Căn hộ chung cư trở nên đáng sống hơn hẳn sau khi hoàn thiện nội thất

    21/09/2022 13:004.599 lượt xem

    Mời các bạn tham quan căn hộ 3 phòng ngủ của gia đình anh Huy, được hoàn thiện bởi đơn vị thiết kế và thi công KDesign.

    Hình phòng khách

    Giải pháp thiết kế hợp lý
     

    Tọa lạc tại chung cư Asiana Capella, căn hộ 3 phòng ngủ được anh Huy mua với mong muốn có một không gian sống mới, rộng rãi và tiện nghi hơn cho gia đình. Tuy nhiên ngay từ lúc nhận nhà, bởi đặc thù mặt bằng là hình đa giác với nhiều góc cạnh, mà vợ con anh đã không hài lòng với căn hộ. 

    Hình mặt bằng

    Quyết không để vợ con thất vọng, anh đã tìm đến KDesign với hy vọng sau khi làm nội thất, căn hộ sẽ có một diện mạo mới, một không gian sống thẩm mỹ, tiện nghi và thoải mái hơn cho cả gia đình.

    Qua “bàn tay” thiết kế và thi công trọn gói của KDesign, căn hộ sau hoàn thiện nhận được sự hài lòng của cả gia đình anh Huy.

    Hình phòng khách

    KDesign lựa chọn thiết kế nội thất theo phong cách Bắc Âu sử dụng tông màu be làm điểm nhấn. Nhờ vậy, ngay từ những bước chân đầu tiên vào bên trong nhà, căn hộ đã chào đón gia chủ bằng bầu không khí ấm cúng, thân thuộc. 

    Hình phòng khách

    Phòng khách liên thông phòng ăn và bếp tạo thành không gian mở là giải pháp thiết kế tuyệt vời để tối ưu diện tích. 

    Hình phòng khách

    Sở hữu nội thất hiện đại, phóng khoáng và tràn ngập ánh sáng. Chiếc tủ cao kịch trần đảm nhận nhiều chức năng từ tủ giày đến tủ trang trí và chứa vật dụng.

    Bếp chữ I được sử dụng phù hợp với không gian kiến trúc của căn hộ.

    Hình bếp

    Phần nội thất gỗ được chọn tông màu tone-sur-tone với màu be nhấn nhá của toàn ngôi nhà. Chính sự hài hòa về màu sắc là một điểm cộng cho vẻ đẹp của không gian.

    Đặc biệt, đứng trước thách thức mặt bằng góc cạnh của không gian phòng ngủ, đội ngũ thiết kế của KDesign đã sử dụng nghệ thuật sắp xếp hợp lý. Mang đến tổng thể hài hòa, đẹp mắt và đáp ứng tối đa nhu cầu của gia chủ.

     

    Hình phòng ngủ master

    Phòng ngủ của bé sử dụng tông màu khác so với tổng thể căn hộ. Đó là sự kết hợp giữa hai tông màu pastel hồng và xanh lá. Sự hòa hợp về màu sắc và ánh sáng mở ra một thế giới hồn nhiên, năng động dành cho lứa tuổi thiếu nhi.

    Hình phòng ngủ kid

    Tham quan thực tế căn hộ:


    Nội thất nâng tầm giá trị, thi công thực tế giống trên 95% so với thiết kế 3D


    Trái ngược với cảm nhận lần đầu nhận nhà, vợ con anh Huy đều hài lòng với không gian sau khi hoàn thiện nội thất. Đối với đứa con nhỏ của gia đình anh, căn hộ mới này được ví như khách sạn vì nội thất đẹp mắt và tiện nghi. 

    Trong một lần chia sẻ về căn hộ, anh Huy đã cho biết “Nhờ làm nội thất mà căn hộ trở nên đáng sống”. Thực tế đã cho thấy nội thất thay đổi hoàn toàn cách nhìn của vợ con anh về căn hộ. Đồng thời, ngôi nhà mới cho phép vợ chồng anh có nhiều trải nghiệm thú vị. Dành nhiều thời gian mỗi ngày để trang trí và chăm chút cho không gian sống trở thành thú vui của cả gia đình anh. Đối với một ngôi nhà, nội thất như “linh hồn” phản ánh cá tính, thói quen sinh hoạt của gia chủ.

    Khi làm nội thất, điều lo ngại lớn nhất của gia chủ đó là 3D rất đẹp nhưng thực tế thì… “hỡi ơi”. Điều này cũng không ngoại lệ đối với anh Huy, nhưng khi trả lời cho câu hỏi: căn hộ thi công giống với thiết kế bao nhiêu %? Anh đã không tiếc lời khi nói rằng: “công tâm thì KDesign làm rất chuẩn, về mặt thông số, chất liệu, hình ảnh và màu sắc nói chung là 100% cũng có thể là được. Đặc biệt có những hạng mục ở ngoài đẹp hơn thiết kế 3D ví dụ như chiếc tủ ở phòng khách”.

    Hình so sánh giữa thiết kế và thực tế

    Thông tin công trình:

    Chung cư Asiana Capella

    Căn hộ 3 phòng ngủ

    Diện tích: 82,7m2

    Thiết kế & thi công: KDesign

    Thông tin liên hệ KDesign

    Với sứ mệnh kiến tạo không gian hoàn hảo, KDesign rất vui khi nhận được lời khen và sự hài lòng từ phía khách hàng. Chúng tôi luôn muốn mang đến một trải nghiệm sống tuyệt vời nhất trong chính ngôi nhà của bạn.

    Nhận tư vấn thiết kế miễn phí ngay hôm nay.

    Điện thoại/zalo: 0376 177 594

    Văn phòng: 587 Lạc Long Quân, P.10, Tân Bình, TP.HCM

    Website: https://kdesign.vn/ 

    Email: lienhe@kdesign.vn

     

    Bình luận

    Lisa

    thích phòng ngủ của bé, phối màu đẹp ghê

    1 year agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 1
    • 0