Căn hộ 155m² với gam màu beige, kem chưa bao giờ hết hot

    03/02/2023 10:451.413 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Nhà có Tết
    • Ngân sách xây thô
      390000000 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      850000000 đồng
    • Diện tích mặt bằng
      155m2
    • Tổng diện tích
      155m2
    • Năm hoàn thành
      2022
    • Thiết kế
      STORIES Concept
    • Thi công
      STORIES Concept
    • Chụp ảnh
      STORIES Concept

    Căn hộ 3 phòng ngủ tại Imperia An Phú được tô điểm với phong cách hiện đại nhưng lại vô cùng gần gũi, ấm cúng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho những lứa tuổi khác nhau trong gia đình.

    Căn hộ pha trộn giữ phong cách Bắc Âu hiện đại nhưng không kém phần mềm mại, tinh tế. Ngoài điểm nhấn là những đường cong xuyên suốt không gian, ngôi nhà còn sở hữu cách bố trí không gian, phân chia chung - riêng hợp lý và hữu dụng.

    Tận dụng tối đa việc sử dụng ánh sáng tự nhiên giúp cho không gian phòng khách trở nên vô cùng thoáng đãng, nhẹ nhàng phù hợp với khu vực sinh hoạt chung của cả gia đình trong các dịp Lễ, Tết.

    Phòng khách và phòng bếp - ăn là không gian đầu tiên của căn hộ, được thiết kế liên thông để tạo sự liền mạch và mở rộng không gian.

    Bàn đảo và bàn ăn dài ở trung tâm căn hộ vừa tạo điểm nhấn vừa tận dụng tối đa diện tích khu vực khách bếp nhưng vẫn giúp cho không giữ được sự rộng rãi nhưng lại ấm cúng, .

    Đây cũng là không gian gia đình thường xuyên quây quần, tụ họp nhất.

    Mặt bếp và thành bếp sử dụng đá Vicostone Nero Marquina nổi bật với những đường vân rạn, như những tia sét đánh mạnh mẽ trải dài toàn tấm. Các đường vân này càng trở nên nổi bật hơn với màu trắng tương phản hoàn toàn bề mặt mô gần như đen một cách tuyệt đối đầy huyền bí tạo điểm nhấn, tách biệt khu vực bếp.

    Các vật liệu gỗ công nghiệp như: MDF, MFC,… hay các loại gỗ tự nhiên được kết hợp với cánh kính cường lực. Từ đó, tạo nên một sản phẩm đồ nội thất vừa có tính ứng dụng cao, vừa giúp trang trí căn nhà trở nên sang trọng hơn.

    Ngày làm việc mới bắt đầu tại không gian bàn làm việc mở tại khu vực phòng khách tràn ngập ánh sáng và năng lượng của một ngày mới.

    Kiến trúc vòm không chỉ thể hiện nghệ thuật kiến trúc của người La Mã mà còn mang tính ứng dụng cao trong thiết kế nội thất. Đường cong bo tròn mềm mại tạo nên sự duyên dáng khi chuyển tiếp giữa các khu vực trong nhà. 

    Ứng dụng kiểu thiết kế này cho cửa chính dẫn lối từ hành lang vào khu vực sinh hoạt chung nhờ vậy mà căn hộ khoác lên mình vẻ đẹp cổ điển, quyến rũ khách đến thăm nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Một trong những ý tưởng phổ biến để trang trí các hốc tường vòm chính là thiết lập kệ mở bên trong. Ở đó, bạn có thể tạo một thư viện nhỏ với những cuốn sách hay đơn giản là đặt những món đồ lưu niệm, bộ sưu tập mà mình yêu thích.

    Phòng ngủ được thiết kế theo hơi hướng Bắc Âu, tiết chế các chi tiết rườm rà để tạo sự thoải mái tối đa cho gia chủ

    Nguyễn Kim NgânTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 1