GV HOUSE - Nhà chốn an nhiên

    Cập nhật ngày 24/04/2023, lúc 09:59156 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      GV House
    • Ngân sách xây thô
      1500000000 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      1500000000 đồng
    • Kích thước
      4300m ngang13000m dọc
    • Năm hoàn thành
      2022
    • Thiết kế
      ThreePlus design
    • Thi công
      ThreePlus design
    • Chụp ảnh
      Wuyhoang Studio

    Khi mới bắt đầu làm công việc thiết kế nội thất, chúng tôi luôn tâm niệm chỉ cần tận tâm dành hết những kiến thức chuyên môn và sự tỉ mỉ, tâm huyết của mình để đưa ra những giải pháp tốt nhất, những thiết kế thẩm mỹ nhất tới khách hàng là đủ. Nhưng qua nhiều năm làm nghề, được gặp gỡ và tư vấn cho nhiều khách hàng, chúng tôi nhận thấy việc mang tới những không gian đẹp, công năng và đầy đủ tiện nghi cho mỗi khách hàng là chưa đủ, đặc biệt là đối với các dự án nhà ở. Một không gian đẹp nhưng không gắn liền với sở thích, cá tính của chủ nhà, không tạo nên cảm xúc an toàn, gần gũi hoặc thăng hoa cho họ khi sử dụng thì thiết kế đấy vẫn chưa hoàn mỹ.

    Trong dự án “GV HOUSE”, chúng tôi càng cảm nhận rõ hơn triết lý này. Công trình hiện trạng là một căn nhà phân lô 5 tầng diện tích 50m2 được chủ nhà mua lại từ một chủ cũ. Gia chủ đưa ra một yêu cầu duy nhất là thiết kế cải tạo sao cho ngôi nhà này trở thành “nhà của anh chị”, là nơi cho mỗi thành viên được sống với sở thích của mình và luôn muốn trở về nhà. Với đầu bài như vậy, việc đưa ra các giải pháp thiết kế thẩm mỹ và tối ưu giờ đây chỉ là một phần của công việc, mà thời gian nhiều hơn chúng tôi dành để gặp gỡ trò chuyện với anh chị để nắm rõ được thói quen, sở thích của mỗi thành viên trong nhà. Từ đó cố gắng thiết kế từng góc nhỏ nhất bám sát với nhu cầu, cá tính của chủ nhà. Và kết quả là sau 9 tháng nỗ lực của team thiết kế và thi công thì công trình được bàn giao tới khách hàng. Và rồi 6 tháng sau khi chúng tôi quay lại thực hiện chụp ảnh tư liệu công trình, anh chủ nhà chia sẻ “Nếu so với những không gian đã được ở, được trải nghiệm thì anh thấy nhà anh chưa đẹp bằng, chưa sa hoa bằng nhưng mỗi khi về nhà anh luôn cảm thấy được an nhiên nhất, mọi lo lắng, bộn bề đều dừng lại trước cánh cửa nhà”. Lúc này chúng tôi mới cảm nhận được sản phẩm của mình đã chạm tới tâm tư của khách hàng và đạt được giá trị thực sự của nó.

    Trung PhamTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0