Tổng hợp mẫu ghế cafe độ cao vừa phải, chắc chắn, thiết kế phá cách

    17/11/2022 08:003.206 lượt xem

    Những gia chủ đang có ý định mở cửa hàng kinh doanh F&B, hoặc chỉ đơn giản là muốn thiết kế không gian nhà ở của mình mang hơi hướng, tinh thần “chill” như một quán cà phê, thì đừng bỏ qua những mẫu ghế cà phê trong bài viết dưới đây. 

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Những nguyên tắc khi lựa chọn ghế cà phê
     

    1. Nguyên tắc “Less is More”
     

    Hướng đến sự tối giản trong thiết kế triết lý “Less is More” là một trong những nguyên tắc mà bất cứ ai cũng phải nhớ. Đừng quá tham lam mà lựa chọn quá nhiều ghế hay bàn chỉ khiến không gian quán thêm chật chội, bực bối hay đừng quá tham lam mà lựa chọn những chiếc ghế lòe loẹt, quá nhiều họa tiết sẽ khiến rối mắt những thực khách khi đến với quán.

    Tất cả những gì không cần thiết được coi là thừa thãi thì bạn nên thẳng tay loại bỏ từ đường nét, hình khối kiến trúc cho đến các trang trí nội thất. Sự giản dị và mộc mạc tiết chế đi những chi tiết trang trí cầu kỳ, thay vào đó là hướng tới giá trị của không gian, những thiết kế tinh giản nhất từ những chiếc ghế cafe giả mây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian của bạn.

    2. Tránh sử dụng duy nhất 1 loại ghế cà phê
     

    Một trong những nguyên tắc lựa chọn bàn ghế quán cafe đẹp đó là không được sử dụng một mẫu ghế duy nhất. Tại sao nhỉ? Cũng như trong một vườn hoa mà bạn chỉ sử dụng duy nhất một loại hoa và ngày nào bạn cũng ngắm nó chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khá nhàm chán, vô vị. Trong mô hình kinh doanh cafe cũng vậy, bạn tránh sử dụng duy nhất một loại bàn, loại ghế mà thay vào đó hãy khéo léo lựa chọn cho mình những loại bàn ghế khác nhau để không gian quán thêm sinh động, bắt mắt.

    Quán cafe là mô hình kinh doanh được rất nhiều ưa chuộng bởi thói quen của người tiêu dùng Việt (Ảnh minh hoạ: The Workstation Coffee)

    3. Lựa chọn ghế cà phê theo xu hướng hiện nay
     

    Một trong những yếu tố sẽ khiến quán cafe của bạn thu hút được lượng khách đông đảo đó chính là việc thiết kế, trang trí quán phải bắt được những “hot trend” hiện nay.

    Ghế mây, ghế da, ghế sắt, ghế đan lưới… và rất nhiều loại ghế cà phê đa dạng khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho phong cách thiết kế quán của mình. 

    TOP mẫu ghế cafe, ghế quầy bar tại nhà
     

    1. Ghế café Poldi ống côn mặt nệm
     

    Ghế café Poldi được làm từ chất liệu chính là sắt ống phi 22, col 16 và sắt la 3 ly hoàn thiện sơn tĩnh điện cao cấp, sử dụng lâu bền, không sợ bong tróc. Sản phẩm có kích thước 420 x 380 x 770mm, được thiết kế theo phong cách phóng khoáng, mạnh mẽ.

    Ghế cafe Poldi mang thiết kế độc đáo, đang được bán với mức giá 589.000 đồng trên Happynest Shop 

    2. Ghế Agata không tay
     

    Ghế Agata được làm từ chất liệu chính là sắt ống phi 22 dày 1.4 ly sơn tĩnh điện cao cấp, sử dụng lâu bền, không sợ bong tróc. Sản phẩm có kích thước 450 x 450 x 820 mm. Thiết kế của ghế cafe mang phong cách Retro của thập niên 50, gợi nhớ vẻ đẹp kiểu Ý phóng khoáng, mạnh mẽ.

    Ghế cafe Agata không tay với phần khung mềm mại, kết hợp cùng đệm ghế ngồi êm ái, đang được bán với mức giá 750.000 đồng trên Happynest Shop

    3. Ghế cafe Poldi ống côn
     

    Ghế café Poldi ống côn được làm từ chất liệu chính là sắt ống phi 22, col 16 và sắt la 3 ly hoàn thiện sơn tĩnh điện cao cấp. Kích thước của ghế cafe Poldi là 420 x 380 x 770mm. Mẫu ghế mang thiết kế thời thượng, không sợ lỗi mốt và đặc biệt được yêu thích bởi các bạn trẻ.

    Ghế cafe Poldi ống côn phù hợp với quán cafe, hoặc không gian quầy bar tại nhà, đang được bán với mức giá 589.000 đồng trên Happynest Shop

    4. Ghế cafe Filippo
     

    Ghế café Filippo được làm từ chất liệu chính là sắt ống phi 16, dày 1.4 ly, tựa gỗ, hoàn thiện sơn tĩnh điện cao cấp, bền bỉ theo thời gian. Sản phẩm có kích thước 400 x 500 x 820mm được thiết kế theo phong cách Retro của thập niên 50, gợi nhớ vẻ đẹp kiểu Ý phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng cũng đầy tinh tế của vùng Địa Trung Hải. Đặc biệt, gam màu sáng của chiếc ghế cafe Filippo này cũng phù hợp với những quán cafe phong cách nhẹ nhàng với gam màu sáng làm chủ đạo.

    Ghế café Filippo với phần tựa lưng làm bằng gỗ uốn cong, mức giá chỉ 579.000 đồng trên Happynest Shop

    5. Ghế cafe Harry
     

    Ghế cafe Harry được làm từ chất liệu chính là sắt đặc phi 12, phi 8 và phi 5 sơn tĩnh điện cao cấp, có kích thước 510 x 600 x 830mm, thuộc bộ sưu tập Venice. Đây là chiếc ghế mang thiết kế có hơi hướng phá cách và hiện đại, có thể ứng dụng trong cả kinh doanh và đặt làm ghế ăn, ghế bàn trà tại nhà.

    Ghế cafe Harry được ứng dụng làm ghế bàn ăn tại nhà 

    Ghế cafe Harry với phần khung lưới lạ mắt, hiện đang được bán với mức giá 879.000 đồng trên happynest 

    6. Ghế cafe Andrea
     

    Ghế cafe Andrea được làm từ chất liệu chính là sắt đặc phi 12 và sắt đặc phi 3 hoàn thiện sơn tĩnh điện cao cấp, không sợ bong tróc giúp ghế có độ bền cao. Sản phẩm có kích thước 840 x 650 x 860mm, thiết kế lạ mắt và độc đáo chính là điểm cộng lớn của mẫu ghế này.

    Ghế cafe Andrea còn có thể được ứng dụng làm ghế thư giãn tại không gian nhà ở

    Ghế cafe Andrea thiết kế lạ mắt, phù hợp với không gian cafe sang trọng, hiện đại, đang được bán với giá 1.390.000 đồng trên Happynest Shop

    7. Ghế café Romola
     

    Ghế café Romola được làm từ chất liệu chính là sắt đặc phi 10 và sắt đặc phi 4 sơn tĩnh điện cao cấp, nhờ vậy mà ghế bền bỉ, không sợ bong tróc. Sản phẩm có kích thước 690 x 550 x 800mm, thuộc bộ sưu tập Venice đến từ thương hiệu IBIE. Ghế cafe Romola thiết kế lưới đan ôm trọn phần lưng bạn, sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất.

    Ghế café Romola sở hữu thiết kế thời thượng, mang đến cảm giác sang trọng cho quán cafe, đang được bán với giá 989.000 đồng trên Happynest Shop

    8. Ghế café Andrew 
     

    Ghế café Andrew được làm từ chất liệu chính là sắt đặc phi 11 sơn tĩnh điện cao cấp, sử dụng lâu bền, không sợ bong tróc. Sản phẩm có kích thước 470 x 620 x 840 mm, phù hợp với cả không gian quán cafe hoặc sân vườn.

    Ghế cafe Andrew thiết kế cách điệu ở tựa lưng, được bán với mức giá 959.000 đồng trên Happynest Shop

    Ghế cafe Andrew cũng được ứng dụng linh hoạt trong không gian sân vườn

    9. Ghế café Thonet
     

    Ghế café Thonet được làm từ chất liệu chính là sắt ống phi 21, dày 1.2 ly và hoàn thiện sơn tĩnh điện cao cấp, sử dụng lâu bền, không sợ bong tróc. Sản phẩm có kích thước  400 x 400 x 810 mm. Ngoài quán cafe, ghế café Thonet có thể đặt tại phòng ăn hoặc ban công, sân vườn đều được, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và không gian thiết kế.

    Ghế café Thonet với nhiều tùy chọn màu sắc, đang được bán với mức giá 669.000 đồng trên Happynest

    10. Ghế café Baggio
     

    Ghế café Baggio được làm từ chất liệu chính là sắt vuông 20 x 20 dày 1.2 ly sơn tĩnh điện cao cấp, sử dụng lâu bền, không sợ bong tróc. Sản phẩm có kích thước 400 x 420 x 900mm, thiết kế vuông vắn phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Có nhiều tùy chọn màu do nhà sản xuất cung cấp.

    Ghế café Baggio thiết kế vuông vắn có phần cổ điển, có mức giá 789.000 đồng trên Happynest Shop

    11. Ghế café Maso có tay
     

    Ghế café Maso được làm từ chất liệu chính là sắt ống phi 19, dày 1.2 ly và hoàn thiện sơn tĩnh điện cao cấp, sử dụng lâu bền, không sợ bong tróc. Sản phẩm có kích thước 480 x 560 x 860mm. Ghế cafe thiết kế tinh tế và thời thượng, không sợ lỗi mốt và đặc biệt được yêu thích bởi các bạn trẻ và quán café . Ghế café Maso có thể đặt tại phòng ăn hoặc ban công, sân vườn đều được, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và không gian thiết kế.

    Ghế café Maso có tay sở hữu thiết kế gọn gàng và hiện đại, hiện đang được bán với mức giá 629.000 đồng trên Happynest Shop

    12. Ghế café Quirino
     

    Ghế café Quirino được làm từ chất liệu chính là sắt ống 12.7, dày 1.2 ly và sắt đặc phi 6 hoàn thiện sơn tĩnh điện cao cấp, có kích thước 570 x 500 x 780mm. Mẫu ghế này tạo điểm nhấn nhờ thiết kế khung sắt kết hợp với đệm ngồi thời thượng, đem đến vẻ hiện đại cho không gian quán cafe.

    Ghế café Quirino thiết kế chắc chắn và hiện đại, được bán với mức giá 909.000 đồng trên Happynest Shop

    13. Ghế café Bettino
     

    Ghế café Bettino được làm từ chất liệu chính là sắt ống phi 16, dày 1.2 ly sơn tĩnh điện cao cấp vô cùng bền bỉ. Ghế cafe có kích thước là  630 x 540 x 850mm, phù hợp với không gian hàng cafe hiện đại, thời thượng.  

    Ghế café Bettino với thiết kế tối giản và gọn gàng, hiện đang được bán với mức giá 690.000 đồng trên Happynest Shop

    14. Ghế café Berengar
     

    Ghế café Berengar được làm từ chất liệu chính là sắt đặc phi 10 và sắt la 18 x 2 ly hoàn thiện sơn tĩnh điện cao cấp, có kích thước 530 x 520 x 850mm. Mẫu ghế cafe với thiết kế uốn cong cách điệu, hoàn toàn phù hợp với không gian cafe sân vườn, hoặc quán cafe thiết kế theo phong cách tân cổ điển. 

    Ghế café Berengar thiết kế uốn cong cách điệu, đang được bán với mức giá 790.000 đồng trên Happynest Shop

    15. Ghế café Azzo
     

    Ghế café Azzo được làm từ chất liệu chính là sắt ống phi 21, dày 1.2 ly và hoàn thiện sơn tĩnh điện cao cấp, có kích thước 570 x 570 x 720mm. Sản phẩm được đánh giá là bền bỉ và dễ kết hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. 

    Ghế café Azzo sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ đang mong muốn kinh doanh hàng quán cafe, giá bán trên Happynest Shop là 849.000 đồng

    16. Ghế café Catherine
     

    Ghế café Catherine được làm từ chất liệu chính là sắt ống phi 16, 1.4 ly sơn tĩnh điện cao cấp, kích thước 700 x 560 x 800mm. Ghế cafe được thiết kế lạ mắt, uốn cong mềm mại tựa lưng ghế đầy tinh tế, sẽ giúp không gian quán cafe không bị thô cứng. 

    Ghế café Catherine thiết kế mềm mại, có giá bán 969.000 đồng trên Happynest Shop 

    17. Ghế café Gina
     

    Ghế café Gina được làm từ chất liệu chính là sắt ống phi 16, dày 1.2 ly và sắt đặc phi 5 hoàn thiện sơn tĩnh điện cao cấp, sử dụng lâu bền, không sợ bong tróc. Sản phẩm có kích thước 580 x 510 x 890mm, có thể đặt tại quán cafe, phòng ăn hoặc ban công, sân vườn đều được, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và không gian thiết kế.

    Ghế café Gina có nhiều tùy chọn màu sắc theo nhà sản xuất cung cấp, có giá bán 690.000 đồng trên Happynest Shop

    18. Ghế café Modo
     

    Ghế café Modo được làm từ chất liệu chính là sắt đặc phi 12 và phi 4 sơn tĩnh điện cao cấp, sử dụng lâu bền, không sợ bong tróc. Sản phẩm có kích thước 710 x 600 x 820mm, thiết kế dạng lưới đan với khung sắt mềm mại. 

    Ghế café Modo thiết kế mềm mại, kết hợp với lưới tựa lưng, có giá bán 990.000 đồng trên Happynest Shop 

    19. Ghế café Celso

    Ghế café Celso được làm từ chất liệu chính là sắt đặc phi 10 và sắt đặc phi 4 hoàn thiện sơn tĩnh điện cao cấp,kích thước 450 x 460 x 890mm. Mẫu ghế cafe Celso có phần nhỏ gọn hơn và tựa lưng vẫn đan lưới quen thuộc. Mẫu ghế này đặc biệt được yêu thích bởi các bạn trẻ và quán café. 

    Ghế café Celso thời thượng và bền bỉ, hiện đang được bán với mức giá 769.000 đồng trên Happynest Shop 

    Mua ghế cafe ở đâu giá rẻ và chất lượng
     

    Để có được những chiếc ghế cafe giá rẻ và chất lượng, bạn nên tìm đến các nhà sản xuất, hoặc những đơn vị phân phối uy tín.

    Happynest Shop là sàn thương mại điện tử trực thuộc Happynest Shop, chuyên phân phối các sản phẩm đồ nội thất, bàn ghế, đồ dùng liên quan đến công trình nhà ở, quán cafe, khách sạn,...v.v. Đến với Happynest Shop, bạn sẽ dễ dàng tìm mua được những đồ dùng nhà ở, đồ nội thất từ các thương hiệu, nhà sản xuất uy tín do chính Happynest hợp tác và đảm bảo độ tin cậy.

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn

    Nguồn: Tổng hợp

    Thân mời bạn tham gia chuỗi sự kiện offline đầu tiên của group Happynest (Cộng đồng yêu nhà đẹp) sau gần 4 năm hoạt động.

    4 năm - một hành trình chưa quá dài nhưng đầy kỷ niệm và ý nghĩa. Trong suốt thời gian này, Happynest may mắn nhận được sự yêu mến, đồng hành và sự trợ giúp của những người bạn trên khắp mọi miền tổ quốc. Đó cũng là động lực to lớn để admin Cao Tuyết Minh quyết định thực hiện chuỗi sự kiện offline đầu tiên dành cho những người bạn yêu nhà. 

    Sự kiện sẽ diễn ra tại một số tỉnh thành trên toàn quốc, là cơ hội để các thành viên gặp gỡ và giao lưu cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhà ở. Cùng với đó là cơ hội được tư vấn miễn phí, “gỡ rối” chuyện xây, sửa, hoàn thiện nhà… 

    Đặc biệt, khi tham gia sự kiện, các thành viên có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi và những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Kèm theo cơ hội mua sắm online với các gói combo giá tốt nhất thị trường.

    Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sự kiện tại đây, và đăng ký tham gia ngay tại đây để không bỏ lỡ chuỗi hoạt động cực kỳ ý nghĩa của Happynest bạn nhé! 

     

     


     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0