9 món đồ trang trí “kinh điển” không thể thiếu trong mỗi dịp giáng sinh

    04/11/2022 09:305.022 lượt xem

    Mùa giáng sinh sắp tới, hãy cùng Happynest điểm danh những món đồ trang trí “kinh điển” nhà nào cũng phải có trong mỗi dịp lễ giáng sinh nhé! 

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. Cây thông Noel
     

    Cây thông Noel được ví như cây phục sinh, tượng trưng cho sự sống mạnh mẽ, vượt qua tất cả trở ngại, có khả năng xua đuổi tà ma để mang lại cuộc sống phồn vinh, no ấm cho mọi người. Trong lễ Giáng Sinh, cây thông Noel là thứ quan trọng nhất. Thiếu đi cây thông Noel thì không khí giáng sinh đã giảm đi một nửa. 

    Cây thông Noel truyền thống thường được mô phỏng theo đúng kích thước của cây thật, những gia chủ “chịu chơi” hơn có thể chọn mua cây thật và đem về trang trí trong tổ ấm của mình.

    Với những ngôi nhà có diện tích hạn chế, gia chủ có thể lựa chọn các phiên bản cây thông nhỏ hơn, hoặc tham khảo các ý tưởng cây thông gắn tường, cây thông đèn led, cây thông trên cửa kính… Trang trí cây thông Noel không hề khó, chỉ tốn chút ít thời gian là bạn đã mang đến không khí giáng sinh ấm cúng tuyệt vời cho gia đình của mình.

    Cây thông Noel phiên bản “đầy đủ” dành cho những tổ ấm có không gian sinh hoạt chung rộng rãi

    Nếu muốn tự tay trang trí và đổi mới ý tưởng cho những mùa giáng sinh tiếp theo, bạn có thể lựa chọn cây thông xanh truyền thống. Cây thông xanh truyền thống cao 1m8 hoặc 2m1, chất PE cao cấp, luôn là sản phẩm lọt TOP bán chạy nhất mùa giáng sinh. Tham khảo toàn bộ thông tin về sản phẩm tại đây.

    Để tiết kiệm thời gian hơn, bạn có thể lựa chọn cây thông phủ tuyết - món đồ trang trí giáng sinh khiến bất cứ cô nàng nào cũng phải mê mẩn vì độ lung linh, sang trọng. Tham khảo toàn bộ thông tin về sản phẩm tại đây.

    Nếu không đủ diện tích, gia chủ có thể tham khảo ý tưởng cây thông để bàn mini gọn gàng, xinh xắn. Cây thông để bàn cũng có thể làm quà tặng, hoặc trang trí góc làm việc của bạn tại công ty. Tham khảo toàn bộ thông tin của sản phẩm tại đây. 

    Ngoài ra, bạn có thể ứng dụng ý tưởng cây thông treo tường đơn giản, độc đáo, mà cực tiết kiệm diện tích. Để hoàn thành ý tưởng này, bạn sẽ cần những thanh củi, hoặc gỗ, một vài món đồ trang trí cơ bản như: quả châu các màu, tất giáng sinh, hoa trạng nguyên

    2. Vòng nguyệt quế
     

    Vòng nguyệt quế dùng để trang trí báo hiệu giáng sinh đã đến, biểu tượng cho một tương lai tươi sáng, một mùa xuân ấm áp giữa cái lạnh, cái giá rét của mùa đông và còn là biểu tượng của cái vĩnh hằng.

    Vòng nguyệt quế thường xuất hiện với màu xanh, kết hợp với hình tượng lá cây tầm gửi và lá cây ô rô quả đỏ, biểu hiện ý nghĩa nói lên tình yêu vô tận và hy vọng của Chúa đối với con người. 

    Vòng nguyệt quế thường được treo ở những vị trí cửa vào nhà hoặc những nơi trên cao. Vòng nguyệt quế decor Noel hoa vàng, đường kính 50cm, đính kèm quả châu, bông, quả cherry và hoa trạng nguyên, là sự lựa chọn phù hợp với các không gian nhà. Tham khảo toàn bộ thông tin về sản phẩm tại đây. 

    Bên cạnh phiên bản sắc vàng sang trọng, vòng nguyệt quế truyền thông với 2 gam màu đỏ - xanh cũng là món đồ trang trí “chưa bao giờ hết hot”. Tham khảo toàn bộ thông tin về sản phẩm tại đây. 

    Nếu muốn tạo điểm nhấn cho không gian, bạn có thể lựa chọn chiếc vòng nguyệt quế cách điệu này. Phần vòng đỏ có chất liệu dây rừng được bện kết hợp cùng lá thông, hoa, quả châu kèm bảng chữ đính ở giữa, là món đồ vô cùng bắt mắt khi treo trước cửa phòng. Tham khảo toàn bộ thông tin về sản phẩm tại đây.  

    3. Ông già Noel
     

    Trong truyền thuyết về lễ Giáng Sinh, ông già Noel sẽ tới vào ban đêm và phát quà cho các trẻ em nếu chúng ngoan ngoãn. Nếu không thể trực tiếp hóa trang thành ông già Noel để phát quà cho những đứa trẻ, bạn có thể dùng hình ảnh ông già Noel theo hướng biểu tượng như vẽ, trang trí phụ kiện về ông già Noel bên cạnh cây thông Noel, hoặc trên các tủ kệ, đầu giường, hoặc những vị trí phù hợp trong nhà.

    Ông già Noel là biểu tượng luôn được tụi trẻ ưa thích. Những món đồ trang trí ông già Noel dạng bông cũng được ba mẹ sắm cho con cái và đặt ở đầu giường, để bé có những giấc mơ đẹp và những kỷ niệm đáng nhớ mùa giáng sinh. Tham khảo toàn bộ thông tin về sản phẩm tại đây. 

    4. Người tuyết
     

    Cũng giống như ông già Noel, người tuyết là nhân vật luôn được tụi trẻ yêu thích và mong ngóng trong mỗi dịp lễ giáng sinh. Ở những đất nước khí hậu nhiệt đới và không có tuyết như Việt Nam, ba mẹ có thể “sắm” người tuyết cho con bằng cách trang trí những biểu tượng người tuyết bằng giấy dán decal, hoặc thú nhồi bông, hóa trang… 

    Thú bông người tuyết dễ thương là món đồ trang trí khiến các bé rất thích thú. Món đồ này vừa để trang trí, vừa có thể dùng làm quà tặng giáng sinh đơn giản, phù hợp với tất cả mọi người. Tham khảo toàn bộ thông tin về sản phẩm tại đây. 

    5. Tuần lộc
     

    Theo truyền thuyết về đêm giáng sinh, những chú tuần lộc có khả năng thu nhận ước mơ, nguyện vọng của trẻ em trên toàn thế giới nhờ cặp sừng của mình. Đó là lý do tại sao những nhân vật biểu tượng như tuần lộc luôn không thể thiếu trong danh sách trang trí nội thất mùa giáng sinh, đặc biệt là những nhà có trẻ nhỏ.

    Tuần lộc tuyết khăn vàng trang trí giáng sinh làm quà tặng cực dễ thương cho bé. Tham khảo toàn bộ thông tin về sản phẩm tại đây. 

    6. Phụ kiện quả châu
     

    Quả châu thường được làm bằng nhựa với đủ loại kích thước và màu sắc khác nhau. Bên cạnh việc dùng để trang trí cây thông giáng sinh, nhiều người, đặc biệt là các bà mẹ, có niềm tin rằng quả cầu này sẽ mang lại sức mạnh cũng như sự lạc quan để những đứa trẻ lớn lên thông minh và cứng cáp hơn sau những vấp ngã.

    Set 34 phụ kiện trang trí cây thông giáng sinh, 3 màu quả châu mix phụ kiện lấp lánh decor không gian Noel cực đẹp và hấp dẫn. Tham khảo toàn bộ thông tin về sản phẩm tại đây. 

    Set 16 phụ kiện quả châu 8cm trang trí cây thông giáng sinh, với 3 gam màu phổ biến nhất là: màu bạc, màu đỏ cờ, màu vàng tươi. Tham khảo toàn bộ thông tin về sản phẩm tại đây. 

    Set 80 phụ kiện trang trí giáng sinh, quả châu mix phụ kiện lấp lánh decor không gian cây thông Noel. Tham khảo toàn bộ thông tin về sản phẩm tại đây. 

    7. Phụ kiện hoa trạng nguyên
     

    Ngoài set quả châu nhiều màu, hoa trạng nguyên cũng là phụ kiện không thể thiếu khi trang trí cây thông giáng sinh. Những bông hoa trạng nguyên là biểu tượng cho sự thành đạt, may mắn, mang lại nhiều tài lộc khi chào đón lễ giáng sinh và báo hiệu một năm mới sắp đến.

    Set 3 bông hoa trạng nguyên trang trí cây thông Noel với 3 màu sắc cơ bản, phần cánh hoa được phủ kim tuyến nhẹ, mang lại cảm giác lung linh khi trang trí dưới ánh đèn. Tham khảo toàn bộ thông tin về sản phẩm tại đây. 

    8. Bít tất giáng sinh
     

    Theo tục lệ, quà tặng giáng sinh thường sẽ nằm trong những chiếc bít tất được treo bên lò sưởi. Ngày nay, quà tặng giáng sinh thường được đặt dưới gốc cây thông Noel, và những chiếc bít tất màu sắc sặc sỡ sẽ được dùng làm phụ kiện trang trí để mang đến không khí giáng sinh truyền thống cho gia đình.

    ít tất giáng sinh có thể dùng để trang trí bằng cách treo lên khung cửa sổ, cây thông Noel, hoặc làm quà tặng giáng sinh cho bạn bè. Tham khảo Set 3 đôi tất kèm hộp quà sang trọng tặng giáng sinh tại đây. 

    9. Cành hoa giả
     

    Ở các nước phương Tây, cành hoa trang trí giáng sinh thường là cành tầm gửi. Tuy nhiên với các nước châu Á, mọi người thường lựa chọn các cành cherry, bông tuyết, hoặc các món đồ decor khác để phù hợp hơn với văn hóa đón giáng sinh Á Đông.

    Cành cherry là phụ kiện trang trí giáng sinh thường thấy ở Việt Nam. Tham khảo thông tin về sản phẩm tại đây. 

    Ngoài cành cherry, các gia chủ cũng có thể lựa chọn cành bông làm điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian thêm ấn tượng. Tham khảo thông tin về sản phẩm tại đây. 

    Trên đây là danh sách 9 món đồ trang trí giáng sinh “kinh điển”, nhà nào cũng phải có. Hãy biến mọi mùa giáng sinh của gia đình trở nên thật ý nghĩa và đáng nhớ bằng cách tạo ra những không gian ấm cúng để cả gia đình được quây quần bên nhau nhé.

    Tham khảo toàn bộ đồ trang trí giáng sinh đang được mở bán với giá cực kỳ ưu đãi tại đây.

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0