Nghieu’s House - Nhà 3x13 cải tạo để thêm công năng cho gia đình trẻ và thú cưng

    11/01/2023 13:00716 lượt xem

    Nghieu’s House là tên viết tắt của “Nhà của Nghi và Hiếu”, ghép từ tên của gia chủ của ngôi nhà. Với diện tích 3x13m cùng vị trí trong hẻm nhỏ, ngôi nhà 1 trệt, 2 lầu này được cải tạo nhằm đem đến không gian sinh hoạt tiện nghi, thoải mái hơn cho gia đình 3 người gồm vợ chồng trẻ, người em gái và đàn thú cưng gồm 1 chú chó và 4 chú mèo.

    Tận dụng chiều dài của ngôi nhà ống 3x13m, tầng trệt được bố trí lần lượt là chỗ để xe, phòng khách, khu bếp nhỏ gọn của gia đình. Tầng 1 dùng hết 1 mặt sàn cho không gian phòng ngủ bao gồm: 1 khu thay đồ - thư giãn, 1 khu ngủ và 1 wc. Tầng 2 là không gian riêng tư của vợ chồng gia chủ, với công năng lặp lại giống tầng 1.

    Nghieu’s House còn gây dấu ấn bởi các chi tiết đặc sắc dễ thấy, xuất hiện xuyên suốt như đường bo cong tại các không gian chức năng, gạch kính lấy sáng, gạch bông gió để đón gió. Đặc biệt, giếng trời ở tầng 2 được bao quanh bởi gạch kính vừa tối ưu ánh sáng cho phòng ngủ, vừa tạo ra cảnh quan gần gũi thiên nhiên.

    Hãy cùng Happynest khám phá những chi tiết độc đáo, mềm mại và tinh tế trong ngôi nhà ống 3x13 mang tên Nghieu’s House tại đây nhé!

    Mời bạn đọc theo dõi kênh Youtube Happynest để tham khảo thêm nhiều ý tưởng hay, ngắm nhà đẹp và cùng admin đến tham quan trực tiếp nhiều ngôi nhà ấn tượng trên khắp đất nước Việt Nam.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0