Mẫu thiết kế thi công nội thất nhà phố hiện đại - THANG HOUSE

    24/11/2022 10:003.242 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Thắng House
    • Thiết kế
      SLV Vietnam
    • Thi công
      SLV Vietnam

    Đối với các dự án thiết kế nội thất căn hộ nhà phố mang đến cho chúng ta vẻ đẹp của sự đơn giản, tiện ích và hiện đại. Đa số loại hình nhà ở đó có diện tích không quá lớn nên mọi thiết kế đều ưu tiên tối ưu diện tích. Hôm nay, đơn vị thiết kế bên mình muốn giới thiệu đến mọi người một loại hình nhà ở có diện tích khá rộng rãi và được mọi người yêu thích. Hãy cùng xem qua mẫu thiết kế thi công nội thất nhà phố hiện đại - THANG HOUSE nhé!

    1. Thiết kế thi công nội thất nhà phố hiện đại - Không gian phòng khách

    Phòng khách của dự án được thiết kế mang đậm phong cách hiện đại. Với tông màu chủ là màu trung tính kết hợp màu lạnh - đặc trưng phong cách hiện đại. Các đồ nội thất cơ bản được bố hợp lý bên trong không gian. Làm cho không gian vừa đẹp mắt, vừa đầy đủ tiện ích.

    Phòng khách view 1

    Không gian phòng khách thoáng đãng, rộng rãi với những ô cửa sổ, cửa kính lớn thông với giếng trời. Làm cho ngôi nhà đón được nhiều ánh sáng và cảm giác như diện tích được nhân lên. 

    Phòng khách được thiết kế đơn giản với những bề mặt láng bóng, ít họa tiết nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế. Điểm nổi bật của phòng khách là thiết kế cầu thang lên tầng. Không phải kiểu dáng cầu kỳ, cầu thang được thiết kế đơn giản với hệ thống đèn hắt ở mỗi bậc thang. Điều này giúp cầu thang trở nên đẹp hơn và còn đảm bảo được an toàn cho gia chủ khi di chuyển lên xuống cầu thang trong đêm. Cầu thang sử dụng kính cường lực và tay vịn được làm bằng kim loại. Mang đậm vẻ đẹp phong cách hiện đại. 

    Phòng khách view 2

    Phòng khách view 3

    2. Thiết kế thi công nội thất nhà phố - Không gian phòng bếp

    Khu vực bếp và phòng ăn của ngôi nhà được thiết kế tỉ mỉ, hiện đại. Bàn ăn được đặt đối diện cửa lớn thông với giếng trời. Do đó, bàn ăn luôn đón được rất nhiều ánh sáng tự nhiên và thoáng mát. Cạnh bàn ăn được bố trí một chậu cây, phía ngoài giếng trời cũng được trồng rất nhiều cây xanh. Dù nhà phố nhưng mang đến cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. 

    Phòng bếp view 1

    Phòng bếp view 2

    Phòng bếp được thiết kế với những bề mặt đá láng bóng, chất lượng. Các bề mặt này được thiết kế mang vẻ sang trọng, hiện đại. Bên cạnh đó, còn giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh, lau dọn cho nhà bếp. Phòng bếp còn được thiết kế một quầy bar nhỏ, với tủ rượu với hệ thống đèn sang trọng. Đây là không gian giúp các thành viên trong gia đình có thể thư giãn, trò chuyện cùng nhau. 

    Phòng bếp view 3

    3. Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại - Không gian phòng ngủ

    Dự án lần này được thiết kế với 2 phòng ngủ tương tự nhau. Diện tích vừa phải, các phòng ngủ có đầy đủ các tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Hệ thống tủ kệ gỗ âm tường sang trọng và tiết kiệm diện tích. Hai ô cửa kính trên đầu giường lấy được rất nhiều ánh sáng bên ngoài, tạo sự thông thoáng cho căn phòng. Bên cạnh đó, những ánh đèn màu ấm làm cho không gian căn phòng trở nên thư giãn, nhẹ nhàng và ấm áp. Hai phòng ngủ còn được thiết kế khu vực riêng để tủ quần áo và thay đồ. Làm cho tổng thể căn phòng gọn gàng, sang trọng và hiện đại.

    Phòng ngủ 1 view 1

    Phòng ngủ 1 view 2

    Phòng ngủ 1 view 3

    Phòng ngủ 1 view 4

    Phòng ngủ 1 view 5

    Phòng ngủ 2 view 1

    Phòng ngủ 2 view 2

    Phòng ngủ 2 view 3

    Phòng ngủ 2 view 4

    4. Thi công nội thất nhà phố hiện đại - Không gian phòng đọc sách

    Cũng giống như phòng ngủ, hai phòng đọc sách được thiết kế tương tự nhau. Bên trong phòng đọc bố trí những đồ nội thất cơ bản. Tạo nên một không gian gọn gàng, tối giản giúp chúng ta dễ tập trung hơn khi đọc sách. Cũng giống các không gian khác, phòng đọc sách có một ô cửa kính lớn, giúp đón nắng và thông thoáng hơn. 

    Phòng đọc sách 1

    Phòng đọc sách 2

    SLV VIETNAM - INTERIOR DESIGNTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0