Top 10 ghế thư giãn giá cực “kinh tế”, chỉ dưới 5 triệu đồng trên Happynest Shop

    19/09/2022 08:00708 lượt xem

    Xã hội ngày càng phát triển thì con người càng phải chạy đua cùng thời cuộc, không thể tránh khỏi những lúc mệt mỏi về thể chất, kiệt quệ tinh thần. Do vậy, ghế thư giãn với thiết kế thông minh đã ra đời, nhằm đem đến cho chủ sở hữu những giây phút nghỉ ngơi đúng nghĩa. Ghế thư giãn ngày càng phổ biến, thường xuất hiện ở phòng khách, phòng ngủ của nhiều gia đình.

    Bài viết dưới đây sẽ liệt kê ra TOP 10 ghế thư giãn giá siêu tốt chỉ dưới 5 triệu đồng, đang được bán trên Happynest Shop.

    1. Ghế Mây Bập Bênh ECO CHAIR
     

    Ghế mây bập bênh ECO CHAIR là sản thuộc loại ghế nằm thư giãn phòng khách hoặc ban công. Ghế được làm từ khung mây già vững chắc đan xen là dây mây nhỏ. Ghế được hoàn thiện tỉ mỉ để đem lại giây phút thư giãn nhất trong quá trình sử dụng.

    Ghế mây chịu được khối lượng lên đến 200kg nên có thể nằm cùng lúc hai người và ghế rộng lên đến 65cm nên nằm rất thoải mái. Nội thất mây tre đan ngày càng được mọi người ưa chuộng để trang trí cho không gian sống hay là decor lại nơi sống của mình, những sản phẩm từ mây tre đan không chỉ đẹp, có tính thẩm mỹ cao, thân thiện với mọi không gian, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và gần gũi với môi tự nhiên mà nó còn nhẹ gọn và rất dễ dàng vệ sinh.

    Ghế mây bập bênh Eco Chair thích hợp cho những gia đình có người lớn tuổi, thích thiết kế kiểu truyền thống

    Cận cảnh chất liệu ghế mây thân thiện với môi trường, với đời sống người Việt

    Ghế mây bập bênh Eco Chair giá 6.125.000 đồng, đang được bán với giá cực ưu đãi chỉ 3.490.000 đồng trên Happynest Shop. Mời bạn click vào đây để mua hàng! 

    2. Ghế thư giãn Ella đan dây rope
     

    Ghế thư giãn Ella có kích thước ghế tựa là 720x735x695 mm, đôn gác chân là 640x570x340 với các màu đen, xám và tự nhiên (của dây). Khung ghế được làm từ thép sơn tĩnh điện phun cát bền đẹp, kết cấu vô cùng chắc chắn, vững chãi. Nệm ghế đan dây rope kiểu xương cá thoáng mát, có thể chịu lực lên tới hàng trăm kg. Dây rope đã được kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận bởi Tổ chức uy tín TUV Rheinland Vietnam, đảm bảo an toàn tuyệt đối và sử dụng lâu bền. Nhờ đặc tính trượt nước nên dây rất mau khô nếu để ngoài trời gặp mưa.

    Sự kết hợp hài hòa giữa 2 chất liệu cứng cáp (thép) và mềm mại (dây rope) theo triết lý âm dương tạo nên sự quyến rũ rất riêng cho chiếc ghế này.

    Ghế thư giãn Ella đan dây rope bao gồm một ghế tựa và đôn gác chân, đem lại giây phút thư giãn tuyệt vời 

    Có 3 gam màu đa dạng của ghế thư giãn cho các gia chủ lựa chọn

    Ghế thư giãn Ella đan dây rope có mức giá cực phải chăng, phù hợp với gia đình trẻ tuổi. Giá bán chỉ 1.890.000 đồng trên Happynest Shop, mua hàng tại đây.  

    3. Ghế Bệt Thư Giãn Dạng Giường Đơn, Ghế Lười Đa Năng Ba Nấc Gập 120*60cm Make My Home CHILLIE
     

    Ghế thư giãn dạng giường đơn Chillie có ba nấc gập 30 độ, 45 độ và 180 độ để phù hợp với nhiều công năng, khớp bật bằng sắt chắc chắn. Lớp vải lông xù mang đến cảm giác êm ái và ấm áp khi sử dụng.

    Ghế thư giãn bệt dạng giường đơn với 3 nấc gập đa dạng

    Ghế có 2 màu là màu xám và kem 

    Ghế thư giãn bệt dạng giường đơn với chất liệu êm ái, 3 nấc gập chiều lòng gia chủ, sẽ là chiếc ghế thư giãn được nhiều người ưa chuộng. Giá bán tại Happynest Shop chỉ 2.149.200 đồng, mua hàng ngay tại đây

    4. Ghế thư giãn Sundak có gác chân
     

    Ghế thư giãn Sundak có kích thước 105x610x685 mm làm từ gỗ dầu Nam Phi nhập khẩu, đã qua xử lý và lau dầu 2 nước nên có khả năng chịu mưa nắng tuyệt vời. Các nan ghế được xử lý trơn nhẵn, bo tròn các cạnh giúp người nằm cảm thấy rất mát mẻ, dễ chịu. Đặc biệt, thiết kế ghế được tính toán tỉ lệ khoa học, nên việc sử dụng rất an toàn cho người già và trẻ nhỏ. Tuy thiết kế ngoài trời, nhưng ghế Sundak có thể đặt ở phòng khách hoặc bất kỳ phòng nào để xem TV, đọc sách báo, vừa thư giãn vừa giúp cho không gian phòng trở nên sang trọng.

    Ghế có nhiều tùy chọn có hoặc không có đế chân, có hoặc không có nệm.

    Ghế thư giãn Sundak có gác chân phù hợp cả không gian ngoài trời lẫn trong nhà như phòng khách, sân hiên

    Có 2 tùy chọn cho khách hàng gồm có đệm và không đệm

    Ghế thư giãn Sundak có gác chân phù hợp với các gia đình có người già, trẻ nhỏ. Happynest đang bán ghế thư giãn Sundak có gác chân với mức giá chỉ 2.590.000 đồng, đừng bỏ lỡ mà mau mua hàng ngay tại đây

    5. Ghế Thư giãn ID901 chân nhôm đúc
     

    Ghế thư giãn ID901 chân nhôm đúc với kích thước W70 x D45 x H83-97 (cm), tựa lưng ghế và tay ghế dạng mút đúc bọc simily hoặc vải nhung. Ghế thư giãn được trang bị cả bộ điều khiển nâng hạ chiều cao, phuộc hơi được mạ crome. Chân ghế nhôm đúc cùng với đệm cao su chống trượt. 

    Ghế thư giãn ID901 phổ biến được đặt trong phòng khách.

    Ghế Thư giãn ID901 chân nhôm đúc thiết kế đường cong tròn mềm mại, gam màu đa dạng

    Ghế Thư giãn ID901 chân nhôm đúc phù hợp với không gian nhà hiện đại, cá tính, đang được bán trên Happynest Shop với giá 4.290.000 đồng. Mua sắm ghế thư giãn ngay tại đây

    6. Ghế thư giãn Silvia
     

    Ghế thư giãn Silvia có kích thước 620 x 450 x 420/1100mm, được làm từ chất liệu chính là sắt ống phi 22, col 16 và sắt đặc phi 5 sơn tĩnh điện bền đẹp. Nệm mút cao cấp, êm ái bọc vải bố hoặc nhung, màu sắc tùy chọn. 

    Ghế Silvia được thiết kế theo phong cách Retro của thập niên 50, gợi nhớ vẻ đẹp kiểu Ý phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng cũng đầy tinh tế của vùng Địa Trung Hải. Chính vì thế, bộ sưu tập này không bao giờ lỗi mốt và đặc biệt được yêu thích bởi các bạn trẻ và quán café. Ghế Silvia có thể đặt tại phòng khách hoặc ban công, sân vườn đều được, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và không gian thiết kế.

    Ghế thư giãn Silvia với thiết kế tinh tế, cổ điển, phù hợp với phong cách nhà retro

    Gia chủ có thể tuỳ chọn màu đệm cho ghế thư giãn sao cho phù hợp với thiết kế không gian 

    Ghế thư giãn Silvia thiết kế cổ điển, tinh tế, mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho gian phòng, đang được bán với mức giá 2.390.000 đồng tại Happynest Shop. Mua hàng tại đây

    7. Ghế thư giãn Panaitan gỗ dầu
     

    Ghế thư giãn Panaitan có kích thước 1080x780x1100mm, làm từ gỗ dầu Nam Phi nhập khẩu, đã qua xử lý và lau dầu 2 nước nên có khả năng chịu mưa nắng tuyệt vời. Ghế có thể ngả ra sau 135 độ rất nhẹ nhàng, trơn tru chỉ bằng thao tác tì lưng đơn giản. Các nan ghế được xử lý trơn nhẵn, bo tròn các cạnh giúp người nằm cảm thấy rất mát mẻ, dễ chịu. Dây đai liên kết nan ghế vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Đặc biệt, thiết kế ghế được tính toán tỉ lệ khoa học, người dùng có thể đứng lên chỗ để chân mà không sợ lật, rất an toàn cho người già và trẻ nhỏ. Tuy thiết kế ngoài trời, nhưng ghế Panaitan có thể đặt ở phòng khách hoặc bất kỳ phòng nào để xem TV, đọc sách báo.

    Ghế thư giãn Panaitan gỗ dầu rất được lòng các gia chủ lớn tuổi

    Ghế thư giãn Panaitan gỗ dầu sẽ là món quà tuyệt vời dành cho bố mẹ, ông bà. Mua hàng ngay tại đây trên Happynest Shop, giá bán hấp dẫn chỉ 3.990.000 đồng.

    1. 8. Ghế thư giãn JYSK Tristin
       

    Ghế thư giãn Tristin tới từ thương hiệu nội thất JYSK là một lựa chọn tốt dành cho các gia chủ đang tìm kiếm phút giây nghỉ ngơi, phù hợp cho không gian nội thất mang phong cách Bắc Âu - Scandinavian Living. Ghế thư giãn Tristin có kiểu dáng trẻ trung và hiện đại với thiết kế đan sợi nhựa xanh dương kết hợp khung thép sơn đen. 

    Ghế thư giãn Tristin làm từ chất liệu nhựa PP và kim loại với sợi dây đai nhựa được đan xung quanh khung tròn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi ngồi, không thấm nước nên tiện lợi cho sử dụng trong nhà lẫn khu vực ngoài trời. Phần chân ghế chắc chắn được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện.

    Ghế thư giãn Tristin thiết kế bo tròn lại mắt, với 3 gam màu đa dạng cho các gia chủ tùy chọn

    Ghế thư giãn Tristin đến từ thương hiệu JYSK - Scandinavian Living đang được bán với mức giá hấp dẫn 1.490.000 đồng, đừng bỏ lỡ cơ hội mua hàng tại đây

    9. Ghế mây bập bênh S
     

    Ghế mây bập bênh S là sản thuộc loại ghế nằm thư giãn phòng khách hoặc ban công. Ghế được làm từ khung mây già vững chắc đan xen là dây mây nhỏ. Ghế được hoàn thiện tỉ mỉ để đem lại một sản phẩm thoải mái nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

    Sản phẩm mây tre đan được đan từ những dây mây đã chọn lọc và xử lý mối một nên nó sẽ bền và còn chịu được trọng lượng cao.

    Hình ảnh ghế mây bập bênh S được ứng dụng trong nhà Việt

    Ghế mây bập bênh S mang đến hình ảnh quen thuộc, chân bập bênh tạo cảm giác thư giãn

    Ghế mây bập bênh S thiết kế nhỏ gọn, phù hợp đặt ở phòng khách, ban công… đang được bán với mức giá trên Happynest Shop chỉ 2.520.000 đồng. Mua hàng tại đây.

    10. Ghế bập bênh thư giãn sân vườn Juno Sofa
     

    Ghế thư giãn được làm từ gỗ tự nhiên xử lý có thể sử dụng tốt ngoài trời, sân vườn, ban công chung cư. Ghế thiết kế tinh tế, hiện đại và gia công tỉ mỉ, chất lượng.

    Ghế thư giãn bập bênh sân vườn Juno Sofa thường được sử dụng ngoài sân vườn, ban công bởi thiết kế chống chịu được môi trường ngoài trời.

    Ghế thư giãn bập bênh Juno Sofa thiết kế vuông vắn, kết hợp cùng phần chân bo cong tạo chuyển động thư giãn

    Ghế thư giãn được thiết kế với chất liệu có thể chống chịu được thời tiết ngoài trời

    Ghế thư giãn bập bênh Juno Sofa thiết kế đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, đang được bán với giá cực ưu đãi 3.400.000 đồng trên Happynest Shop. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng, hãy click vào link tại đây

    Tổng hợp

    Từ ngày 06/09 đến hết ngày 30/9/2022, Happynest tổ chức chương trình “Săn ưu đãi đặc biệt từ WISHLIST hoàn thiện nhà”, với mong muốn hỗ trợ các chủ nhà trong việc chọn lọc thông tin và cân đối ngân sách khi mua sắm nội thất, đồ dùng, thiết bị,... để nâng cấp hoặc hoàn thiện ngôi nhà của mình. 

    Những lợi ích đặc biệt bạn sẽ nhận được khi tham gia chương trình:

    - Có KẾ HOẠCH CHI TIÊU và kiểm soát được ngân sách hoàn thiện nhà  

    - Nhận ƯU ĐÃI TOÀN BỘ sản phẩm lên đến 30%, ƯU ĐÃI THÊM 2-5% theo tổng giá trị. 10 người ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN sẽ được TẶNG THÊM 1 TRIỆU với wishlist từ 20 TRIỆU trở lên. (Xem thể lệ cụ thể tại đây)

    - TIẾT KIỆM thời gian, công sức, chi phí cho việc hoàn thiện tổ ấm 

    - Được TƯ VẤN MIỄN PHÍ, trực tiếp hỗ trợ theo ĐÚNG NHU CẦU hoàn thiện tổ ấm  

    - Có cơ hội sở hữu các sản phẩm chất lượng từ các THƯƠNG HIỆU UY TÍN hàng đầu

    Bạn có thể tham gia ngay bằng cách đăng ký danh sách hoàn thiện nhà theo mẫu này để nhận tư vấn trực tiếp và nhanh nhất từ Happynest. 

    Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với fanpage Happynest để được đội ngũ admin hướng dẫn thêm nhé. 

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0