Thiết kế nội thất sang trọng với màu trắng và đen

    11/10/2022 10:25160 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      LLQ
    • Năm hoàn thành
      2021
    • Thiết kế
      S:CONCEPT
    • Thi công
      S:CONCEPT

    Việc thiết kế nội thất sang trọng, thẩm mỹ, đặc biệt là công năng và tiện nghi chính là yếu tố tiên quyết hàng đầu khi chúng tôi tư vấn cho chủ đầu tư để sở hữu riêng cho mình một "tổ ấm" trọn vẹn. Với đa dạng phong cách thiết kế trên thị trường hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng kiến tạo một không gian đẹp theo đúng sở thích của mình. Và mẫu thiết kế nội thất hôm nay chúng tôi giới thiệu trong bài viết này chính là minh chứng cho tiêu đề bài viết ở trên.

    Nhằm thể hiện cá tính cũng như tạo nên điểm nhấn khác biệt, gia chủ đã lựa chọn 2 tông màu tương phản là trắng và đen cho toàn bộ tổng thể. Vậy cách kết hợp như thế này có gì độc đáo, cùng tìm hiểu nhé.

    Không gian nội thất

    Thiết kế nội thất sang trọng, phá cách của ngôi nhà tạo sự ấn tượng với màn kết hợp của hai gam màu tương phản đen và trắng xuyên suốt toàn bộ không gian. Bố cục nội thất tối giản với tỉ lệ vừa đủ không chỉ đem lại giá trị thẩm mỹ cao mà còn góp phần truyền cảm hứng cho người nhìn. Bên cạnh đó, thiết kế nội thất cũng chú trọng vào việc kết hợp ánh sáng và nội thất để có thể tôn lên đường nét, vẻ ngoài cao cấp của các vật dụng trong nhà. Ngôi nhà là sự kết tinh hoàn hảo từ bố cục không gian, cách sắp xếp nội thất cho đến phối màu. Điều này được thể hiện rõ nét qua thiết kế nhà bếp cao cấp, phòng khách hiện đại cùng điểm nhấn ấn tượng là không gian mở, khu vực hòn non bộ được đặt ngay phòng khách.

    Không gian phòng khách với tông màu trắng và đen đầy ấn tượng. Thiết kế thông tầng giúp khu vực phòng khách trong ngôi nhà này không chỉ bứt phá về mặt chiều cao mà còn rộng rãi và thoáng đãng hơn.

    Những bức tường màu tối kết hợp với vật dụng sáng tạo tạo ra không gian mở cho căn phòng.

    Bộ bàn ăn màu tối bằng chất liệu kính được đặt song song với khu bếp giúp cân bằng căn phòng trong một không gian mở.

    Đèn thả trần được thiết kế theo hình dạng tròn làm nổi bật lên không gian bếp sang trọng

    Ánh sáng là yếu tố luôn được nhóm thiết kế ưu tiên trong quá trình thiết kế.

    Các món đồ nội thất trong không gian ngôi nhà không chỉ mang kiểu gián đơn giản mà còn được bố trí tối giản hết mức có thể nhằm tạo nên một không gian rộng rãi góp phần thúc đẩy tính thẩm mỹ lên cao.

    Vì quyết định thiết kế và trang trí theo phong cách hiện đại nên các khu vực trong nhà đều được ưu tiên sử dụng các vật dụng sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó, việc lựa chọn các chất liệu cũng được chú ý trong thiết kế lần này.

    Dự án: LLQ HOUSE

    Địa điểm: Tp. Hồ Chí Minh

    Năm: 2021

    Diện tích: 405.6m2

    Đơn vị thiết kế: S:Concept

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0