Chuỗi sự kiện Offline “LÀM NHÀ CUỐI NĂM 2022” khép lại đầy ý nghĩa và đáng nhớ

    09/12/2022 02:002.602 lượt xem

    Được tổ chức tại 3 tỉnh thành Bắc Ninh, Quảng Ninh và Hà Nội, chuỗi sự kiện Offline “LÀM NHÀ CUỐI NĂM 2022” đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ các thành viên của Cộng đồng yêu nhà đẹp, chuyên gia và các đơn vị đồng hành. Hãy cùng Happynest nhìn lại hành trình của chuỗi sự kiện “LÀM NHÀ CUỐI NĂM 2022” nhé.

    Khởi động tại Bắc Ninh, buổi Offline với chủ đề “Làm nhà cuối năm” tổ chức tại Ái Linh One-Stop Shopping Center ngày 12/11, với sự tham gia của các anh, chị chủ nhà, các KTS, nhà thầu và các đơn vị đồng hành. Đặc biệt, không chỉ có các thành viên ở Bắc Ninh, mà tại sự kiện còn có sự tham gia của các thành viên là anh chị chủ nhà, các KTS ở ở Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng,... cũng đã dành thời gian đến tham dự.

    Tại buổi offline, mọi người có góc thưởng thức tiệc trà, cùng giao lưu chia sẻ, tham quan không gian trưng bày tại showroom, được tư vấn trực tiếp từ các KTS/ nhà thầu đồng hành cùng Happynest và nhận những ưu đãi đặc biệt chỉ có tại sự kiện khi mua combo hoàn thiện nhà hay các gói thiết kế, thi công. 

    Phần thảo luận chủ đề "Làm nhà cuối năm" được điều phối bởi chị Cao Tuyết Minh, CEO Happynest cùng sự tham gia của các chuyên gia: KTS Trần Ba (Phó Chủ tịch hội KTS tỉnh Bắc Ninh), KTS Lại Thành Tín (Giám đốc 54+ Interiors), anh Nguyễn Minh Đức (Phó Ban nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Flexfit) và anh Nguyễn Quang Tiệp (CBO của Happynest). Buổi thảo luận diễn ra với rất nhiều góc nhìn đa chiều, chia sẻ, gỡ rối cho các chủ nhà các vấn đề xây sửa nhà cuối năm:

    • - Sự quan trọng của việc xác định những khó khăn khi làm nhà cuối năm
    • - Bí quyết làm nhà cuối năm làm sao để hạn chế bớt rủi ro và được thuận lợi
    • - Mua sắm đồ hoàn thiện cuối năm, giá hời mà vẫn chất lượng

    Một số hình ảnh sự kiện Offline tại Bắc Ninh:

    Các chuyên gia khách mời tham gia thảo luận chụp ảnh checkin (lần lượt từ trái qua phải): anh Nguyễn Quang Tiệp (CBO Happynest), anh Nguyễn Minh Đức (Phó Ban nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Flexfit), KTS Trần Ba (Phó Chủ tịch hội KTS tỉnh Bắc Ninh), KTS Lại Thành Tín (Giám đốc 54+ Interiors) và chị Cao Tuyết Minh (CEO Happynest)

     

    Các khách mời tham gia chụp ảnh check in và nhận số may mắn để tham gia Lucky Draw

     

     

    Hoạt động thảo luận với chủ đề “Làm nhà cuối năm” nhận được nhiều sự quan tâm

    KTS Lại Thành Tín đã có những chia sẻ về bí quyết làm nhà cuối năm để hạn chế rủi ro: các chủ nhà nên bắt đầu bằng việc ước lượng và phân bổ được thời gian (từ lúc bắt đầu có ý định, ra đề bài rõ ràng, thiết kế, điều chỉnh, dự toán khối lượng, nhận báo giá thầu => chốt và nên thuê trọn gói, xây nhà nên theo phương án đã được chốt, tránh những thay đổi vì định kiến, mua sắm nên có tư vấn từ KTS...)

    KTS Trần Ba chia sẻ thêm về vấn đề lựa chọn thiết kế (không chỉ là trong giai đoạn cuối năm) theo xu hướng mới ở Bắc Ninh, ngôn ngữ kiến trúc mới để có sự phù hợp với diện tích xây dựng và khí hậu, nhu cầu sử dụng và có thể tận dụng tốt được những công nghệ mới và vật liệu mới...

    Anh Nguyễn Quang Tiệp khuyên các chủ nhà nên mua sắm có chiến thuật! Xác định rõ mong muốn của bản thân, chủ động tham khảo từ đa kênh và bàn bạc thật kỹ với KTS để có phương án phù hợp nhất

     

    Hoạt động tham quan Showroom Ái Linh

    Điểm dừng chân thứ hai trong chuỗi sự kiện Offline là tỉnh Quảng Ninh, được tổ chức tại Eurotile Center Quảng Ninh ngày 26/11. Sự kiện diễn ra với các hoạt động giao lưu, kết nối, chia sẻ giữa Happynest - Chủ nhà - KTS/ nhà thầu - Các nhà cung cấp. Chủ đề thảo luận “Vật liệu hoàn thiện chuẩn gu sống” có sự tham gia của các chuyên gia: KTS Trịnh Quốc Trọng (Chủ nhiệm CLB KTS trẻ Quảng Ninh, Giám đốc TTG Interior Quảng Ninh), KTS Ngô Vũ (trưởng chi nhánh Việt Á Design tại Quảng Ninh), KTS Lại Thành Tín (Giám đốc 54+ Interiors), KTS Lâm Anh Tuấn (Giám đốc Cty TNHH kiến trúc TUANLAAM). Các chuyên gia và khách mời tham dự đã có buổi thảo luận mở xoay quanh các nội dung:

    - Gu sống của gia chủ thể hiện từ bản thiết kế đến công trình hoàn thiện thực tế như thế nào?

    - Tiêu chí chọn vật liệu hoàn thiện để thể hiện gu sống, cá tính của gia chủ

    - Mua sắm vật liệu và các thiết bị hoàn thiện trong thời điểm cuối năm

    Một số hình ảnh hoạt động tại sự kiện Offline Quảng Ninh:

     

     

     

    Checkin và nhận doorgift

     

     

     

     

    Các thành viên cộng đồng chụp ảnh cùng admin Cao Tuyết Minh

     

     

     

    Hoạt động giao lưu và tư vấn diễn ra song song giữa chủ nhà - Happynest - KTS

     

    Hoạt động thảo luận với chủ đề “Vật liệu hoàn thiện chuẩn gu sống”

    KTS Trịnh Quốc Trọng (Chủ nhiệm CLB KTS trẻ Quảng Ninh) có những chia sẻ gỡ rối cho các chủ nhà

    KTS Ngô Vũ (trưởng chi nhánh Việt Á Design tại Quảng Ninh) chỉ ra các tiêu chí chọn vật liệu hoàn thiện cho ngôi nhà không những đẹp, tốt mà còn thể hiện được cá tính của gia chủ

     

    KTS Lâm Anh Tuấn (Giám đốc Cty TNHH kiến trúc TUANLAAM) đã có cách chia sẻ vô cùng hài hước và thực tế

    KTS Lại Thành Tín (Giám đốc 54+ Interiors) chia sẻ quan điểm về gu sống của gia chủ được thể hiện qua thiết kế không gian sống như thế nào

     

     

    Các phần quà của Lucky Draw đã tìm được chủ nhân

     

     

     

     

    Giao lưu và chụp ảnh kỷ niệm sau buổi thảo luận

    Điểm dừng chân cuối cùng của chuỗi sự kiện “LÀM NHÀ CUỐI NĂM 2022” là Showroom Blum Hà Nội vào ngày 3/12. Rất đông các chủ nhà, các KTS, nhà thầu và các đối tác đồng hành đã đến tham gia. Đặc biệt, buổi thảo luận về chủ đề “CÁ NHÂN HÓA CĂN BẾP" đã diễn ra sôi nổi với nhiều góc nhìn thú vị, đến từ cả chủ nhà và người làm chuyên môn. Cùng với đó là hoạt động tư vấn trực tiếp từ các đơn vị thiết kế, nhà cung cấp và Happynest, giúp các gia chủ giải đáp thắc mắc để hoàn thiện không gian tổ ấm của mình.

    Cùng Happynest ngắm nhìn một số hình ảnh sự kiện tại Hà Nội

     

     

     

     

     

    Góc checkin ấm cúng tại sự kiện Hà Nội 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Vậy là chuỗi sự kiện Offline “LÀM NHÀ CUỐI NĂM 2022” đã kết thúc. Happynest cảm ơn tất cả các thành viên cộng đồng yêu nhà đẹp, các kiến trúc sư, đơn vị thiết kế, nhà thầu, các nhà cung cấp đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Happynest trong suốt thời gian qua. Trong thời gian tới, Happynest sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều các hoạt động khác, hãy cùng đón chờ nhé.

    Cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Happynest trong sự kiện offline LÀM NHÀ CUỐI NĂM 2022:

    Tại Bắc Ninh, Happynest cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị: Ái Linh One-stop Center, Hafele, An Cường, A-Concept, Malloca, Flexfit, Ghome, 54+ Interiors, IP Group.

    Tại Quảng Ninh, Happynest cảm ơn các đơn vị đồng hành: Eurotile, LG, Hafele, Flexfit, GHome, Việt Á Design, TTG Interior, 54+ Interiors.

    Tại Hà Nội, Happynest cảm ơn các đơn vị đồng hành: Showroom Blum Hà Nội, LG, Flexfit, GHome, Sofia Interior, 349 Design, 54+ Interiors, T-architects, MGV Decor.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 1