9 mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 nên thử cho tổ ấm của mình

    22/01/2023 09:102.277 lượt xem

    Được sử dụng ở rất nhiều vị trí, gạch ốp tường góp phần không nhỏ tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Bước sang năm mới, những mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 lại càng thêm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước. Các mẫu gạch năm nay có sự mới lạ, độc đáo, được nhiều gia chủ ưa chuộng. 

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.  

    Gạch ốp tường giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian sống

    Kinh nghiệm chọn mẫu gạch ốp tường hợp với từng không gian

    Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 được các gia chủ lựa chọn để trang trí và bảo vệ tường. Chúng mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống đồng thời giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn mẫu gạch ốp tường phù hợp với từng không gian để đạt được hiệu quả thẩm mỹ. 

    Chọn  mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 cho phòng khách

    Phòng khách là không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình. Đây cũng là nơi tiếp khách và là bộ mặt quan trọng của ngôi nhà. Do đó, bạn cần chọn mẫu gạch ốp tường sao cho toát lên được vẻ đẹp sang trọng và sạch sẽ.

        >>> Xem thêm: Những thay đổi đáng chú ý trong xu hướng sử dụng gạch ốp tường năm 2022

    Để chọn mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 phù hợp cho phòng khách, bạn cần xác định được màu sắc chủ đạo và phong cách thiết kế của căn phòng. Mẫu gạch ốp tường với hoa văn mới lạ, màu sắc tươi sáng, sống động sẽ giúp phòng khách ấn tượng hơn. 

    Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 cho phòng khách với tông màu tối tạo hiệu ứng độc đáo cho không gian

    Chọn mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 cho phòng bếp

    Gạch ốp tường cho phòng bếp có tác dụng chống ẩm mốc và dễ dàng vệ sinh. Từ đó giúp nhà bếp luôn sạch sẽ như mới. Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 cho phòng bếp bạn nên lựa chọn sao cho có sự hài hòa với không gian với các gam màu như trắng, xám, vàng,…Hoặc chọn mẫu gạch có họa tiết, hoa văn để tạo điểm nhấn cho căn bếp.

    Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 cho phòng bếp giúp giữ vệ sinh và tạo điểm nhấn cho không gian

    Chọn mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 cho phòng tắm

    Phòng tắm, nhà vệ sinh là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước. Bởi vậy, việc ốp tường là rất cần thiết để bảo vệ tường. Bạn cần lựa chọn loại gạch có khả năng chống thấm, chống ẩm tốt và dễ cọ rửa. Các mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 cho nhà tắm rất đa dạng. Bạn có thể chọn mẫu gạch theo phong cách hiện đại Châu Á hoặc chọn mẫu gạch theo phong cách cổ điển tùy theo sở thích của mình.

    Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 cho phòng tắm mang lại vẻ đẹp ấn tượng

    Chọn mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 cho mặt tiền ngôi nhà

    Hiện nay nhiều gia chủ thích ốp gạch cho mặt tiền ngôi nhà vừa để trang trí vừa giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi những tác động từ môi trường. Các mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 cho mặt tiền có thể kể đến như gạch thẻ, gạch giả cổ, gạch giả đá, gạch kính, gạch trần thô mộc gạch bông gió,…

        >>> Xem thêm: 6 mẫu gạch ốp mặt tiền bền đẹp, được gia chủ Việt chọn dùng nhiều nhất 2022

    Gạch kính là một trong những mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 giúp mặt tiền ngôi nhà cuốn hút hơn

    Chọn mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 cho chân tường

    Với gạch ốp chân tường thấp thì các mẫu gạch giả gỗ, gạch vân đá là lựa chọn thích hợp. Với gạch ốp chân tường cao, bạn nên chọn mẫu gạch có kích thước lớn kèm theo họa tiết để tạo sự độc đáo cho bức tường.

    Gạch ốp chân tường mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian

    9 mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 đang rất được ưa chuộng

    Các mẫu gạch ốp tường trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Dưới đây là một số mẫu gạch ốp tường đẹp hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong năm 2023.

    Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 có độ bóng cao

    Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 có độ bóng cao với điểm cộng giúp không gian sáng hơn nhờ khả năng phản chiếu ánh sáng tự nhiên. Tông màu kim loại mang lại không gian lung linh và ấm áp hơn. Mẫu gạch vân đá là lựa chọn tuyệt vời để gia chủ trang trí căn phòng đẹp và sang trọng hơn.

    Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 có độ bóng cao giúp không gian lung linh, sang trọng hơn

    Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 bằng gạch gốm thủ công

    Gạch gốm thủ công ốp tường đã có từ lâu nhưng đến nay mẫu gạch này vẫn chưa hạ nhiệt. Gạch gốm có giá trị thẩm mỹ cao với kiểu dáng độc đáo. Những gia chủ yêu thích phong cách truyền thống, muốn trang trí ngôi nhà mang đậm dấu ấn cá nhân thường thích lựa chọn mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 này.

     Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 bằng gạch gốm thủ công mang vẻ đẹp truyền thống, mộc mạc

    Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 có họa tiết, hoa văn, gạch bông "ngày xưa"

    Gạch bông là kiểu gạch ốp có họa tiết, hoa văn có khả năng biến bức tường trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Chúng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà. Chính vì thế, đây là một trong những mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 được nhiều người lựa chọn. 

    Tuy nhiên gạch ốp tường có họa tiết hoa văn thích hợp hơn với những không gian nhỏ. Với những không gian rộng, bạn nên chọn mẫu gạch với họa tiết đơn giản và ít màu sắc hơn để không bị rối mắt.

    Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 có họa tiết hoa văn được nhiều gia chủ yêu thích

    Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 bằng gạch đá tự nhiên

    Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 bằng gạch đá tự nhiên tiếp tục là mẫu gạch được nhiều gia chủ lựa chọn. Đây là loại gạch được làm từ các vật liệu tự nhiên như đá cẩm thạch, đá granit, đá phiến. Gạch đá tự nhiên có ưu điểm về độ bền vượt thời gian, đồng thời rất dễ bảo trì.

    Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 bằng gạch đá tự nhiên được dự đoán sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió”

    Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 đơn sắc

    Bên cạnh gạch ốp tường có họa tiết, hoa văn thì gạch ốp tường đơn sắc vẫn là sự mong đợi trong năm nay. Năm 2023, mẫu gạch đơn sắc với tông màu trầm và màu trung tính sẽ là xu hướng mới nổi và hứa hẹn sẽ được nhiều người lựa chọn.

    Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 đơn sắc không quá cầu kỳ nhưng cũng không kém phần nổi bật

    Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 bằng gạch 3D 

    Gạch ốp tường 3D là mẫu gạch có dạng hình khối nổi. Chúng cũng có thể là các họa tiết tranh ảnh sống động, mang đến cho người nhìn hiệu ứng ảo giác đa chiều rất ấn tượng và chân thực. Dòng gạch 3D có nhiều kiểu dáng, họa tiết, mẫu mã. Sử dụng mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 bằng gạch 3D cũng là cách để trang trí cho không gian nội thất đầy sáng tạo và độc đáo.

    Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 bằng gạch 3D mang lại hiệu ứng lạ mắt cho không gian

    Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 với hình dạng độc đáo

    Không chỉ đa dạng về màu sắc, họa tiết, hình dáng của gạch ốp tường cũng rất đa dạng. Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 có sự ra đời của nhiều thiết kế táo bạo. Nhiều mẫu gạch có hình dạng độc đáo sẽ được thịnh hành vào năm nay. Thay vì những mẫu gạch hình vuông, hình chữ nhật đã quá quen thuộc, gạch ốp tường với kiểu dáng độc đáo sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên mới lạ và cuốn hút hơn.

    Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 với hình dạng độc đáo

    Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 có kích thước khổ lớn

    Các mẫu gạch ốp tường với kích thước lớn ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 này không chỉ đẹp mà còn dễ thi thiết kế, thi công. Chúng giúp không gian thoáng mát, sang trọng hơn. 

    Mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 khổ lớn mang đến cảm giác không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn

    Trên đây là một số mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 đang hot hiện nay. Mỗi loại gạch đều có vẻ đẹp và nét độc đáo riêng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu gạch phù hợp với không gian nhà mình.

    Tổng hợp: Thu Hằng

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0