Học hỏi cách tối giản nội thất để tăng kết nối thiên nhiên của Peaceful House

    05/02/2023 14:001.077 lượt xem

    Peaceful House với diện tích 173m2 được thiết kế 2 tầng với chiều cao tăng dần từ trước ra sau theo hướng mái dốc để hài hoà với các công trình lân cận. Tầng một là không gian của khu vực sinh hoạt chung (phòng khách, bếp - ăn), phòng ngủ của bố mẹ và chị gái. Tầng hai là phòng ngủ của các con. Tất cả được kết nối với nhau bằng khoảng thông tầng ở giữa nhà.

    Gia chủ yêu thích sự tối giản và nhẹ nhàng nên màu trắng được lựa chọn làm gam màu chủ đạo kết hợp với màu gỗ sồi ấm cúng. Thiết kế không gian tinh giản nội thất đã đáp ứng đúng yêu cầu hạn chế dùng thiết bị điện, không gian yên tĩnh và hướng nội của gia chủ. Cũng nhờ thiết kế này, ngôi nhà 2 tầng ở Đồng Nai có thêm nhiều khoảng thông thoáng, tạo điều kiện cho ánh sáng, khí trời lan tỏa khắp không gian và mở rộng tầm nhìn ra khoảng xanh ở sân vườn trước - sau nhà.

    Cùng Happynest khám phá từng góc mở bình yên, thoáng đãng của Peaceful House tại đây nhé!

    Mời bạn đọc theo dõi kênh Youtube Happynest để tham khảo thêm nhiều ý tưởng hay, ngắm nhà đẹp và cùng admin đến tham quan trực tiếp nhiều ngôi nhà ấn tượng trên khắp đất nước Việt Nam.

     

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0