Biến hóa phong cách thiết kế nhà ống 4x17m mạnh mẽ tại Quận Bình Tân

    19/09/2022 09:44194 lượt xem

    Với định hướng thiết kế - thi công mẫu nhà mới 4x17m phù hợp với không khí sinh sống gia đình. Anh Tân - Bình Tân đã chia sẻ nhu cầu nhờ kts hỗ trợ về một mẫu nhà yêu cầu không gian sống sử dụng những cách bố trí tối ưu. Linh động mà vẫn đáp ứng bầu không khí gia đình ấm cúng, thoải mái.

    Mỗi gia đình khi xây dựng nhà và hoàn thiện nội thất đều có mục đính sử dụng riêng khác nhau, số người sinh hoạt trong căn nhà, độ tuổi của những người trong gia đình… bắt tay vào thi công hoàn thiện mẫu nhà trệt 2 lầu sân thượng trên đơn giá xây nhà trọn gói 2022. Kts Song Phát đã có những cách thể hiện như sau:

    Nhà sử dụng cửa cổng sắt xingfa đen có kết cấu 4 cánh cửa ghép lại với mẫu thiết kế ấn tượng. Phòng khách không gian chính sử dụng nhiều trong sinh hoạt với diện tích rộng rãi dài 5m9, bố trí kệ tivi, bàn ghế tiếp khách. Bếp chữ L của gia đình tận dụng tối đa không gian với chiều dài 4m bên cạnh là bộ bàn ăn dành cho gia đình lên đến 8 thành viên

    Thiết kế 2 phòng ngủ có phòng vệ sinh ngay bên trong, không gian phòng khá thoải mái với chiều dài 4m. Bên cạnh đó ngay góc trái của sảnh cầu thang sẽ là một phòng thờ nhỏ. Mặt bằng kích thước được kiến trúc sư chia chính xác kích thước từng không gian để thi công sau này thuận tiện.

    Lầu 2 với thiết kế thêm 2 phòng ngủ có không gian rộng rãi, có lan can nhỏ giúp phòng đón gió mát mẻ, thông thoáng hơn. Chiều dài phòng ngủ lầu 2 lên đến 6m.

    Sân thượng với thiết kế thông thoáng không mái che, chừa sân trước và sân sau. Không gian sân thượng thiết kế đón nắng phù hợp cho chủ đầu tư xây dựng sân phơi, không gian trồng cây xanh, rau sạch.

    Đặc biệt, tại Song Phát mỗi công trình thi công xây nhà thô đều được bố trí 1 chỉ huy trưởng, kỹ sư giám sát, cai công trình là nhân viên của công ty thường xuyên túc trực kiểm tra, rà soát, xử lý và đảm bảo tiến độ và chất lượng tại công trình.

    Cai công trình thi công đổ bê tông sàn

    Thi công thép sàn với cục kê bê tông bảo vệ và đảm bảo kết cấu thép sàn

    CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG SONG PHÁTTheo dõi

    Xây dựng - Thi công

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0