Nhà 2 mặt tiền 4 tầng hiện đại với thiết kế trẻ trung cho gia đình trẻ

    09/09/2022 03:23376 lượt xem

    Mẫu nhà 2 mặt tiền mang vẻ đẹp hài hòa, nổi bật ở nét hiện đại năng động. Mặt tiền tầng 1 được thiết kế lắp đặt hệ thống cửa nhôm xingfa kính lớn, xung quanh được ốp đá hoa cương màu kem bóng rất sang trọng. Kiến trúc nhà được thiết kế nhiều ô thông gió tạo hiệu ứng mạnh mẽ, vững chãi cho ngôi nhà.

    Với quy mô xây dựng 4 tầng nằm tại khu vực Quận Phú Nhuận. Mẫu nhà của anh Nguyên Chị Trang được hỗ trợ thiết kế thi công với nhiều ý tưởng độc đáo và ngân sách được tính dựa trên giá xây nhà trọn gói 2022.

    Ngôi nhà không chỉ hài hòa về vẻ đẹp mà còn thể hiện được sự thông thoáng nhờ các hệ thống đón sáng, đón gió tự nhiên. Tủ bếp trên dưới đều sử dụng gỗ mdf chống ẩm phủ melamine, cánh arcylic có bề mặt sáng bóng, phẳng mịn có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng lau chùi và chịu lực cực kỳ tốt.

    Vẻ đẹp trang nhã, khỏe khoắn từ màu sắc đến đường nét thiết kế đã tạo được ấn tượng tốt trong mắt người nhìn. Lấy tông màu trắng làm chủ đạo, ngôi nhà mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không quá rườm rà bởi các chi tiết trang trí nội thất khoa học. Vật dụng khung inox mạ vàng với ván mdf vân gỗ phủ melamine tạo điểm nhấn nổi bật hơn cho không gian nhà.

    Khu vực phòng khách tại tầng lửng

    Phòng ngủ tại lầu 2 cho hai bé gái với giường, tủ sách, bàn học được chiếu sáng từ cửa sổ lớn có khung gỗ bảo vệ bên ngoài. Màu sắc lựa chọn cho căn phòng là màu hồng nhạt dễ thương phù hợp với lứa tuổi của hai bé.

    Với thiết kế đơn giản, chủ yếu sử dụng cửa gạch bông gió lấy gió trời hài hòa và nổi bật, đón ánh sáng từ ngoài vào trong. Mẫu nhà 2 mặt tiền này có thể sẽ là một ý tưởng thiết kế kế độc đáo dành cho chủ đầu tư yêu thích sự hiện đại!

    CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG SONG PHÁTTheo dõi

    Xây dựng - Thi công

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0