Nhà 3 tầng 1 tum hiện đại, đẹp “ngoài mong đợi” của cặp vợ chồng trẻ Gen Z

    20/09/2022 08:004.986 lượt xem

    Ngôi nhà của cặp đôi trẻ gen Z được xây dựng nằm trong kế hoạch về chung “một nhà” của cả hai. Là khách hàng trẻ tuổi, gia chủ mong muốn có một không gian sống hiện đại, ngôn ngữ thiết kế sáng tạo và phải đẹp, độc đáo, tiện nghi. Trên hết là đáp ứng được mọi sở thích của 2 vợ chồng.

    Tọa lạc tại Quận 7 thành phố Hồ Chí Minh, ngôi nhà 1 trệt 2 lầu 1 tum nằm trên khuôn viên đất có diện tích ngang 4m và dọc 15m.

    Đúng như yêu cầu của gia chủ, kiến trúc sư Kiến Thiết Việt đã chọn phong cách kiến trúc hiện đại cho toàn bộ ngôi nhà. Thiết kế mặt tiền với những đường cong uyển chuyển tạo nên một không gian nhà phố độc đáo. Đặc biệt phần tường trang trí đổ bê tông bao bọc một phần ban công tạo điểm nhấn và sự nổi bật cho ngôi nhà so với phần cảnh quan xung quanh.

    Trong tương lai, sau khi được phủ xanh bởi cây cảnh, Kiến Thiết Việt tin rằng phần mặt tiền sẽ càng đẹp và thu hút hơn nữa. Đặc biệt tầm nhìn từ các phòng hướng ra ban công sẽ được điểm tô thêm màu xanh của thiên nhiên.

    Hình phối cảnh 3D mặt tiền

    Khi bước vào bên trong, ngôi nhà chào đón gia chủ bằng một không gian hiện đại, chan hòa ánh sáng. 

    Chiếc cầu thang được bố trí một bên của ngôi nhà cho phép tầng trệt liên thông thành một không gian mở. Trục giao thông dọc của ngôi nhà trải dài từ cửa chính đến phòng khách, phòng ăn, phòng bếp và cuối cùng là sân sau.

    Vật dụng nội thất không quá cầu kỳ nhưng có thiết kế tinh tế và độ hoàn thiện sắc nét, tạo nên một tổng thể hài hòa. Sử dụng màu sắc trung tính kết hợp cùng vật liệu đá, kính và hợp kim bắt sáng, làm toát lên vẻ đẹp sang trọng và trẻ trung.

    Gian bếp được thiết kế dạng chữ I chạy dọc tường kết hợp cùng đảo bếp thêm phần tiện nghi. Hệ tủ bếp thiết kế cao kịch trần tối ưu không gian. Là cặp đôi “một người chịu nấu và một người chịu ăn” nên gia chủ rất yêu thích gian bếp này.

    Ngôi nhà sử dụng 2 nguồn sáng từ phía trước và giếng trời ở sân sau. Ngoài chức năng thông gió và lấy sáng tự nhiên, phần sân sau còn là khu vực hút thuốc và là nơi “sống ảo” cực chất.

    Gia đình có 4 thành viên gồm: mẹ, anh trai và cặp vợ chồng trẻ. Theo đó 2 tầng lầu của ngôi nhà được bố trí 3 phòng ngủ và 1 phòng làm việc. Các phòng ngủ có cấu trúc hầu như giống nhau. Tất cả đều được thiết kế có phòng vệ sinh bên trong.

    Phòng ngủ master sử dụng tông màu xám, xanh và trắng kết hợp. Bố trí nội thất gọn gàng ít đồ đạc và phù hợp với thói quen sinh hoạt của gia chủ.

    Hệ tủ quần áo thiết kế cao kịch trần tối đa không gian tích trữ. Tất cả các tủ đều sử dụng tủ cánh lùa tiện dụng và tiết kiệm diện tích.

    Ngôn ngữ đường cong được lặp lại ở phần nội thất với những chiếc cửa vòm cong. Tạo nên đường nét mềm mại nhất quán về mặt hình khối cho công trình.

    Phần tum thang ở tầng 4 được chia thành 2 khu vực: phòng giặt và phòng thờ. Phần sân thượng trước sau tương đối rộng, nơi đây có thể trở thành khu vườn nhỏ, nơi gia chủ tự tay nuôi dưỡng, chăm sóc cây. Hoặc là nơi cả gia đình và bạn bè có thể quây quần, thư giãn, tổ chức những bữa tiệc ấm cúng.

    Là những người trẻ có lối sống hiện đại, có cá tính và gu thẩm mỹ riêng. Sở hữu ngôi nhà không chỉ là ngôi nhà mà còn phải là một không gian sống để chăm chút, để trải nghiệm và hơn hết ngôi nhà phải thể hiện được cá tính của gia chủ.

    Cùng gia chủ tham quan thực tế ngôi nhà: 

    Trong một lần chia sẻ với Kiến Thiết Việt, vợ chồng gia chủ đã không ngần ngại mà nói rằng: “ngôi nhà đã vượt ra ngoài sự mong đợi của cả hai”.

    Thông tin công trình: 

    Nhà phố: 1 trệt 2 lầu 1 tum

    Diện tích: 4x15m 

    Địa điểm: Quận 7 

    Năm thi công: 2022

    Thiết kế & thi công: Kiến Thiết Việt 

    Thông tin liên hệ Kiến Thiết Việt

    Văn phòng: 587 Lạc Long Quân, P.10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

    Hotline: 0283 974 6666

    Điện thoại/zalo: 096 89 2577

    Website: kienthietviet.com 

     

    Bình luận

    Bảo Việt

    Ngôi nhà thiết kế đẹp quá, bà chủ revirew nhìn dễ thương

    1 year agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Lisa

    gen z nay giỏi quá, nhà mặt tiền đẹp ghê

    1 year agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 2
    • 0