Dự án thiết kế nội thất căn hộ Antonia Phú Mỹ Hưng - 2PN

    28/03/2023 03:50427 lượt xem
    • Thiết kế
      SLV Vietnam
    • Thi công
      SLV Vietnam

    Sau những giờ làm việc mệt mỏi, chúng ta luôn muốn quay trở về ngôi nhà của mình. Ngôi nhà như một chốn bình yên, nơi bạn có thể trút mọi muộn phiền, nghỉ ngơi và thư giãn. Do đó, thiết kế nội thất nhà ở hiện nay luôn hướng đến một không gian đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đầy đủ tiện nghi. Trong đó, thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách tối giản luôn được lựa chọn bởi đáp ứng đủ các tiêu chí trên. Hãy cùng tham khảo mẫu thiết kế nội thất căn hộ Antonia theo phong cách Minimalism!

    1. Thiết kế nội thất căn hộ Antonia - Không gian phòng khách

    Phòng khách căn hộ được thiết kế đơn giản, mang đậm nét đặc trưng của phong cách tối giản. Không gian phòng khách được bố trí một ghế sofa, một ghế đơn và bàn tròn. Ghế sofa dài có tông màu sáng, hài hòa với màu sơn chủ đạo của căn nhà. Để tạo điểm nhấn cho phòng khách, nhà thiết kế đã lựa chọn chiếc ghế đơn có tông màu nâu đất. 

    Phòng khách view 1

    Phòng khách view 2

    Phòng khách view 3

    Phòng khách view 4

    Chiếc bàn tròn được thiết kế đơn giản, bề mặt có gợn sóng nhẹ nhàng như cát biển. Trên chiếc bàn được gia chủ đặt 2 lọ bông cỏ, tạo nên một bức tranh độc đáo. Tivi được thiết kế âm tường giúp tiết kiệm không gian và mang đến vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng. 

    Phòng khách view 5

    Bên cạnh đó, căn phòng khách còn được treo một bức tranh lớn phía trên tường. Bức tranh làm giảm đi sự trống trải của bức tường và tránh nhàm chán. Thảm trải sàn được làm bằng chất liệu cói, mang vẻ đẹp thiên nhiên, nhẹ nhàng. 

    2. Thiết kế nội thất căn hộ Antonia - Không gian phòng bếp

    Để tối ưu diện tích không gian căn hộ Antonia, nhà thiết kế đã chọn lối thiết kế không gian mở. Không gian mở kết hợp phòng khách, khu vực bàn ăn và phòng bếp. Cách thiết kế này xuất hiện rất nhiều trong nhà ở hiện nay. Điều này giúp tạo nên không gian thông thoáng, rộng rãi và gắn kết các khu vực trong nhà một cách tinh tế nhất.

    Khu vực đặt bàn ăn

    Quầy bar nhỏ

    Bàn ăn được bố trí cạnh tường cùng với  ghế ăn kiểu dáng đơn giản. Ghế ăn có gam màu nâu phù hợp với sàn gỗ của căn hộ. Điểm nhấn của khu vực này là chiếc đèn thả trần có hình dáng độc đáo. Ngoài ra, khu vực phòng bếp còn sở hữu một quầy bar tiện ích.

    Khu vực bếp chính

    Phòng bếp sở hữu căn bếp hình chữ I kiểu dáng tối giản và đầy đủ tiện nghi. Hệ thống tủ bếp lớn với nhiều ngăn kệ giúp gia chủ có thể chứa được rất nhiều đồ. Dù căn bếp có diện tích hạn chế nhưng các thiết bị điện được cách xa bồn rửa đảm bảo an toàn khi sử dụng. Sàn phòng bếp được lát gạch xám, tách biệt với các khu vực khác trong nhà. 

    3. Thiết kế nội thất căn hộ Antonia - Không gian phòng ngủ

    3.1 Phòng ngủ 1

    Thiết kế nội thất căn hộ Antonia có phòng ngủ 1 được thiết kế tối giản, hiện đại. Tông màu chủ đạo của căn phòng là màu trung tính. Nội thất được thiết kế với kiểu dáng đơn giản mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho không gian. Căn phòng sở hữu hệ kính lớn giúp đón được rất nhiều ánh sáng tự nhiên bên ngoài. Căn phòng còn được trang trí thêm một chậu cây xanh, mang đến không khí trong lành và tươi mát. 

    Phòng ngủ 1 view 1

    Phòng ngủ 1 view 2

    Phòng ngủ 1 view 3

    Phòng ngủ 1 view 4

    3.2 Phòng ngủ 2

    Phòng ngủ 2 có diện tích nhỏ hơn phòng ngủ 1 và được bố trí nội thất cơ bản. Phòng ngủ 2 sử dụng chủ yếu 2 gam màu tương phản là trắng và đen. Để không gian trở nên ấm cúng và hài hòa hơn gia chủ đã chọn loại sàn gỗ cho không gian. Phòng ngủ sử dụng tủ quần áo có cửa kính, loại cửa kính này giúp không gian căn phòng thêm rộng rãi hơn. Căn phòng được tạo điểm nhấn bằng chiếc đèn treo hình tròn độc đáo. 

    Phòng ngủ 2 view 1

    Phòng ngủ 2 view 2

    SLV VIETNAM - INTERIOR DESIGNTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0