Thiết kế "Second Home" cho gia chủ tại Đà Lạt, vừa tiện nghi nhưng cũng đầy tính riêng tư

    27/09/2022 02:40292 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Trinh Hoai Duc Villa
    • Năm hoàn thành
      2022
    • Thiết kế
      S:CONCEPT

    Khi đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng, mỗi dự án khác nhau luôn mang đến những điểm khác biệt. Với dự án Trinh Hoai Duc Villa, S:Concept lựa chọn phương án kiến trúc cổ điển Pháp đặc trưng ở Đà Lạt pha với nét hiện đại. Tổ hợp biệt thự là sự dung hòa giữa phong cách xưa và nay, giữa cố điển và hiện đại, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời khi lưu trú tại nơi đây.

    Bên cạnh đó, vì mục đích ban đầu của gia chủ muốn tách biệt hai khối của căn biệt thự, một bên dành riêng cho gia đình và những người thân thiết, bên còn lại sẽ dành cho khách du lịch thuê. Bài toán đặt ra cho S:Concept là phải làm sao đáp ứng được đầy đủ những công năng cần thiết của một căn hộ nghỉ dưỡng, nhưng vẫn giữ được sự riêng tư của hai bên không gian, tạo tối đa sự thoải mái cho người dùng.

    Khu vực phòng khách được S:Concept tạo thành không gian mở, kết hợp cùng với phòng bếp, tăng được không gian sử dụng và sự tương tác của các thành viên. Với đường nét thiết kế cổ điển được thể hiện trên trầ nhà, cho đến căn bếp sang trọng, hay những đường nét uốn lượn nơi cầu thang, căn hộ vẫn không hề tạo cảm giác nặng nề mà thay vào đó vẫn giữ được nét hiện đại và tinh tế.

    Bếp và khu vực ăn được thiết kế đơn giản với những đồ nội thất gỗ, một chiếc bàn lớn và một bộ bàn ghế ăn giản dị. Nhiêu đó cũng đủ làm nên một bữa ăn ấm cúng và trọn vẹn cho các thành viên trong gia đình.

    Căn biệt thự này có tổng cộng 5 phòng ngủ, 2 phòng giường đôi và 3 phòng giường đơn. Mỗi phòng đều được thiết kế khác nhau, nhưng vẫn theo sát tổng thể thiết kế của căn nhà. Việc bố trí phòng vệ sinh riêng trong mỗi phòng cũng là điều mà S:Concept đã chú ý đến khi muốn tạo được sự riêng tư đã được yêu cầu.

    Cùng tham quan không gian của 5 căn phòng ngủ này nhé, đầu tiên là 2 phòng ngủ đôi:

    Phòng ngủ đôi 1: 

    Phòng ngủ đôi 2:

     

    3 phòng ngủ đơn:

    Phòng ngủ đơn 1:

     

    Phòng ngủ đơn 2:

    Phòng ngủ đơn 3:

     

    Một số dự án khác của S:Concept: tham khảo bằng link ở đây

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0