7 cách trang trí giáng sinh tại nhà cực đẹp và đơn giản

    26/11/2022 07:30790 lượt xem

    Giáng sinh là ngày lễ lớn của năm, là cơ hội để gia đình cùng nhau đón những giây phút thiêng liêng, ý nghĩa và ấm áp. Hãy tận dụng từng góc trống trong ngôi nhà của mình để biến thành góc trang trí giáng sinh của gia đình, mang không khí noel ngập tràn bằng những vật dụng trang trí dễ thương, nhanh chóng và tiết kiệm. 

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Giáng sinh là ngày lễ lớn trong năm, là dịp để các thành viên trong gia đình quây quần, cùng trang trí nhà cửa cho không gian thêm ấm cúng

    Những cách trang trí giáng sinh đơn giản tại nhà 
     

    1. Trang trí giáng sinh bằng dây đèn cho không gian nhỏ thêm lung linh
     

    Trang trí giáng sinh đơn giản với những dây đèn nhấp nháy, không gian dù nhỏ hẹp nhưng vẫn trở nên vô cùng cuốn hút. Hãy biến những góc nhỏ của nhà bạn trở nên lung linh huyền diệu với hệ thống đèn nháy gọn nhẹ. Bạn có thể trang trí đèn nháy trên trần, cửa sổ hay tường sàn đều được.

    Trang trí giáng sinh bằng dây đèn đang rất được ưa chuộng 

    2. Chọn đồ trang trí giáng sinh nhỏ xinh
     

    Nếu bạn sở hữu 1 căn nhà nhỏ với không gian khiêm tốn, bạn không nên lựa chọn những đồ trang trí quá lớn, bởi nó sẽ không cân đối với không gian mà còn gây cảm giác chật chội. Thay vào đó hãy sử dụng những đồ trang trí giáng sinh nhỏ nhắn, xinh xắn để có thể tận dụng mọi ngóc ngách của không gian để bài trí. Mặc dù kích thước bé, nhưng nếu khéo sắp đặt thì không gian sống vẫn lung linh, cuốn hút vô cùng.

    Đồ trang trí giáng sinh chỉ cần nhỏ gọn đã đem đến không khí Noel

    3. Tận dụng chiếc bàn phòng khách
     

    Thay vì loay hoay không biết nên đặt cây thông Noel ở đâu cho phù hợp khi không gian sống tương đối chật chội. Bạn hãy đặt cây thông ngay trên bàn phòng khách. Lựa chọn cây thông nhỏ xinh phù hợp với chiếc bàn. Đừng quên trang trí cây thông thật xinh xắn. Với vị trí trung tâm phòng khách, cây thông sẽ trở nên vô cùng nổi bật, lan tỏa không khí Giáng sinh đến cả căn phòng.

    Có thể tận dụng bàn trà phòng khách làm nơi trang trí giáng sinh

    4. Tận dụng cánh cửa
     

    Bạn hãy treo một vòng hoa trang trí bằng lá, hoa và quả thông, thêm vài phụ kiện nhỏ nhắn tô điểm. Vòng hoa trước cửa sẽ đánh thức không gian quen thuộc nhà bạn để chào đón Giáng sinh đang đến gần.

    Cửa cũng là một trong những vị trí được chọn để trang trí giáng sinh

    5. Tận dụng cửa sổ
     

    Hãy biến những ô cửa sổ đơn điệu, nhàm chán trở nên ấn tượng, đáng yêu với những đồ trang trí nhỏ xinh. Không cần quá cầu kỳ, chỉ một vài cành thông được cắm trong lọ hay những quả bóng nhỏ màu sắc rực rỡ là quá đủ để làm đẹp cho không gian nhỏ mùa Giáng sinh. Để những cành thông tươi lâu hơn bạn nên đốt trước hoặc dùng một cây con để cắm vào bình nước. Một điều nữa là bạn nên thay nước hàng ngày để cành thông nhỏ luôn tươi xanh.

    Đừng bỏ qua cửa sổ, cũng là nơi tuyệt vời để trang trí giáng sinh

    6. Tận dụng cả kệ để đồ
     

    Khi nhà bạn hẹp thì việc tìm và tận dụng các chỗ trống sáng tạo để trang trí Noel là vô cùng quan trọng. Những kệ tủ để đồ dùng hoặc đồ trang trí sẽ đẹp hơn khi bạn trang trí bằng một vài quả thông, hộp quà hay những chiếc bít tất đặc trưng của Noel.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt một vài lọ cắm cành thông hoặc vòng hoa trang trí trên nóc tủ hoặc kệ đồ. Ý tưởng vô cùng đơn giản nhưng cũng đủ để mang một chút không khí Giáng sinh vào trong căn phòng nhỏ.

    Tận dụng kệ để đồ để trang trí giáng sinh 

    7. Tận dụng không gian bên cầu thang 
     

    Đừng bỏ phí lối lên cầu thang để trang trí khi mọi không gian trong nhà đã quá chật chội. Rất đơn giản, bạn đặt một chiếc bàn nhỏ bên cầu thang, sau đó tha hồ thể hiện những ý tưởng yêu thích cho mùa Giáng sinh năm nay. Cầu thang là nơi thường khá thu hút nên khi tạo góc nhỏ rực rỡ màu sắc là không khí Noel cũng ngập tràn ngôi nhà bạn rồi.

    Cầu thang nhà bạn sẽ thật lung linh trong đêm giáng sinh 

    Gợi ý các vật dụng cần để trang trí giáng sinh tại nhà
     

    1. Vòng nguyệt quế trang trí giáng sinh
     

    Vòng nguyệt quế trang trí giáng sinh có đường kính là 50cm, có 2 màu sắc tùy chọn là đỏ, vàng. Phần lá thông được làm từ chất liệu PVC được kết thành vòng. Nguyệt quế được đính thêm hoa trạng nguyên, châu, quả cherry, quả thông và quả bông. Các bạn có thể treo vòng nguyệt quế trên cửa ra vào, cửa các phòng hoặc decor phòng khách.

    Vòng nguyệt quế mang đến không khí giáng sinh ngập tràn, có giá bán 775.000 đồng trên Happynest Shop 

    2. Set 80 phụ kiện trang trí giáng sinh
     

    Set 80 phụ kiện trang trí giáng sinh, trang trí cây thông được rất nhiều gia chủ săn lùng vì độ tiện lợi. Bộ sản phẩm bao gồm 80 quả với các kích thước 3cm, 4cm, 5cm, 6cm, 7cm, 7,5cm, 8cm. Set phụ kiện trang trí giáng sinh có chất liệu nhựa PS cứng, nhẹ với các loại bề mặt bóng, nhám và phủ kim tuyến. 

    Các quả châu có nhiều kiểu dáng khác nhau như quả tròn, quả trái tim, ngôi sao, quả thông, kẹo, tất. Số lượng và kích thước mỗi quả khác nhau. Phần hộp bên ngoài chất liệu nhựa PVC bền, trong suốt. Bộ sản phẩm có tuỳ chọn 3 màu là: đỏ-xanh, vàng, bạc. 

    Set phụ kiện 80 món trang trí giáng sinh cực kỳ tiện lợi, sẽ giúp cây thông nhà bạn thêm lung linh, giá bán tại Happynest Shop chỉ 765.000 đồng

    3. Thú bông tuần lộc màu đỏ Noel trang trí giáng sinh
     

    Thú bông có thể kéo dài chân hình ông già Noel, người tuyết, tuần lộc đỏ đáng yêu hình ảnh biểu trưng mang tinh thần ngày lễ Giáng sinh. Thú bông tuần lộc giáng sinh sẽ là món quà tuyệt vời tới bạn bè, người thân hoặc là vật trang trí xinh xắn cho nhà bạn vào mùa Noel này. Bạn có thể đặt ở trên bàn, góc phòng khách, góc làm việc. Kích thước vừa vặn, tạo hình ngộ nghĩnh, đáng yêu tô điểm không gian nhà.

    Sản phẩm có chất liệu vải len kết hợp vải dạ và lông, phần lõi trong là bông PP mềm. Các phần thanh trụ có chất liệu kim loại giúp thú bông đứng chắc chắn.

    Thú bông tuần lộc đem đến không khí giáng sinh vừa ngộ nghĩnh, dễ thương, lại còn có thể làm quà tặng, đang được bán với giá 525.000 đồng trên Happynest Shop 

    4. Combo cây thông Noel để bàn 3 màu 55cm kèm đèn LED
     

    Combo cây thông Noel để bàn có chiều cao 55cm kèm đèn LED, là phụ kiện trang trí giáng sinh cực kỳ hợp lý. 

    Tuỳ theo không gian, tùy theo sở thích mà bạn có thể trang trí mỗi phòng trong nhà, phòng làm việc, bàn máy tính ở cơ quan 1 cây thông nhỏ xinh để phù hợp với không gian phòng để tạo cảm giác ngồi góc nào cũng thấy không khí Giáng Sinh đang ngập tràn, ấm cúng.

    Cây thông có tán lá cây làm từ chất liệu PVC, phần gốc được bọc vải bao bố bên ngoài. Cây có kèm 1 bộ đèn LED sử dụng 3 Pin AA để phát sáng.

    Combo cây thông Noel nhỏ gọn, thích hợp để bàn hoặc trang trí cho không gian nhà nhỏ, hiện đang được bán với giá 595.000 đồng trên Happynest Shop

    5. Cây thông xanh 2m1 truyền thống tán xòe trang trí giáng sinh
     

    Ngày lễ giáng sinh không thể thiếu một cây thông xanh truyền thống quen thuộc. Cây thông xanh trang trí phòng khách có chiều cao từ 1m8-2m1. Cây thông trang trí giáng sinh có chất liệu làm từ PE bền bỉ, các tán lá xoè tự nhiên, phần trục và chân cố định chắc chắn, các tán lá phân từng tầng với các kích thước từ dài tới ngắn, mỗi cành được đánh dấu một màu riêng tương ứng với 1 tầng. 

    Cây thông xanh 2m1 trang trí giáng sinh, kết hợp cùng quả cầu, dây đèn và hộp quà sẽ đem đến một đêm Noel ấm cúng, cây thông hiện đang được bán với giá 4.355.000 đồng trên Happynest Shop 

    6. Thảm trải dưới đế cây thông trang trí giáng sinh
     

    Thảm trải dưới đế cây thông có đường kính là 1m5, có 2 màu tùy chọn là trắng hoặc đỏ. Tấm thảm dùng để trải phía dưới gốc cây thông, phù hợp để che đi phần nhánh dưới đế của cây thông. 

    Thảm trải dưới đế cây thông xanh sẽ là chi tiết tô điểm thêm không gian nhà bạn, giá bán 659.000 đồng trên Happynest Shop

    7. Nến cây thông
     

    Nến tạo hình cây thông rất thích hợp để trang trí giáng sinh, thường được đặt ở phòng khách hoặc phòng ngủ. Nến cây thông có trọng lượng là 125gr, thời gian cháy lên tới 9h. 

    Nến không tạo khói gây cay mắt, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Nến có thể khử các mùi khó chịu trong phòng như mùi như khói thuốc, mùi thức ăn, mùi ẩm mốc.

    Nến thơm hình cây thông sẽ giúp không gian nhà bạn thêm ấm cúng, hiện đang có mức giá 101.000 đồng trên Happynest Shop 

    Trên đây là những gợi ý giúp bạn trang trí giáng sinh hiệu quả mà không tốn quá nhiều chi phí. Happynest hy vọng bạn đọc sẽ có đêm giáng sinh an lành, ấm cúng bên người thân và bạn bè.

    Nguồn: Tổng hợp

    Thân mời bạn tham gia chuỗi sự kiện offline đầu tiên của group Happynest (Cộng đồng yêu nhà đẹp) sau gần 4 năm hoạt động.

    4 năm - một hành trình chưa quá dài nhưng đầy kỷ niệm và ý nghĩa. Trong suốt thời gian này, Happynest may mắn nhận được sự yêu mến, đồng hành và sự trợ giúp của những người bạn trên khắp mọi miền tổ quốc. Đó cũng là động lực to lớn để admin Cao Tuyết Minh quyết định thực hiện chuỗi sự kiện offline đầu tiên dành cho những người bạn yêu nhà. 

    Sự kiện sẽ diễn ra tại một số tỉnh thành trên toàn quốc, là cơ hội để các thành viên gặp gỡ và giao lưu cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhà ở. Cùng với đó là cơ hội được tư vấn miễn phí, “gỡ rối” chuyện xây, sửa, hoàn thiện nhà… 

    Đặc biệt, khi tham gia sự kiện, các thành viên có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi và những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Kèm theo cơ hội mua sắm online với các gói combo giá tốt nhất thị trường.

    Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sự kiện tại đây, và đăng ký tham gia ngay tại đây để không bỏ lỡ chuỗi hoạt động cực kỳ ý nghĩa của Happynest bạn nhé! 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0