Mẫu thiết kế căn hộ Duplex 3 phòng ngủ mới lạ

    09/11/2022 09:33362 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Hương Duplex
    • Thiết kế
      SLV Việt Nam
    • Thi công
      SLV Việt Nam

    Thiết kế nhà Duplex đã và đang trở thành xu hướng nổi bật hiện nay. Mẫu thiết kế này vừa giúp tối ưu diện tích, còn tạo được không gian thông thoáng, rộng rãi và mới mẻ cho căn nhà. Bên cạnh đó, thiết kế nhà Duplex còn được áp dụng hiệu quả vào những căn hộ chung cư. Một loại hình nhà ở phổ biến hiện nay và có diện tích tương đối. Hãy cùng xem qua hình ảnh của dự án thiết kế căn hộ Duplex 3 phòng ngủ phía dưới nhé!

    1. Thiết kế căn hộ Duplex 3 phòng ngủ - không gian phòng khách 

    Phòng khách của căn hộ Duplex 3 phòng ngủ được đặt ở tầng trên. Kệ tủ, trần nhà, tường được sơn màu trắng sang trọng. Điểm nhấn là chiếc ghế sofa màu xám tối khá lớn. Tường phía sau ghế được trang trí bằng những thanh gỗ dọc và kết hợp cùng sàn nhà lát gỗ xương cá. Tạo nên một không gian phòng khách ấm cúng, gần gũi và dễ chịu. 

    View 1 phòng khách 

    View 2 phòng khách 

    2. Thiết kế căn hộ Duplex 3 phòng ngủ - không gian phòng bếp

    Ở những căn hộ Duplex khác, chúng ta sẽ bắt gặp phòng khách nằm ở dưới tầng. Tuy nhiên, đối với căn hộ lần này, tầng trệt được bố trí làm phòng bếp và phòng ăn. Chiếm chọn khoảng không gian phía dưới, khu vực đặt bàn ăn vô cùng thông thoáng và rộng rãi. Một bàn ăn lớn hình chữ nhật được đặt ngay giữa không gian thông tầng. Phía trên bàn ăn được treo một chiếc đèn trần thả Hera ngang với chiều dài bàn. Đèn tạo nên một điểm nhấn ấn tượng và độc đáo. Đối diện là các ô cửa kính lớn, được bố trí để tạo sự thoáng đãng và lấy ánh sáng cho ngôi nhà. 

    View 1 tầng trệt

    View 2 tầng trệt

    View 3 tầng trệt 

    View 4 tầng trệt 

    View 5 tầng trệt

    3. Thiết kế căn hộ Duplex 3 phòng ngủ - không gian phòng ngủ

    3.1 Phòng ngủ 1

    Thiết kế phòng ngủ 1 vô cùng độc đáo và mới lạ. Phòng ngủ này có 2 tầng, chia không gian cho những nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. Sử dụng màu trung tính làm gam màu chủ đạo và xu hướng thiết tối giản. Tạo nên không gian phòng ngủ nhẹ nhàng, thư giãn và thoải mái. 

    View 1 phòng ngủ 1

    View 2 phòng ngủ 1

    Tầng trên bố trí những đồ nội thất cơ bản như: giường ngủ, bàn trang điểm, sàn gỗ và ánh đèn ấm. Sàn gỗ, cùng ánh đèn ấm tạo không gian ấm áp giúp chúng ta dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Tầng dưới là không gian thư giãn, với ghế sofa đỏ ấn tượng cùng với đèn đọc sách hình dáng độc đáo.

    View 3 phòng ngủ 1

    View 4 phòng ngủ 1

    3.2 Phòng ngủ 2

    Phòng ngủ thứ 2 cũng có thiết kế 2 tầng như phòng ngủ 1. Ở căn phòng này những chỉ có những đồ nội thất cần thiết cho nhu cầu sinh hoạt. Do đó, tạo nên không gian tối giản và có thêm nhiều diện tích hơn. Một bức tranh lớn được đặt đối diện sofa thay cho chiếc tivi. Tạo nên khoảng làm việc đầy yên tĩnh và sáng tạo. 

    View 1 phòng ngủ 2

    View 2 phòng ngủ 2

    View 3 phòng ngủ 2

    3.3 Phòng ngủ 3

    Vẫn mẫu thiết kế 2 tầng nhưng ở phòng ngủ thứ 3 đồ nội thất được chọn lọc chỉ còn những đồ thiết yếu nhất. Ghế sofa được loại bỏ để mang đến nhiều khoảng không nhất và giúp căn phòng rộng rãi, thông thoáng hơn. Phòng ngủ thứ 3 được sử dụng gam màu tối làm màu chủ đạo. Làm cho không gian căn phòng này rất tĩnh tại và tối giản. 

    View 1 phòng ngủ 3

    View 2 phòng ngủ 3

    SLV VIETNAM - INTERIOR DESIGNTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0