Thiết kế nội thất căn hộ Narra Residences thuộc dự án Empire City sang trọng, đẳng cấp - 3PN

    04/04/2023 02:30158 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Narra Residences
    • Thiết kế
      SLV Vietnam
    • Thi công
      SLV Vietnam

    Thiết kế căn hộ chung cư theo phong cách hiện đại từ lâu đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Căn hộ phong cách hiện đại mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi. Hơn hết, thiết kế theo phong cách này sẽ giúp căn hộ chung cư của bạn luôn dẫn đầu xu thế và thể hiện vẻ đẹp thời thượng. Hãy cùng tham khảo mẫu thiết kế nội thất căn hộ Narra Residences thuộc dự án Empire City cao cấp!

    1. Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Narra Residences - Không gian phòng khách

    Đặc trưng của phong cách hiện đại là vẻ đẹp cá tính với những góc cạnh, đường nét vuông vức và bề mặt láng bóng. Tuy nhiên không phải căn hộ hiện đại nào cũng mang những nét đặc trưng cơ bản này. Tùy vào nhu cầu, sở thích và tính cách của gia chủ mà phong cách hiện đại được biến tấu phù hợp với từng ngôi nhà khác nhau. Căn hộ Narra Residences phong cách hiện đại là sự kết hợp giữa các bề mặt phẳng bóng và các đường cong mềm mại.

    Phòng khách view 1

    Không gian phòng khách căn hộ sử dụng gam màu trung tính - đặc trưng phong cách hiện đại. Phòng khách có diện tích tương đối rộng rãi và được gia chủ bố trí một chiếc ghế sofa dài. Ghế sofa trở thành điểm nhấn của không gian bởi những đường cong mềm mại, uốn lượn tinh tế. Để hài hòa với kiểu dáng ghế sofa, nhà thiết kế đã sử dụng những chiếc gối hình tròn màu xanh ấn tượng. Cùng với đó là chiếc bàn tròn màu xám tương thích với màu  thảm lót sàn.

    Phòng khách view 2

    Phòng khách được thiết kế đơn giản với những món đồ nội thất cơ bản. Tivi được thiết kế âm tường và kệ trang trí cũng là loại kệ hốc tối ưu không gian. Để không gian không bị đơn điệu và nhàm chán, gia chủ đã sử dụng lọ cỏ khô để làm đồ trang trí. Vật dụng trang trí độc đáo này mang đến nét đẹp hoang sơ, cá tính căn hộ.

    Phòng khách view 3

    Phòng khách view 4

    Phòng khách view 5

    2. Thiết kế nội thất căn hộ Narra Residences sang trọng - Không gian  phòng bếp

    Để tiết kiệm tối đa diện tích của không gian, các căn hộ chung cư thường thiết kế không gian mở liên kết phòng khách, phòng bếp và khu vực bàn ăn. Việc loại bỏ các vách ngăn truyền thống đã giúp không gian căn hộ thêm thoáng đãng, rộng rãi và tạo sự liên kết giữa các khu vực. Bàn ăn được đặt song song với khu vực bếp của căn hộ. Bàn ăn sử dụng chất liệu gỗ bền bỉ và sang trọng. Bên cạnh đó, hai chiếc thả trần hình khối tròn với nhiều lớp xếp mềm mại tạo điểm nhấn cho khu vực bàn ăn.

    Phòng bếp view 1

    Phòng bếp view 2

    Nối  tiếp bàn ăn là kệ rượu và tủ trang trí thiết kế tinh tế. Bếp chính có dạng hình chữ I kéo dài. Khu vực bếp được trang bị hệ thống tủ kệ rộng lớn giúp  tăng diện tích lưu trữ đồ. Tủ bếp chính có tông màu trắng mang đến cảm giác mới mẻ và dễ dàng phát hiện vết bẩn khi vệ sinh.

    Phòng bếp view 3

    Toàn bộ căn hộ được ốp sàn gỗ công nghiệp đẹp mắt ngoại trừ khu vực bếp chính được thay thế bằng gạch. Việc sử dụng loại sàn gạch giúp phân tách được không gian và dễ dàng vệ sinh các vết dầu, thức ăn bám bẩn trong quá trình nấu ăn. Bên cạnh đó, các thiết bị điện được bố trí cách xa khu vực bồn rửa đảm bảo an toàn khi sử dụng.

    Phòng bếp view 4

    Phòng bếp view 5

    3. Thiết kế nội thất căn hộ Narra Residences đẳng cấp - Không gian phòng ngủ

    3.1 Phòng ngủ 1

    Thiết kế nội thất căn hộ Narra Residences có phòng ngủ 1 rộng rãi, thoáng mái và đầy đủ tiện nghi. Tường phòng ngủ sử dụng đa dạng chất liệu và kết hợp nhiều thiết kế khác nhau mang đến cảm giác mới lạ, độc đáo cho không gian. Đèn đọc sách, đèn ngủ là loại đèn thả trần và treo tường nhỏ gọn, tiết kiệm không gian. 

    Phòng ngủ 1 view 1

    Phòng ngủ 1 view 2

    Giường ngủ có kích thước lớn được đặt ngay giữa không gian căn phòng. Phòng ngủ 1 của căn hộ sở hữu hệ cửa kính lớn giúp căn phòng luôn sáng sủa và thông thoáng. Ngoài ra, hệ cửa tủ quần áo là loại cửa kính giúp không gian thêm rộng rãi hơn. Điểm độc đáo của căn phòng là gia chủ sử dụng mô hình nhân vật Kaws làm đồ trang trí.

    Phòng ngủ 1 view 3

    Phòng ngủ 1 view 4

    Phòng ngủ 1 view 5

    3.2 Phòng ngủ 2

    Phòng ngủ 2 được thiết kế đơn giản với tông màu trẻ trung, tươi sáng. Phòng ngủ gồm những món đồ nội thất cơ bản như: giường, tủ tivi, bàn trang điểm, tủ quần áo. Giường ngủ được bố trí theo lối đối xứng với 2 chiếc bàn nhỏ được đặt bên giường. 2 chiếc bàn là các khối gỗ hình trụ nguyên bản và được tận dụng để sách, chậu cây nhỏ. 

    Phòng ngủ 2 view 1

    Phòng ngủ 2 view 2

    Tường phòng ngủ có tông màu trắng và không có bất kỳ họa tiết trang trí nào. Lối thiết kế này giúp căn phòng trở nên tối giản và sáng sủa hơn. Để tiết kiệm không gian căn phòng, tivi được treo trên tường thay thế cho các tủ tivi kích thước lớn. Kệ tivi dài với các ngăn chứa đồ và được dụng một bên để đặt gương làm thành bàn trang điểm. Tủ quần áo được đặt cửa ra vào phòng có kiểu dáng tương thích với không gian. 

    Phòng ngủ 2 view 3

    Phòng ngủ 2 view 4

    Phòng ngủ 2 view 5

    Phòng ngủ 2 view 6

    3.3 Phòng ngủ 3

    Phòng ngủ 3 có kích thước nhỏ phù hợp cho khách đến thăm nhà. Do kích thước khá hạn chế vì vậy phòng ngủ này được trang bị các đồ nội thất cơ bản. Giường ngủ được bố trí cạnh  cửa kính để lấy sáng và giúp không gian căn phòng thêm rộng rãi hơn. Đèn ngủ được thả trần có dạng hình trụ đơn giản nhưng độc đáo. Tủ quần áo được thiết kế với những đường cong mềm mại, nhẹ nhàng. Tủ kết hợp kệ sách tiện lợi, giúp chủ nhà vừa để quần áo vừa có thể để sách hoặc đồ trang trí khác. 

    Phòng ngủ 3 view 1

    Phòng ngủ 3 view 2

    Phòng ngủ 3 view 3

    Phòng ngủ 3 view 4

    4. Thông tin dự án

    Tên dự án: Narra Residences Empire City

    Loại nhà ở:  Căn hộ chung cư 

    Công năng: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ 

    Phong cách: Hiện đại

    Design & Build: SLV Vietnam

    SLV VIETNAM - INTERIOR DESIGNTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0