Thiết kế nhà phố 4 tầng, 250m2 theo phong cách Indochine

    30/08/2022 07:151.043 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Nhà Phố Anh Toàn
    • Diện tích mặt bằng
      250m2
    • Tổng diện tích
      250m2
    • Năm hoàn thành
      2023
    • Thiết kế
      EFA Design

    Sự giao thoa văn hóa giữa Đông – Tây, sự “tác hợp” trọn vẹn giữa tinh thần lãng mạn Pháp và hồn Việt giản dị đã kiến tạo nên 1 dòng thiết kế khác biệt: Indochine. Chính vì sự đa dạng trong văn hóa, trong đường nét thiết kế nên Indochine Style không hề dành cho số đông, mà phù hợp với những tâm hồn thơ mộng, mộc mạc, đầy sự từng trải và tinh tế. Và sau đây chính là một dự án thiết kế nội thất tiêu biếu cho phong cách Indochine.

    Ngôi nhà có diện tích 250m2, gồm 4 tầng. 

    Tầng 1 của ngôi nhà là sự kết hợp 2 không gian: Phòng Khách và phòng bếp. Cả 2 không gian nổi bật lên một nét tinh tế ấn tượng với tông màu đen-trắng là màu sắc chủ đạo. Cả không gian này mang đến cho ta sự hoài niệm và mang những cá tính riêng biệt.

    Thổi hồn trong thiết kế này là những chi tiết, đường nét mang âm hưởng văn hóa Trung Hoa. Và thật không quá khi nói rằng đây chính là một thiết kế hoàng gia đầy thẩm mỹ, sang trọng.

    Đến với tầng 2 không gian hiện ra là một thiết kế tưởng trừng như mới mẻ nhưng lại vô cùng quen thuộc bởi không gian tầng 2 chính là phong cách kết hợp luxury Indochine mang tới nhiều trải nghiệm mới lạ cho gia chủ. Tầng 2 được thiết kế với 2 phòng ngủ cùng đầy đủ những món đồ nội thất tiện nghi. Sự sắp xếp không gian logic và những món đồ nội thất mang nét đặc trưng văn hóa đã giúp không gian tầng 2 chạm đến mọi cảm xúc.

    Ở tầng 2 này, 1 bên là phòng ngủ mang đậm phong cách Đông Dương yêu dấu, 1 bên là phong ngủ mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung nhằm phù hợp với gia đình của gia chủ.

    Tiếp nối mạch cảm xúc Indochine, không gian tầng 3 hiện ra với không gian phòng ngủ mang nét đẹp tinh tế in đậm dấu ấn phong cách Đông Dương cổ kính. Những chi tiết, đường nét, bức vẽ, phào chỉ đều toát nên một vẻ đẹp đầy sang trọng mang những nét cá tính đầy khác biệt. Và đó cũng chính là yêu cầu của gia chủ muốn mang đến trong không gian này.

    Không gian tầng 4 chính là nhà WC, nhà tập đa năng và sân phơi của gia chủ. Nhìn vào cả tổng thể không gian ta thấy giống như một không gian rộng rãi liên kết nhau không tách riêng biệt, điều đó nhờ vào vách ngăn kính trong suốt giữa không gian WC và nhà tập đa năng khiến ta cảm thấy không hề bí bách và vô cùng thoải mái. Ở không gian này không còn bó hẹp vào phong cách Đông Dương cổ kính mà thổi hồn vào nó một phong cách Rustic kì diệu. Kết hợp cùng những chi tiết gỗ, gạch bông, hình vẽ mang một nói cá tính riêng biệt của gia chủ. 

    EFA DESIGNTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0