Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng theo phong cách truyền thống Việt Nam

    10/10/2022 14:001.018 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      DUNG'S HOUSE
    • Năm hoàn thành
      2021
    • Thiết kế
      S:CONCEPT

    Giữa chốn đô thị ồn ào và tấp nập, bên cạnh những ngôi nhà phố hiện đại, những căn hộ chung cư cao tầng thì đâu đó vẫn xuất hiện một căn biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng đẹp mộc mạc như dự án này. Thân thiện, gần gũi và ấm cúng là nét đặc trưng của phong cách truyền thống Việt Nam, góp phần gợi nhớ nét đẹp văn hóa dân tộc. Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp mộc mạc và hơi thở hoài cổ, phong cách truyền thống trong thiết kế lần này sẽ là lựa chọn phù hợp.

    Như tiêu đề đã giới thiệu, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn căn biệt thự 1 tầng mang nét đẹp đầy tinh tế và hòa hợp với thiên nhiên. Mẫu biệt thự này hứa hẹn sẽ là một công trình lý tưởng mà bạn đã ấp ủ bấy lâu nay. Cùng chiêm ngưỡng thiết kế này nhé.

    Kiến trúc ngoại thất biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng đẹp

    Biệt thự nhà vườn 1 tầng mang vẻ đẹp đơn giản, thanh tao. Công trình hiện lên nét trẻ trung, khỏe khắn nhờ những kiến trúc độc đáo, khác biệt. Những vách tường bê tông thô cứng được thay thế bằng các khung cửa gỗ bao quanh mặt tiền hướng đến một không quan mở đầy thông thoáng. Bên ngoài là khuôn viên sân vườn thư giãn giúp gia chủ cảm nhận được sự bình yên trong tâm hồn.

    Thiết kế biệt thự 1 tầng có quy mô nhỏ gọn, xinh xắn và mang diện mạo vô cùng độc đáo, hút mắt. Biệt thự vườn cộng hưởng với kiểu mái lệch mang đến sự trẻ trung và ấn tượng. Lối kiến trúc thông minh chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng đã chinh phục biết bao gia chủ. Cảnh quan sân vườn bên ngoài được chăm chút với nhiều cây xanh được cắt tỉa khéo léo, gọn gàng tạo nên một không gian sống biệt lập với bên ngoài

    Thiết kế nội thất biệt thự vườn 1 tầng theo phong cách truyền thống Việt Nam

    Sự bình dị và đơn giản là ưu tiên hàng đầu của phong cách thiết kế nội thất truyền thống Việt Nam. Những hoạ tiết trang trí trên đồ vật đậm chất truyền thống, có nét hoài cổ mang phong vị những ngày xưa cũ trong cuộc sống hiện đại nhộn nhịp ngày nay.

    Bên cạnh đó, muốn hướng đến thiết kế biệt thự 1 tầng nhỏ gọn nên KTS đã đem đến phương án bố trí nội thất, phân chia không gian một cách khoa học và hợp lý. Các không gian chức năng bên trong mẫu biệt thự này có sự sắp xếp đẹp mắt và thông minh, đem đến cảm giác thư thái cho mọi người trong gia đình.

    Villa được thiết kế theo hướng mở và giản lược tối đa các chi tiết trang trí, thay vào đó là sử dụng cây xanh tạo nên sự tinh tế nhất định. Phòng khách nằm ở vị trí gần với cửa chính để đón ánh sáng và gió trời. Cửa chính rộng lớn có view nhìn ra vườn cực kỳ lý tưởng.

    Bộ ghế sofa dài bọc nệm màu trung tính hài hòa với màu sơn tường và hệ cửa. Thêm vào đó là chiếc bàn vuông cổ điển kết hợp với vách ngăn gỗ tạo nên nét đẹp giản đơn mà thanh nhã cho phòng khách trong biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng.

    Phòng khách có sự kết nối với không gian ăn uống tạo liên kết mở. Giữa 2 khu vực này được ngăn đôi bởi vách ngăn bằng gỗ giúp mọi người có thể ngồi ngắm nhìn ra khoảng xanh bên ngoài.

    Phòng ăn và bếp thống nhất trong cùng một khu vực mang đến một không gian ăn uống thoải mái cho cả nhà. Bộ bàn ghế gỗ tự nhiên mang đầy vẻ mộc mạc tạo nên một tổng thể bình dị, ấm êm.

    Tủ bếp hình chữ L kết hợp cùng kệ bếp gắn tường giúp đồ dùng luôn được sắp xếp gọn gàng. 

    Không gian phòng ngủ của biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng được thiết kế riêng tư với 2 giường ngủ êm ái hài hòa với nền sơn và sàn xi măng. Phòng ngủ tuy tối giản mà vẫn toát lên nét sang trọng, tiện nghi.

    Thiết kế phòng ngủ dành cho khách cũng được KTS chăm chút từng chi tiết với bức tường xi măng và bộ bàn trà bằng gỗ thô mộc.

    Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng đẹp mộc mạc, giản dị mà tinh tế chuẩn phong cách nội thất truyền thống Việt Nam. Không tham nhiều họa tiết, hoa văn trang trí cầu kỳ, công trình vẫn mang vẻ đẹp rất đỗi thanh tao, cuốn hút nhờ lối thiết kế khéo léo và đầu tư nội thất gỗ tự nhiên. Không chỉ dừng lại ở kiến trúc hay nội thất, biệt thự vườn 1 tầng còn khuôn viên sân vườn xanh thích mắt cùng khoảng sân cực rộng.

    Với mẫu thiết kế này, chúng tôi tin rằng dự án này sẽ làm say lòng bất kỳ ai ngay từ ánh mắt đầu tiên. Cùng đón chờ những dự án khác từ chúng tôi nhé.

    Dự án: DUNG'S HOUSE

    Địa điểm: Quảng Trị

    Năm: 2021

    Đơn vị thiết kế: S:CONCEPT

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0