Biệt thự tân cổ điển mái bằng vẫn giữ được sức cuốn hút qua thời gian

    09/03/2023 03:05508 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Neose
    • Kích thước
      10m ngang20m dọc
    • Thi công
      SU.A Architecture & Construction
    • Chụp ảnh
      Tomquast

    Tân Cổ Điển vẫn luôn là một phong cách cuốn hút với nhiều thế hệ qua bao năm tháng, vừa mang một chút hoài niệm xưa, lược bỏ đi những chi tiết rườm rà của phong cách cổ điển, vừa thể hiện được sự khỏe khoắn, sang trọng của phong cách hiện đại. Chính vì thế mà rất nhiều gia chủ lựa chọn phong cách này để xây dựng nên tổ ấm của mình.

    Căn biệt thự tọa lạc tại Bình Chánh thành phố Hồ Chí Minh là không gian sống của gia đình nhiều thế hệ. Theo đó ý tưởng ban đầu của gia chủ được hình thành từ mong muốn các thành viên có được không gian sống thoải mái, tiện nghi, ấm cúng, hòa mình cùng thiên nhiên.

    Với diện tích đất 10x20m, sử dụng 8x15 để xây và chừa khoảng còn lại để thiết kế sân vườn xung quanh để làm một sân vườn nhỏ. Quy mô 1 tầng hầm, 1 trệt, 2 lầu và áp mái căn biệt thự đáp ứng đầy đủ công năng từ phòng ngủ, phòng bếp, phòng sinh hoạt chung, không gian riêng ngoài trời cho các bữa tiệc BBQ kết nối các thành viên trong gia đình.

    Một trong những điểm nhấn cho ngôi nhà chính là chiếc cầu thang uốn cong, nó không chỉ đơn giản chỉ là nút giao thông trong căn nhà mà còn là "điểm nhấn sáng giá" tô điểm thêm cho không gian nội thất.

    Việc đưa xây xanh vào trong nhà là mong muốn của rất nhiều gia chủ, một khoảng sân vườn nhỏ thôi cũng góp phần làm cho không gian trở nên tươi mát, thoáng đãng hơn kết hợp là nơi tổ chức các buổi tiệc BBQ gia đình quây quần bên nhau thì còn gì tuyệt vời hơn.

    Không gian bếp sang trọng, ấm áp với gam mày chủ đạo trắng vừa đẹp vừa tinh tế đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi.

    Việc lựa chọn nội thất gỗ kết hợp với cách sắp xếp, bố trí hợp lý, cửa sổ nhìn ra bên ngoài mang đến cho gia chủ không gian nghỉ ngơi sang trọng, tinh tế, thoải mái

    Phòng sinh hoạt chung để gia đình có dịp ngồi với nhau xem tivi hay cùng trò chuyện đem đến những giây phút thư giãn nhất.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0