Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp Kingdom 101 Quận 10

    01/10/2022 13:25309 lượt xem
    • Năm hoàn thành
      2020
    • Thiết kế
      LU Design
    • Thi công
      LU Design

    Thiết kế nội thất phong cách Hiện đại căn hộ Kingdom 101 Tô Hiến Thành (Quận 10) do Công ty Nội thất LU Interior Design thực hiện với những đường cong hấp dẫn mang đến không gian sống tiện nghi và thoải mái cho Gia chủ.

    THÔNG TIN DỰ ÁN 

    Năm thiết kế: 2020

    Phong cách thiết kế: Hiện đại

    Thiết kế và thi công: LU Interior Design

    Dự án Căn hộ Kingdom 101 nằm khu căn hộ cao cấp – tòa tháp chọc trời Kingdom 101 tọa lạc tại con đường sầm uất Tô Hiến Thành, Quận 10, TPHCM. Căn hộ chung cư Kingdom 101 quận 10 được đánh giá là nơi tiềm năng cho phong cách sống hiện đại, đẳng cấp bậc nhất ở Sài Thành.

    Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại căn hộ Kingdom 101

    Trái với thiết kế nội thất biệt thự Tân cổ điển cầu kỳ, căn hộ chung cư lại ưa chuộng phong cách hiện đại tối giản. LU Interior Design đã tinh tế thổi vào chất hiện đại của căn hộ những đường cong hấp dẫn, mang đến tổng thể không gian kết hợp hài hòa, dễ thấy nhất là cách thiết kế nội thất phòng khách liền kề bếp.

    Cách trang trí nội thất phòng khách sử dụng thảm trải sàn cũng phần nào tiết chế sự cứng cáp, tạo không gian thoải mái hơn. Bên cạnh đó, việc sử dụng đèn trần hoa văn tinh tế, uốn lượn mềm mại mang đến vẻ đẹp của căn hộ cao cấp Kingdom 101 được nâng lên tầm vóc mới. Từ kiểu dáng, màu sắc được kết hợp hài hòa, hợp lý tạo nên một vẻ đẹp nhẹ nhàng cho không gian phòng khách.

    Bàn trà với thiết kế mặt đá tự nhiên, hạn chế trầy xước, bề mặt láng bóng mang đến nhiều sắc thái khác nhau là điểm nhấn nổi bật trong thiết kế nội thất phòng khách căn hộ Kingdom 101. Với hệ cửa kính, rèm cửa lớn giúp không gian luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và không khí mát mẻ. Gia chủ có thể ngồi nhâm nhi tách trà hay ngắm nhìn cảnh quan xung quanh từ trên cao. 

    Thiết kế nội thất bếp ăn hiện đại căn hộ Kingdom 101

    Điểm ấn tượng đầu tiên khi trải nghiệm thiết kế nội thất cao cấp căn hộ Kingdom 101 Tô Hiến Thành chính là bộ bàn ghế ăn nổi bật. Không gian bếp ăn khu vực phòng bếp được thiết kế nội thất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng. Tủ bếp được thiết kế gam màu hồng tím mang đến vẻ đẹp sang trọng và giá trị thẩm mỹ cho không gian bếp. Sự cuốn hút của không gian bếp ăn chính là ẩn ý mà LU Design muốn chia sẻ. Nó là nơi quây quần, là nơi tụ họp, là nơi sẻ chia vui buồn cho cả gia đình.

    Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại căn hộ Kingdom 101

    Phòng ngủ căn hộ cao cấp Kingdom 101 sở hữu thiết kế tối ưu nhưng vẫn giữ được sự sang trọng vốn có. Tông màu chủ đạo cũng sử dụng trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Tất cả tập trung vào những bức tranh trang trí, phá vỡ sự tẻ nhạt của mảng tường. Giường ngủ được đặt ở vị trí trung tâm của phòng ngủ và được kê sát tường kết hợp tấm ốp tường bọc da mang lại cảm giác an toàn và một giấc ngủ bình yên.

    Đến với LU Interior Design, chúng tôi không bao giờ bỏ qua bất cứ góc cạnh nào dù là yếu tố nhỏ nhất. Mỗi chi tiết là một điểm nổi bật. Và không gian chính là nơi hội tụ những chi tiết nhỏ cùng nhau tỏa sáng.

    Thiết kế nội thất phòng làm việc căn hộ Kingdom 101

    Thiết kế nội thất phòng làm việc căn hộ chung cư Kingdom 101 theo phong cách hiện đại với các bố cục rõ ràng, nhẹ nhàng giúp không gian làm việc thêm phần tinh tế.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0