Chia sẻ kinh nghiệm bày trí nội thất phòng khách với gỗ óc chó

    09/03/2023 08:05938 lượt xem
    • Năm hoàn thành
      2022
    • Thiết kế
      TH HOME Việt Nam
    • Thi công
      TH HOME Việt Nam

    Bày trí nội thất phòng khách với gỗ óc chó là một ý tưởng tuyệt vời để tạo ra không gian sang trọng và ấm cúng cho gia đình bạn. Dưới đây là một số kinh nghiệm bày trí nội thất phòng khách với gỗ óc chó mà bạn có thể tham khảo:

    Chọn đồ nội thất phù hợp với gỗ óc chó: Gỗ óc chó có màu nâu sáng, tuy nhiên nó cũng có các vân gỗ độc đáo và phức tạp. Do đó, bạn nên chọn các món đồ nội thất phù hợp với màu sắc và kiểu dáng của gỗ óc chó để tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian. Bạn có thể chọn ghế sofa, bàn trà, kệ tivi hoặc tủ giày dép bằng gỗ óc chó để làm tâm điểm của phòng khách.

    Không gian nội thất phòng khách gỗ óc chó nhà phố tiện nghi

    Tạo ra không gian mở: Nếu không gian phòng khách của bạn khá nhỏ, bạn có thể tạo ra không gian mở bằng cách sử dụng các món đồ nội thất như bàn sofa, kệ tivi hoặc tủ giày dép được thiết kế thông minh và tiết kiệm không gian.

     

    Tông màu kết hợp hài hòa, nhã nhặn tạo cảm giác dễ chịu vô cùng

    Kết hợp với các màu sắc khác: Khi sử dụng gỗ óc chó để bày trí nội thất phòng khách, bạn nên kết hợp với các màu sắc khác để tạo ra sự cân bằng và đồng nhất cho không gian. Bạn có thể chọn các màu như trắng, kem, xám hoặc đen để kết hợp với gỗ óc chó.

    Tận dụng ánh sáng tự nhiên vào không gian sống đem lại cảm giác tươi sáng

    Sử dụng ánh sáng hợp lý: Ánh sáng cũng là một yếu tố quan trọng để tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất phòng khách. Nếu không sử dụng ánh sáng hợp lý, màu sắc và kiểu dáng của gỗ óc chó sẽ không được tôn lên. Bạn có thể sử dụng đèn trần, đèn bàn, đèn tường hoặc đèn đứng để tạo ra ánh sáng phù hợp với không gian.

    Không gian được tối ưu tối đa

     

     

    Bố trí đồ nội thất hợp lý: Bố trí đồ nội thất phòng khách hợp lý cũng rất quan trọng để tạo ra không gian thoải mái và chức năng. 

     

    Trên đây là những mẫu nội thất gỗ óc chó phòng khách ở đa dạng các loại hình nhà ở mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng hay, ưng ý cho không gian căn nhà của mình nhé.
     

    Hà Sỹ TuấnTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 2