Gợi ý cách lựa chọn gạch theo hoa văn và màu sắc

    25/08/2022 13:302.114 lượt xem

    Chị Bế Mai Hạnh được biết đến là chuyên gia trong lĩnh vực gạch ốp lát, và theo chị Hạnh, gạch ốp lát đóng vai trò quan trọng đến thẩm mỹ của ngôi nhà. Gạch ốp lát chính là một “background” quan trọng nhằm tôn lên vẻ đẹp của các đồ nội thất khác. Trong video clip, chị Bế Mai Hạnh đồng hành cùng TS. Hoàng Tuấn Nghĩa, giảng viên trường ĐH Xây Dựng, đưa ra 5 tiêu chí để lựa chọn gạch cho nhà ở. Đồng thời, theo TS. Hoàng Tuấn Nghĩa, màu sắc và hoa văn viên gạch cũng phải phụ thuộc vào nội thất lựa chọn, cá tính của mỗi chủ nhà. 

    Cùng tham khảo video clip dưới đây để hiểu rõ hơn cách lựa chọn gạch ốp lát từ chuyên gia ngành gạch Bế Mai Hạnh và TS. Hoàng Tuấn Nghĩa. 

    Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sản xuất gạch ốp lát ceramic. Với hơn 45 năm kinh nghiệm, Viglacera hiện là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

    Viglacera là nhà sản xuất duy nhất tại Việt Nam có khả năng sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp như gạch xương trắng, gạch xương màu, gạch ngoài trời 20mm và đã xuất khẩu sang các thị trường Châu  u, Mỹ và toàn Đông Nam Á.

    Website: https://viglaceratiles.vn/

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0