Rose Villa Thảo Điền (Sài Gòn) - Bàn giao hưởng huyền bí của giới thượng lưu

    07/03/2023 15:309.715 lượt xem

    Rose Villa Thảo Điền là cái tên đầy bí ẩn giữa Sài Gòn hoa lệ, chỉ được hé lộ qua một vài tấm ảnh được ai đó check-in trên mạng xã hội hoặc trong những câu chuyện của giới thượng lưu. Nếu bạn cũng đang tò mò muốn biết, mời bạn khám phá Rose Villa Sài Gòn qua bài viết dưới đây nhé. 

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây

    Ấn tượng đầu tiên về "bức tranh" Rose Villa Thảo Điền 

    Rose Villa Thảo Điền có địa chỉ tại Số 10, Đường 58, Thảo Điền Villas, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Khuôn viên của villa lên đến 4.000m2 với năm tòa nhà được thiết kế đầy tính nghệ thuật. Điểm đặc biệt của Rose Villa Thảo Điền, đó là villa chỉ đón tiếp hội viên trên 18 tuổi.

    Rose Villa Thảo Điền nổi bật như một bông hồng đầy kiêu hãnh và bí ẩn chờ người đến khám phá

    Rose Villa Thảo Điền - ngay từ cái tên đã cảm nhận được một phần đặc trưng của nơi đây. Như một đóa hồng, Rose Villa Thảo Điền kiêu hãnh, bí ẩn, đầy tính nghệ thuật và có chiều sâu. Tính riêng tư còn được thể hiện rõ trong kiến trúc của nơi này. Mỗi khu vực đều được sắp xếp theo ý tưởng không gian vừa mang tính kết nối, vừa có nét gì đó thật sự riêng tư dành cho mỗi hội viên.

    Điểm nhìn của bạn sẽ chú ý vào vườn cây xanh mướt và cách "chơi màu sắc" đầy nghệ thuật của Rose Villa Thảo Điền

    Mọi thứ ở Rose Villa – Saigon được chọn lọc tinh tế để từng cảm quan được khơi dậy một cách tinh tế nhất có thể. Nếu bạn muốn tạm thời rời xa thế giới ồn ào náo nhiệt, tâm, thân và trí được khoác lên một lớp áo mới tươi trẻ và đầy năng lượng - Rose Villa – Saigon chính là điểm đến đầy lý tưởng.

    Không ít người nổi tiếng trong và ngoài nước đã đến trải nghiệm dịch vụ tại Rose Villa – Saigon

    Từng chi tiết dù nhỏ nhất của Rose Villa Thảo Điền đều ẩn giấu một vẻ đẹp đặc biệt. Mỗi bước chân dẫn vào kiến trúc này sẽ hé lộ những thông điệp khác nhau nhưng tựu chung đều cuốn hút những hội viên phải khám phá, không chỉ một lần mà muốn quay lại thường xuyên.

    "Điểm hẹn" của nhiều phong cách nghệ thuật

    Rose Villa Thảo Điền là nơi giao thoa của nhiều phong cách sắp đặt và sáng tạo khác nhau. Mặc dù vậy nhưng sự đa dạng phong cách đều rất hài hòa trong không gian huyền ảo mê hoặc lòng người. Sự xa hoa, lộng lẫy không khó nhận ra vì ở đây có một số sản phẩm phiên bản giới hạn của các thương hiệu tên tuổi trong giới nghệ thuật hoặc những xu hướng đang thịnh hành trên thế giới.

    Rose Villa Thảo Điền là nơi giao thoa của nhiều phong cách nghệ thuật khác nhau

    Vào thời điểm năm 2015 - 2016, khi xu hướng chung của kiến trúc và nội thất vẫn còn chuộng các ông màu nhạt thì Rose Villa Thảo Điền nổi bật với sắc hồng tím ma mị và đầy mê hoặc. Xóa tan đi những suy nghĩ màu sắc này khó để hài hòa tổng thể nội thất, Rose Villa trở nên hết sức đặc biệt, đầy ấn tượng, tạo ra sức hấp dẫn, thu hút và quyến rũ.

    Phong cách nội thất tân cổ điển trong khu vực check-in

    "All-in-one" - Tất cả nhu cầu được gói gọn trong Rose Villa Thảo Điền

    Dịch vụ lưu trú đẳng cấp với 5 hạng phòng

    Tất cả các nhu cầu của hội viên như ẩm thực, giải trí, thư giãn... đều được gói gọn trong không gian xinh đẹp, yêu kiều này. Không gian đa dạng bao gồm 15 phòng nghỉ khách sạn, tất cả đều được đặt tên theo các nhân vật thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Coco, Celine, Salvatore… 

    - Alexander: Hạng phòng nằm tại vị trí hoàn hảo tại khu vực tầng trên của The Lobby và The Art Library. Đây là không gian rộng rãi nhất, mang đến tầm nhìn tuyệt vời nhìn ra hướng Pool Garden. Hạng phòng này là sự tri ân đến thương hiệu thời trang nổi tiếng.

    - Coco| Chanel| Polo| Chloe: Các dãy phòng này được đánh giá đẹp nhất tại tầng 1, không gian sở hữu khu vườn riêng rộng rãi. Tuy nhiên, đối với những nhóm cần sự riêng tư thì vẫn có những hạng phòng Suite đảm bảo sự riêng tư.

    - Anna| Oscar| Celine| Oliver: Các hạng phòng là không gian của thiên nhiên hài hòa, tầm nhìn hướng thành phố, vị trí ngắm hoàng hôn tuyệt vời. 

    - Katherine| Viviene: Hạng phòng này ở vị trí trung tâm, mang nét quyến rũ, rực rỡ như viên ngọc quý. Katherine theo phong cách hoàng gia còn Viviene mang sức ảnh hưởng từ những nhân vật máu mặt của ngành thời trang.

    - Roberto| Salvatore| Sophia: Các hạng phòng được phân bố rộng rãi, bạn có thể tìm thấy xung quanh Rose Villa Thảo Điền. Đây là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi, cá nhân nếu muốn sự riêng tư.

    Dịch vụ lưu trú tại Rose Villa Thảo Điền hướng đến phong cách cá nhân của các hội viên

    Dịch vụ ăn uống, thư giãn, tổ chức sự kiện được đầu tư vượt kỳ vọng

    Một trong những điểm yêu thích khi đến Rose Villa - Sài Gòn đó là hệ thống nhà hàng và lounge phục vụ hội viên các món ăn và thức uống có chọn lọc. Các món ăn đều được đầu tư chỉn chu, không gian tinh tế, hoàn hảo giúp các hội viên có trải nghiệm tốt nhất.

    Nhà hàng The Rose mang đến trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật cho hội viên

    Để biết thêm thông tin chi tiết của các nhà hàng, club tại Rose Villa, bạn có thể tham khảo tại https://rosevillasaigon.com. Cùng tham khảo một trong những menu tại nhà hàng:

    Một trong số những menu tại nhà hàng Rose Garden của Rose Villa Thảo Điền

    Một số món ăn được phục vụ tại nhà hàng của Rose Villa Thảo Điền (Ảnh: jen.fud.diary)

    Không gian bên trong The Art Library

    Rose Villa Thảo Điền - Điển hình của mô hình Private Members’ Club  

    Rose Villa Thảo Điền hoạt động theo mô hình Private Members’ Club. Vượt ra khỏi những giới hạn thông thường của một dự án kinh doanh, đây sẽ là một điểm đến với nhiều sáng tạo nghệ thuật không khuôn mẫu.  

    Để vào được Rose Villa Thảo Điền bạn phải là hội viên và đủ 18 tuổi

    Ngoài ra, điểm khác biệt của Rose Villa Sài Gòn khác biệt so với các câu lạc bộ khác trên thế giới đó là tự hào đưa ra những ý tưởng “sáng tạo không biên giới”. Mỗi một khu vực nó được mang và thể hiện một số chức năng riêng biệt. 

    Rose VIlla Thảo Điền vẫn còn rất nhiều điều bí ẩn mà các hội viên muốn khám phá

    Bài viết: Thu Thương

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0