Dự án thiết kế thi công nội thất nhà phố Bình Thạnh

    24/11/2022 06:10132 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      H&B HOME
    • Thiết kế
      SLV Vietnam
    • Thi công
      SLV Vietnam

    Phong cách nội thất hiện đại tối giản luôn được ưa chuộng để thiết kế nội thất căn hộ chung cư. Vì đó là loại hình nhà ở có diện tích hạn chế, với phong cách hiện đại có thể tối ưu được diện tích sử dụng. Tuy nhiên, với nhà phố phong cách nội thất hiện đại cũng rất phù hợp. Dưới đây là hình ảnh dự án thiết kế thi công nội thất nhà phố Bình Thạnh - H&B HOME.

    1. Thiết kế thi công nội thất nhà phố Bình Thạnh - Không gian phòng khách

    Tổng thể không gian căn nhà mang tông màu lạnh và nóng nhạt, tạo nên sự đơn giản và hài hòa. Phòng khách thông tầng với không gian rộng rãi, thoáng mát và ngập tràn ánh sáng. Đồ nội thất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Đơn giản nhưng không nhàm chán với đệm ghế sofa có họa tiết caro xám - trắng. Vách tường phòng khách sử dụng gỗ MDF sơn S8 tạo các khung chữ nhật thanh lịch. Điểm ấn tượng là chiếc đèn thả. Với hình dáng độc đáo, chiếc đèn nhưng một quả cầu sáng lung linh. 

    Phòng khách view 1

    Bứt phá, táo bạo thể hiện ở kệ tủ tivi với lối kế không đối xứng. Tường treo tivi cũng được ốp full gỗ, có hệ thống đèn hắt sáng. Làm bức tường trở nên nổi bật và góp phần làm tăng ánh sáng tổng thể căn phòng. 

    Phòng khách view 2

    Phong cách nội thất hiện đại tối giản còn được thể hiện qua thiết kế của cầu thang. Cầu thang sử dụng kính cường lực, không có tay vịn. Các bậc thềm được làm bằng đá Granite tự nhiên với độ chắc chắn, độ bền cao. Cầu thang xen kẽ 2 màu đen trắng tạo thẩm mỹ và đảm bảo an toàn khi đi lại.   

    2. Thiết kế nội thất nhà phố H&B HOME - Phòng ngủ

    Phòng ngủ được thiết kế đơn giản với màu trắng làm chủ đạo. Hệ thống tủ kệ lớn giúp gia chủ thỏa thích để đồ. Cùng với đó là ô cửa kính siêu lớn đón được nhiều ánh sáng và tạo sự thông thoáng cho căn phòng. Sàn gỗ mang đến cảm giác ấm áp và sang trọng cho không gian. Bức tường trắng có sự xuất hiện các tuyến inox đen tạo khung chữ nhật. Làm bức tường không đơn điệu, nhàm chán. 

    Phòng ngủ view 1

    Phòng ngủ view 2

    Phòng ngủ view 3

    3. Thiết kế nội thất nhà phố Bình Thạnh - Phòng làm việc

    Phòng làm việc với thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo đầy đủ các vật dụng cần thiết. Tủ kệ đựng sách, bàn làm việc, bàn trang điểm,...Một thứ được bố trí hợp lý, cân đối tạo sự tập trung và sáng tạo khi làm việc. 

    Phòng ngủ view 1

    Phòng ngủ view 2

    SLV VIETNAM - INTERIOR DESIGNTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0