Hé lộ dinh thự tại Thụy Sĩ của Dương Tử Quỳnh - Nữ diễn viên gốc Á đang gây sốt tại Oscar 2023

    15/03/2023 15:301.159 lượt xem

    Dương Tử Quỳnh là nữ diễn viên ghi danh vào lịch sử điện ảnh châu Á khi trở thành đại diện đầu tiên của châu lục này đoạt danh hiệu nữ chính xuất sắc nhất tại Oscar. Bên cạnh những thành tựu danh tiếng, sự nghiệp diễn xuất còn mang đến cho Dương Tử Quỳnh nguồn thu nhập khổng lồ và khối tài sản đáng kể. 

    Hiện nữ diễn viên đang sống cùng chồng là tỷ phú Jean Todt trong một dinh thự sang trọng tại Thụy Sĩ.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây

    Vợ chồng Dương Tử Quỳnh trong căn biệt thự tại Thụy Sĩ (Ảnh: Financial Times)

    Tại lễ trao giải Oscar 2023 sáng 13/3, Dương Tử Quỳnh lập kỳ tích khi trở thành phụ nữ châu Á đầu tiên đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc. Hồi đầu năm, nữ diễn viên gạo cội cũng giành giải quả cầu vàng cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn Evelyn Wang trong bộ phim Everything Everywhere All At Once (Cuộc chiến đa vũ trụ).

    Dương Tử Quỳnh là một trong những diễn viên dày dạn kinh nghiệm và được kính trọng nhất trong phim, cùng với nam diễn viên Quan Kế Huy.

    Nữ diễn viên gốc Malaysia bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ những năm 1980 và nỗ lực làm việc trong 40 năm. Bên cạnh những thành tựu danh tiếng, sự nghiệp diễn xuất còn mang đến cho Dương Tử Quỳnh nguồn thu nhập và tài sản khá đáng kể.

    Theo Yahoo Finance, Cuộc chiến đa vũ trụ là bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại của A24 - đơn vị sản xuất bộ phim khi thu về hơn 103 triệu USD trên toàn thế giới. Bộ phim này cũng được xếp hạng trong top 50 phim ăn khách năm 2022, theo IMDb.

    Không rõ Dương Tử Quỳnh đã kiếm được bao nhiêu từ bộ phim này nhưng có lẽ đó là một số tiền khổng lồ khi bà đóng vai chính. Trước đây, nữ diễn viên từng nhận được những khoản thù lao hậu hĩnh trong các phim đình đám.

    Dương Tử Quỳnh nổi tiếng tại Mỹ nhờ vai diễn trong phim Tomorrow Never Dies (Ngày mai không lụi tàn), một bộ phim về James Bond phát hành năm 1997 với doanh thu 330 triệu USD). Kể từ đó, Dương Tử Quỳnh đã xuất hiện trong các bộ phim thuộc mọi thể loại, bao gồm cả những bộ phim đạt doanh thu cao tại phòng vé như Crazy Rich Asians (Con nhà siêu giàu châu Á), Guardians of the Galaxy: Volume II (Vệ binh dải ngân hà) và Ngọa hổ tàng long.

    Trên thực tế, hầu hết các bộ phim lớn của bà đều thu về hơn 200 triệu USD. Thậm chí, Guardians of the Galaxy còn kiếm được hơn 800 triệu USD.

    Theo Yahoo Finance, giống như các ngôi sao điện ảnh khác, nữ diễn viên này có một biệt thự nằm trên đồi tại Geneva, Thụy Sĩ. Bà sống tại đây cùng với chồng là cựu CEO Ferrari, Jean Todt.

    Căn biệt thự theo phong cách châu Á của vợ chồng Dương Tử Quỳnh từng được Financial Times công bố hình ảnh, tuy nhiên không có con số cụ thể về giá trị

    Tuy nhiên, Yahoo Finance ước tính ngôi nhà này có giá hàng triệu USD. Bởi theo số liệu của hãng Christie's International Real Estate, những ngôi nhà sang trọng ở Thụy Sĩ có giá từ 2 triệu USD đến 30 triệu US

    Căn biệt thự được xây dựng giống như một hotel đặc biệt của Paris, với một sân trong hình vuông, khu vườn sau và các căn hộ đã được chuyển đổi mục đích sử dụng

    Một tác phẩm nghệ thuật trang trí trong căn biệt thự

    Dương Tử Quỳnh và chồng có thuê KTS tân trang lại căn nhà, nhưng do yêu cầu quy hoạch nên KTS không thể thay đổi quá nhiều về mặt kết cấu

    Góc lưu niệm của Dương Tử Quỳnh

    Góc lưu niệm của tỷ phú Jean Todt 

    Dương Tử Quỳnh hiện có cuộc sống sang chảnh nhiều người mơ ước

    Ngoài căn biệt thự này, Dương Tử Quỳnh và chồng còn sở hữu bất động sản ở nhiều nơi như Geneva (Thụy Sĩ), Paris, vùng ngoại ô ở Pháp, Kuala Lumpur, Ipoh ở Malaysia, Hong Kong...

    Theo: Financial Times

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0