Thiết kế thi công nội thất trọn gói căn hộ Penhouse quận 7 - 320m2

    07/10/2022 09:00481 lượt xem
    • Tổng diện tích
      300m2
    • Năm hoàn thành
      2020
    • Thiết kế
      LU Design
    • Thi công
      LU Design
    “Làm thế nào để có thể kiến tạo nên không gian nghệ thuật cho ngôi nhà của mình?” – một trong những câu hỏi mà chúng tôi thường gặp khi tư vấn thiết kế và thi công nội thất. Đó không chỉ là thắc mắc của riêng khách hàng mà còn là nỗi trăn trở của Kiến trúc sư khi bắt đầu một dự án. Những tác phẩm nghệ thuật hay bất kỳ món đồ nội thất cho không gian sống là những gì thể hiện phong cách riêng của gia chủ. Việc thiết kế nội thất hiệu quả khi các mảng nội thất được gắn kết với nhau, tạo nên không gian sống hài hòa. Để làm được điều đó, đòi hỏi các KTS phải có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý bố trí sắp xếp công năng và thẩm mỹ hợp lý, lựa chọn chi tiết, vật liệu nội thất và bố trí chúng thật tỉ mỉ. Nếu không, không gian nội thất sẽ rất dễ bị rời rạc, không có sự hài hòa, thống nhất.

     

    Thiết kế nội thất sảnh hiện đại căn hộ Penthouse quận 7

    Thiết kế nội thất căn hộ Penthouse Quận 7, bên cạnh vẻ đẹp Hiện Đại của không gian sinh hoạt chung là sự nổi bật của khảm Mosaic, đá Vicostone và mảng tường bê tông nhẹ được tô điểm độc đáo – thành quả từ quá trình sáng tạo của đội ngũ thiết kế, tất cả đem đến cảm giác riêng, trang nhã và tinh tế mà không kém phần bền vững cho không gian sống của gia chủ.

    Đá mosaic có mẫu mã, màu sắc đa dạng và phong phú được Kiến trúc sư ghép với nhau một cách linh hoạt tạo thành bức tranh nghệ thuật. Nhờ có độ phản quang tốt giúp khảm mosaic có thể bắt sáng hiệu quả làm cho căn hộ penthouse quận 7 trở lên sáng hơn, rộng hơn. Khảm nghệ thuật mosaic có bề mặt nhẵn bóng vì thế công tác vệ sinh cũng rất dễ dàng. Chỉ cần dùng tấm vải hoặc khăn mềm là có thể dễ dàng lau sạch các vết bẩn. Ngoài ra, với tính năng chống thấm nước và nấm mốc, căn hộ sẽ giữ được vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo lâu bền.

    Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại căn hộ Penthouse quận 7

    Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ penthouse quận 7 không chỉ gây ấn tượng với dải màu phong phú, mà còn bởi kết cấu ấn tượng nhờ vẻ đẹp tự nhiên của vân đá với kỹ thuật cắt đá nối vân mang đến vẻ đẹp khác biệt, hùng vĩ, tráng lệ nhưng cũng đầy lãng mạn của tự nhiên. Thông qua đó, đem đến không gian nội thất gần gũi, tự nhiên, đậm phong cách cá nhân và mang lại cảm xúc của riêng cho gia chủ.

    Các bức tường bê tông trang trí – điều này là một quyết định rất táo bạo đối với Kiến trúc sư. Đối với nhiều người, đây là một giải pháp thiết kế bất thường và khá gây tranh cãi. Tuy nhiên, việc thiết kế bức tường sử dụng bê tông nhẹ trang trí làm căn phòng trông rất ấn tượng và có thể là điểm nhấn hoàn hảo cho nội thất căn hộ.

    Thiết kế nội thất phòng ăn hiện đại căn hộ Penthouse quận 7

    Trong không gian thiết kế nội thất căn hộ chung cư thì những bộ bàn ghế ăn hiện đại vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến toàn bộ cảnh quan chung trong nhà. Bộ bàn ăn cao cấp mặt đá Marble trắng kết hợp với ghế chân quỳ bọc da sang trọng mang đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng cho không gian ăn uống.

    Bên cạnh đó, mẫu đèn chùm trang trí mang phong cách Châu Âu quý phái, hiện đại cùng tranh trang trí và kính ốp tường là những yếu tố giúp nên ánh sáng đẹp và êm dịu góp phần khẳng định đẳng cấp gia chủ.

    Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại căn hộ Penthouse quận 7

    Thiết kế nội thất phòng bếp cao cấp, sang trọng với chất liệu Acrylic bóng gương sáng loáng. Bên cạnh đó, các mảng đá tự nhiên được ốp xen kẽ, tone đen trắng đối lập tạo nên sự hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời cùng chiều sâu cho không gian ấn tượng.

    Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại căn hộ Penthouse quận 7

    Gia chủ là một người đến từ Châu Âu, sinh sống và làm việc tại Việt Nam 20 năm nhưng vẫn có những sự khác biệt về Gu thẩm mỹ và nỗi nhớ về quê hương. Thấu hiểu được điều đó, Kiến trúc sư muốn mang đến cho gia chủ một cảm giác thư giãn và cảm nhận được không gian thân thuộc khi trở về nhà sau một ngày bận rộn công việc.

    Bằng sự kết hợp giữa các vật liệu Đá, Kính, Da và tô điểm thêm không gian bằng lò sưởi điện để tạo nên một không gian sang trọng mà vẫn gợi lên được sự thân thuộc.

    Thiết kế nội thất phòng học hiện đại căn hộ Penthouse quận 7

    Thiết kế nội thất phòng giải trí hiện đại căn hộ Penthouse quận 7

    Thiết kế nội thất tầng thượng hiện đại căn hộ Penthouse quận 7

    THÔNG TIN DỰ ÁN

    Diện tích: 320m2

    Năm thiết kế: 2020

    Phong cách thiết kế: Hiện Đại

    Thiết kế và thi công: LU Interior Design 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0