Thiết kế nội thất căn hộ hiện đại đầy đủ tiện nghi, ấn tượng

    04/04/2023 03:05519 lượt xem
    • Thiết kế
      SLV Vietnam
    • Thi công
      SLV Vietnam

    Căn hộ chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại rất phù hợp với lối sống hiện nay. Các căn hộ được thiết kế khoa học, thẩm mỹ đảm bảo đầy đủ các tiện ích cần thiết cho gia đình nhưng vẫn tối ưu được diện tích và tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, lựa chọn phong cách hiện đại còn giúp bạn thỏa sức sáng tạo, kết hợp nhiều vật trang trí theo ý thích của mình. Hãy cùng tham khảo mẫu thiết kế nội thất căn hộ hiện đại, ấn tượng và tiện nghi bên dưới!

    1.Thông tin dự án

    Tên dự án: Nhung House

    Loại nhà ở: Căn hộ chung cư

    Phong cách nội thất: Hiện đại

    Công năng sử dụng: 1 Phòng khách, 1 Phòng bếp, 2 Phòng ngủ, 1 Phòng đọc sách

    Design & Build: SLV Vietnam

    2.Thiết kế nội thất căn hộ hiện đại - Không gian phòng khách

    Phòng  khách căn hộ được thiết kế đơn giản với ghế sofa, bàn tròn và kệ tivi. Ghế sofa mang tông màu xám và có hình dáng khối tối giản. Kích thước chiều rộng của ghế sofa khá lớn, giúp mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Gia chủ đã sử một chiếc bàn tròn có bề mặt bằng đá tự nhiên bền bỉ. Việc kết hợp đường cong của bàn cùng các góc cạnh vuông của ghế sofa giúp không gian trở nên cân đối hoàn hảo.

    Phòng khách với tông màu xám chủ đạo

    Để tiết kiệm không gian mặt sàn, khi thiết kế căn hộ hiện đại gia chủ đã lựa chọn kệ tivi dạng treo và kệ sách treo tường. Kệ tivi còn được tận dụng làm nơi đặt loa và có các ngăn tủ để chứa các vật dụng cần thiết. Ngoài ra, không gian phòng khách sử dụng hệ thống đèn led và điều hòa âm trần. Lối thiết kế này giúp căn phòng trở nên gọn gàng và thẩm mỹ hơn.

    Phòng khách có không gian sáng sủa

    Sử dụng kệ treo tường tiết kiệm diện tích mặt sàn

    Ngoài ra, căn hộ chung cư hiện đại này còn sở hữu một phòng làm việc rộng rãi. Phòng làm việc có các vách tường được thay thế bằng vách kính màu đen hiện đại. Sử dụng vách kính giúp tạo không gian mở và kết nối các khu vực trong nhà lại với nhau. Bên trong căn phòng được bố trí một chiếc bàn làm việc lớn, có chất liệu gỗ cao cấp. Cùng với đó là hệ thống tủ kệ lớn giúp gia chủ vừa có thể để sách vừa tận dụng làm nơi chứa đồ. Đặc biệt, căn phòng còn được bố trí bộ bàn trà hướng ra cửa sổ tạo cảm giác thư giãn. 

    Phòng làm việc thiết kế tối giản

    3.Mẫu thiết kế nội thất căn hộ hiện đại đầy đủ tiện nghi - Không gian phòng bếp

    Căn hộ chung cư hiện đại có bàn ăn được bố trí cạnh phòng khách. Giữa hai  khu vực được đặt một bức tượng hình dáng độc đáo vừa trang trí vừa giúp phân tách không gian. Bộ bàn ăn có kích thước vừa phải, được kết hợp từ hai chất liệu là gỗ và đá. Bàn ăn có kiểu dáng bo tròn giúp mang đến cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng cho không gian. Ghế bàn ăn được bọc một lớp đệm màu xám mang đến sự êm ái và dễ chịu khi sử dụng.

    Bàn ăn có kiểu dáng đơn giản 

    Đặt tượng trang trí giữa không gian phòng khách và bàn ăn

    Đèn trần hình dáng độc đáo

    Khu vực bếp chính có dạng chữ I với đầy đủ các thiết bị bếp cần thiết. Các thiết bị điện được đặt cách xa với khu vực bồn rửa đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, khu vực phòng bếp còn được thiết kế quầy bar tiện lợi. Chủ nhà còn bố trí thêm một tủ rượu lớn cạnh quầy bar. Tủ rượu được làm bằng liệu gỗ cao cấp kết hợp cùng hệ thống đèn vàng ấm áp tạo không gian thư giãn nhẹ nhàng, dễ chịu.

    Bếp chính chữ I hiện đại

    Thiết kế quầy bar tạo không gian thư giãn

    4.Trang trí nội thất căn hộ hiện đại, sang trọng - Không gian phòng ngủ

    4.1 Thiết kế nội thất chung cư hiện đại với phòng ngủ 1

    Thiết kế nội thất căn hộ hiện đại có phòng ngủ rộng rãi và sáng sủa. Phòng ngủ 1 sở hữu không gian siêu thông thoáng với đầy đủ những đồ nội thất cần thiết. Chiếc giường ngủ lớn với chất liệu êm ái được bố trí giữa trung tâm căn phòng. Đa phần các nội thất bên trong phòng đều sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp có tông màu nâu sáng. Cùng với đó, sàn nhà phòng ngủ cũng được lát gỗ giúp mang đến không gian ấm áp, gần gũi. 

    Thiết kế căn hộ hiện đại có cửa sổ lớn

    Kệ tivi có hệ thống tủ kệ lớn

    Sử dụng nội thất gỗ công nghiệp mang vẻ đẹp hiện đại

    Trang trí các chậu hoa trong phòng ngủ

    Đèn đọc sách treo tường tiện lợi

    4.2 Thiết kế chung cư hiện đại với phòng ngủ 2

    Thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện đại có phòng ngủ 2 tối giản, tinh tế và tiện nghi. Phòng ngủ thứ 2 của căn được thiết kế ưu tiên không gian thông thoáng, rộng rãi và tràn ngập ánh sáng. Tường có gam màu chủ đạo là màu trắng kết hợp cùng xanh rêu phần phía dưới. Dù chỉ sử dụng 2 màu đơn sắc nhưng vẫn tạo được ấn tượng cho căn phòng. Phòng ngủ sở hữu cửa kính lớn với 2 lớp rèm chống nắng, chống chói tiện ích. 

    Giường ngủ có tông màu tối

    Sử dụng tượng nhân vật Kaws trang trí

    Sàn gỗ mang đến không gian ấm áp cho gia chủ

    Đèn trong suốt lạ mắt

    SLV VIETNAM - INTERIOR DESIGNTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0