Phân chia không gian theo hình tam giác để tận dụng triệt để từng diện tích trống

    31/03/2023 02:00363 lượt xem

    Nhà Tam Giác được cải tạo trên một khung nhà cũ ngăn chia vuông vắn bình thường thiết kế gọn gàng. Trong lần sửa đổi này, gia chủ mong muốn có sự phá cách thú vị hơn cho không gian sống của mình. Hiểu được điều này, nhóm KTS đã quyết định giữ lại khung nhà kết cấu cũ, đập tường cũ và thang cũ để tạo một trục giao thông hoàn toàn mới. Vì căn nhà cũ có quá nhiều phòng không cần thiết nên không gian mới được chia thành những hình tam giác cắt xéo qua mặt bằng cũ tạo nên các phòng ở với những góc chia mới lạ, tiếp cận được các vị trí có lợi cho việc thông thoáng như giếng trời, sân trong và trục giao thông mới. Nhờ cách thiết kế này, trong mỗi phòng ở lại có một trải nghiệm sống khác nhau.

    Mới tả qua đã thấy đây là không gian sống cực thú vị và đáng để trải nghiệm. Hãy cùng ngắm Nhà Tam Giác qua video này bạn nhé!

    Mời bạn đọc theo dõi kênh Youtube Happynest để tham khảo thêm nhiều ý tưởng hay, ngắm nhà đẹp và cùng admin đến tham quan trực tiếp nhiều ngôi nhà ấn tượng trên khắp đất nước Việt Nam.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0