Thiết kế và thi công nhà phố 70m2 theo phong cách Đông Dương

    18/09/2022 01:00469 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Indochine tinh hoa
    • Năm hoàn thành
      2021
    • Thiết kế
      EFA DESIGN
    • Thi công
      EFA DESIGN
    • Chụp ảnh
      EFA DESIGN
    Lấy cảm hứng từ những ngôi nhà vương giả kiểu mẫu thời xưa. EFA Design đã đưa vào thiết kế nội thất những nét đặc trưng đi theo năm tháng như con tiện, kỷ hà… Đan xen chất liệu mây tự nhiên, để cho ra đời không gian sống vừa cổ điển vừa ẩn chứa tinh thần Châu Âu, vừa mang nét tao nhã rất riêng của Châu Á. 
     

    Phong cách thiết kế: 

    Phong cách Indochine mang đậm dấu ấn văn hóa cùng nét đẹp truyền thống Á Đông cùng tinh thần phóng khoáng thời Pháp xưa đã được EFA Design tái hiện rõ nét trong dự án thiết kế và thi công nội thất lần này.
     

    Phòng khách:

    Chọn lựa gam màu trắng chủ đạo trong thiết kế nội thất đã tạo nên một phông nền hoàn mỹ giúp các đường nét trên trần, tường, vòm cửa trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh đó, các KTS còn bổ sung thêm tông đen đặc trưng của phong cách trên đồ nội thất. Mặt khác, bức tranh trang trí phía sau khu vực sofa kết hợp chiếc kệ sách làm nhấn điểm tạo nên một nét đẹp khó rời mắt khi đến với phòng khách.

    Phòng ngủ:

    Nếu khu vực phòng khách thiên về phong cách sang trọng thì phòng ngủ lại cho người nhìn cảm giác ấm cúng, quen thuộc nhờ được bổ sung gam màu ấm áp đặc trưng của vùng khí hậu nhiệt đới. Không gian phòng ngủ rộng rãi mang lại sự tiện nghi nhất cho gia chủ với góc thư giãn cạnh cửa sổ hay khu vực bàn làm việc đầy lý tưởng. Thiết kế nội thất cùng những chi tiết trang trí chạy dọc trên tường được sơn đen để có thể nổi bật hơn trên nền tường sáng.

    WC

    Nhà vệ sinh của phòng ngủ master cũng là một không gian chức năng rất rộng rãi cho việc sinh hoạt của gia chủ. Bên cạnh đó vì nằm trong phòng ngủ master thế nên trong thiết kế nội thất có thể tận dụng đặt bồn tắm để gia chủ có thể vừa ngâm mình tận hưởng.

    EFA DESIGNTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0