Biệt thự Sen 3000m2 của Phó chủ tịch FPT với bộ sưu tập cây quý và hồ cá Koi trị giá hàng tỷ đồng

    22/12/2022 03:204.664 lượt xem

    Biệt thự Sen của Phó chủ tịch FPT Bùi Quang Ngọc tọa lạc trong khuôn viên Flamingo Đại Lải. Là người có sở thích chơi cây quý lâu năm, nên ông đầu tư nhiều cho khu vườn của mình. Khu vườn được nhiều người ngưỡng mộ, khen ngợi và ví như bảo tàng cây quý có một không hai ở Việt Nam.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Biệt thự Sen được vị Phó chủ tịch FPT xây dựng để làm nơi nghỉ dưỡng cuối tuần. Đúng như tên gọi, sen là chi tiết chủ đạo trong thiết của căn biệt thự. Hình ảnh sen được lồng ghép tinh tế trong các đồ nội thất như bàn, ghế,... hay các chi tiết trang trí như tranh treo tường, bình hoa, đèn,... 

    Hình ảnh phòng khách của biệt thự Sen với điểm nhấn là bàn đá hồng nguyên khối tạc thành hình đầm sen

     

    Sen xuất hiện trong mọi ngóc ngách của ngôi nhà

    Điểm ấn tượng nhất của biệt thự này không nằm ở nội thất sang trọng bên trong mà nằm ở khuôn viên bên ngoài, bao gồm một khu vườn Nhật Bản và một khu vườn Việt Nam. Là người yêu thích cây quý, nên ông Ngọc đầu tư cả tiền bạc và công sức cho những cây xanh trong vườn nhà mình. Tất cả cây tại biệt thự Sen đều là cây quý hiếm, có tuổi đời hàng trăm năm, có cây được đặt mua và vận chuyển trực tiếp từ Nhật Bản. 

    Khuôn viên ngập tràn sắc xanh tự nhiên xung quanh căn biệt thự Sen

    Ông Bùi Quang Ngọc hạnh phúc tận hưởng không gian nghỉ dưỡng xanh mát của gia đình mình

    Các khu vực tiểu cảnh được bài trí đan xen trong vườn, tạo nên những khung hình tuyệt đẹp dù đứng ở bất kỳ góc nào

    Đây là cây Thái Thượng Hoàng tuổi đời 700 năm, đường kính hơn 1m, chiều cao 6,8m trong khu vườn của ông Ngọc

    Khu vườn Nhật Bản gồm các cây cổ thụ như thông, tùng la hán,…, mỗi cây lại được ông Ngọc đặt một tên đặc biệt như cây Vua, cây Hoàng Hậu, cây Hoàng Tử, cây Công Chúa, cây Thừa Tướng,…  Hồ cá Koi cũng được bố trí trong khu vườn Nhật này và được nhập khẩu từ Nhật Bản. 

    Hồ cá Koi cỡ “khủng” trong khu vườn Nhật, nhiều con có tuổi đời lâu năm, chiều dài gần 1m

    Khu vườn Việt Nam nằm phía bên phải biệt thự với các loại cây hồng xiêm, khế, phi lao, tùng… được tuyển chọn kỹ lưỡng. Cả 2 khu vườn đều được bố trí đan xen cây và đá vì ông Ngọc cũng rất đam mê sưu tầm đá ngọc và gỗ hóa thạch. Ông hy vọng rằng đá sẽ mang lại nhiều may mắn và năng lượng tích cực cho gia đình mình. 

    Các cây trong vườn được chăm chút cẩn thận hàng ngày

    Các tác phẩm tạc từ ngọc và đá quý được ông Ngọc tìm mua từ nhiều nước và nhiều vùng miền của Việt Nam,  thể hiện nhiều chủ đề khác nhau như vườn nho, bàn tiệc, nấm…

    Toàn bộ tác phẩm trong khuôn viên biệt thự Sen đều là ngọc nguyên khối, không cấy ghép

    Tác phẩm “Nấm mọc trong mưa” tại vườn biệt thự Sen. Theo chia sẻ của ông Ngọc, các tác phẩm có bản chất là ngọc trong đá. Các khối ngọc nằm giữa phiến đá. Người nghệ nhân chọn các khối đá với màu phù hợp, đánh lớp đá nâu đi để lộ ra ngọc bên trong và điêu khắc theo ý muốn. Lớp đá nâu còn lại là đế

    Vị Phó chủ tịch FPT - ông Bùi Quang Ngọc chia sẻ: "Cuộc đời chúng ta ai cũng có góc tinh thần. Tôi có một chút điều kiện nên chơi một chút đồ ngọc và hoạ tiết sen. Thực ra sớm hay muộn chúng ta cũng phải nghĩ đến cái để lại cho đời, khi ra đi khỏi cõi tạm chúng ta không mang được gì. Ngôi nhà này là một công trình tôi muốn để lại. Đá thì trường tồn, cây cũng trường tồn. Đó là công trình để lại cho đời sau, cho con cháu và mọi người".

    Nguồn: cafebiz

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn

    Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0