn âm trần.

    Phòng ngủ có nội thất kiểu dáng đơn giản

    Sử dụng rèm cửa 2 hai lớp chống chói cho căn phòng

    Bức tường tivi thiết kế thanh gỗ dọc độc đáo

    Tủ quần áo bằng kính sang trọng 

    Thiết kế tủ quần áo kết hợp kệ đặt túi xách

    4.2 Phòng ngủ 2

    Phòng ngủ 2 của dự án  thiết kế nội thất căn hộ Horizon Phú Mỹ Hưng mang vẻ đẹp tối giản. Giường ngủ có kiểu dáng đơn giản được đặt giữa phòng. Sàn nhà được ốp gỗ tạo sự ấm cúng, gần gũi cho không gian. Phòng ngủ 2 cũng sở hữu cửa kính lớn đảm bảo ánh cho căn phòng. Tủ quần áo kết hợp kệ để đồ với kích thước giúp gia chủ thỏa sức chứa đồ cần thiết. Tương tự như không gian phòng khách, phòng ngủ được trang trí bởi 2 nhân vật Kaws ấn tượng.  

    Phòng ngủ tông màu trắng đen tối giản

    Sàn gỗ tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng

    Trang trí bằng tượng nhân vật Kaws tránh sự nhàm chán

    Đèn ngủ có kiểu dáng đơn giản

    SLV VIETNAM - INTERIOR DESIGNTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0