TT House - Nhà phố hiện đại và giải pháp cho nhà hướng Tây

    24/04/2023 02:46809 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      TT House
    • Năm hoàn thành
      2023
    • Thiết kế
      3A Design
    • Thi công
      3A Design

    Với sự tận tâm trong từng công đoạn từ thiết kế đến thi công hoàn thiện, đội ngũ thiết kế thi công đã mang đến một không gian sống hiện đại, tinh tế và đầy đủ tiện nghi cho gia đình của chủ đầu tư. Từ phong cách thiết kế đến chất lượng vật liệu sử dụng đều được lựa chọn kỹ càng và phù hợp với phong cách của gia chủ để tạo nên một tổ ấm mang đặc trưng riêng, không chỉ đẹp mà còn bền vững và tiện nghi.

    Nhà phố TT - House nằm trên một khu đất mặt tiền chính Tây, nên sẽ bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng gắt. Chính vì thế các KTS đã có giải pháp thiết kế kiến trúc đặc biệt đó là tạo ra bố cục đặc rỗng của mặt đứng kết hợp với mái đón để cản bớt nắng. Bên cạnh đó là lớp lam nhựa giả gỗ kết hợp với cây xanh giúp cản bớt bức xạ nhiệt, mang đến cho gia chủ không gian sống mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên. 

    Ngoài ra, phía trước nhà là đường lớn với giao thông đông đúc, vì thế các KTS đã khéo léo tạo ra khoảng lùi trước tạo điều kiện cho việc di chuyển ra vào ngôi nhà cũng như việc đậu và đỗ xe dễ dàng, và thuận tiện hơn, một phần cũng chính là để giảm bớt tiếng ồn của giao thông gây ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình. 

    Khoảng lùi phía sau cũng được bố trí như một sân vườn nhỏ xen kẽ các mảng xanh, điều này không chỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình mà còn giúp chủ nhân có thể tận hưởng không gian sống xanh tươi mát.

    Không gian phòng khách hiện đại, lấy màu trắng làm chủ đạo, cùng với các tone màu nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, như màu ghi, be. Cuối cùng, điểm xuyến là một chút sắc vàng từ ánh đèn và gỗ, tạo không gian trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết.

    Nội thất của TT - House được thiết kế kết hợp giữa hiện đại và tinh tế, giúp mang lại cho gia chủ một không gian sống lý tưởng và đầy đủ tiện nghi. Tone màu trung tính, kết hợp với các điểm nhấn là màu gỗ mang đến sự phóng khoáng và ấm áp cho không gian sống của gia chủ.

    Phòng ngủ master được thiết kế hướng về sân sau của ngôi nhà. Giúp cho gian phòng thông thoáng và chủ nhà có thể tận hưởng được không khí trong lành từ đây.

    Không gian sinh hoạt chung được thiết kế thông tầng, giúp căn nhà phố TT House là một điểm nhấn đặc biệt, nơi mang đến không gian sống rộng rãi và thoáng đãng cho toàn bộ căn nhà. Thiết kế này đã tạo nên sự thông thoáng, giúp cho ngôi nhà trở nên sáng và mát mẻ hơn bao giờ hết.

    Những phòng ngủ khác được thiết kế phù hợp với từng thành viên trong gia đình.

    Ngôi nhà được thiết kế thông tầng từ trên xuống dưới, giúp lưu thông không khí và tăng ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Nhà phương pháp thông tầng, nê  có sự liên kết với nhau một cách hài hòa giữa các tầng, tạo nên một sự kết nối mượt mà và tự nhiên.

    TT-House bị chịu ảnh hưởng bời hướng Tây, nên các KTS đã dùng những hình khối giúp cản bớt ánh nắng trực tiếp, kết hợp với đó là tạo các khoảng không 2 bên để lấy ánh sáng và gió. Với lối thiết kế này, giúp sân thượng luôn trạng thái mát mẻ, đủ ánh sáng và hạn chế được ánh nắng gắt của Mặt Trời một cách tối đa.

    Hy vọng, những lời chia sẻ của chúng tôi có thể giúp bạn tìm được một tổ ấm phù hợp dành riêng cho mình!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0