Cristiano Ronaldo tậu biệt thự đắt nhất Bồ Đào Nha, dự kiến 2023 sẽ dọn về nhà mới

    30/11/2022 08:0024.739 lượt xem

    Tiền đạo Cristiano Ronaldo - Cựu cầu thủ MU mới đây đã dành ra số tiền 21 triệu USD tậu căn biệt thự đắt nhất Bồ Đào Nha làm tổ ấm mới cho gia đình mình.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã thêm một tài sản khác vào khoản đầu tư trị giá hàng triệu đô la của mình với ngôi nhà đắt nhất Bồ Đào Nha. Theo Marca, siêu sao Cristiano Ronaldo đã mua ngôi nhà đắt nhất ở Bồ Đào Nha. Nằm ở vùng Cascais, biệt thự ước tính trị giá 21 triệu USD sau khi tu sửa và xây dựng lại toàn bộ.

    Căn biệt thự với mức giá 21 triệu USD, là căn biệt thự đắt nhất Bồ Đào Nha

    Tổng diện tích biệt thự mới của Ronaldo là 2.720m2, có 3 tầng với diện tích xây dựng là 544m2, với các khu vườn xung quanh và một hồ bơi tuyệt đẹp.

    Căn biệt thự có vị trí quay về hướng Nam, tầm nhìn toàn cảnh cực mê hoặc với “view” ra Đại Tây Dương. Căn biệt thự còn có hệ thống thang máy cũng như các tấm pin mặt trời. Nhà để xe của căn biệt thự có sức chứa lên đến 20 xe ô tô, đủ sức chứa bộ sưu tập xế khủng của Cristiano Ronaldo.

    Căn biệt thự theo phong cách hiện đại và sang trọng

    Cảnh quan sân vườn được thiết kế tỉ mỉ

    Căn biệt thự hiện đang được tu sửa, dự kiến hoàn thành vào cuối năm nay, để gia đình Ronaldo có thể dọn vào ở trong năm mới 2023.

    Đại gia đình của tiền đạo Cristiano Ronaldo

    Theo Sportskeeda, biệt thự đang được thiết kế lại bởi vợ của Ronaldo, Georgina Rodriguez và bạn Paulo Brito. Brito đã trang trí tất cả các ngôi nhà khác của Ronaldo. Từ bức tranh tường độc quyền của Louis Vuitton đến đá cẩm thạch của Ý, các chi tiết của biệt thự đều cực kỳ sang trọng.

    Căn biệt thự xứng đáng với đẳng cấp của siêu sao CR7

    Dự kiến năm 2023 đại gia đình Cristiano Ronaldo sẽ dọn vào căn biệt thự này

    Mặc dù vẫn chưa rõ tại sao Ronaldo lại mua tài sản này, các nguồn tin cho rằng, Ronaldo đang chuẩn bị cho giai đoạn cuối sự nghiệp, trở lại quê nhà chơi bóng, với khả năng cao là tại chính nơi anh bắt đầu sự nghiệp – Sporting Lisbon.

    Siêu sao CR7 sở hữu một số tài sản trên khắp thế giới, bao gồm một biệt thự trị giá 9,7 triệu USD ở Madeira; một biệt thự trị giá 1,8 triệu USD ở Marbella trên Costa del Sol và căn hộ 18,5 triệu USD ở Tháp Trump, Thành phố New York,...

    Nguồn: Cafeland

    Thân mời bạn tham gia chuỗi sự kiện offline đầu tiên của group Happynest (Cộng đồng yêu nhà đẹp) sau gần 4 năm hoạt động.

    4 năm - một hành trình chưa quá dài nhưng đầy kỷ niệm và ý nghĩa. Trong suốt thời gian này, Happynest may mắn nhận được sự yêu mến, đồng hành và sự trợ giúp của những người bạn trên khắp mọi miền tổ quốc. Đó cũng là động lực to lớn để admin Cao Tuyết Minh quyết định thực hiện chuỗi sự kiện offline đầu tiên dành cho những người bạn yêu nhà.

    Sự kiện sẽ diễn ra tại một số tỉnh thành trên toàn quốc, là cơ hội để các thành viên gặp gỡ và giao lưu cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhà ở. Cùng với đó là cơ hội được tư vấn miễn phí, “gỡ rối” chuyện xây, sửa, hoàn thiện nhà…

    Đặc biệt, khi tham gia sự kiện, các thành viên có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi và những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Kèm theo cơ hội mua sắm online với các gói combo giá tốt nhất thị trường.

    Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sự kiện tại đây, và đăng ký tham gia ngay tại đây để không bỏ lỡ chuỗi hoạt động cực kỳ ý nghĩa của Happynest bạn nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0