Đánh giá sản phẩm

    Ghế hơi tựa lưng intex cao cấp 68595

    Mức độ hài lòng với sản phẩm

    Bài viết đánh giá

    Review: Ghế hơi tựa lưng intex cao cấp 68595 dùng có tốt không? 

    25/08/2022 02:30828 lượt xem

    Ghế hơi là dòng sản phẩm ngày càng được các gia đình ưa chuộng nhờ tính linh hoạt và tùy biến không gian cao. Khi nhắc đến dòng ghế thư giãn giá rẻ và không chiếm quá nhiều diện tích, ghế hơi luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Một trong số các loại ghế hơi được các thành viên Happynest quan tâm nhất là Ghế hơi tựa lưng intex cao cấp 68595

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Happynest nhận được nhiều câu hỏi xung quanh chiếc ghế hơi này, ví dụ: Ghế hơi tựa lưng intex cao cấp 68595 dùng có tốt không, ghế hơi có bền không, có nên mua ghế hơi intex 68595 không?...

    Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc của độc giả, kèm theo những đánh giá review chân thực nhất từ khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm Ghế hơi tựa lưng intex cao cấp 68595.

    • 1. Ghế hơi là gì? Ghế hơi Intex cao cấp 68595 có gì đặc biệt?

    •  

    Đúng như tên gọi, ghế hơi là một chiếc ghế hoạt động bằng hơi, có trọng lượng nhẹ, khi sử dụng chỉ cần bơm hơi cho vỏ ghế căng phồng. Chất liệu ghế hơi thường được làm bằng vải, cao su hoặc nhựa. Ở dạng không có hơi, bạn hoàn toàn có thể cuộn tròn vỏ ghế hoặc gấp lại để cất đi gọn gàng. Sau khi được bơm hơi, chiếc ghế sẽ có kích thước đầy đủ, bạn có thể sử dụng như một chiếc ghế thông thường. 

    Ghế hơi tựa lưng intex cao cấp 68595 sở hữu công năng nổi trội, khắc phục được những nhược điểm của các dòng ghế hơi khác. Khi mua Ghế hơi intex cao cấp 68595 tại Happynest Shop, bạn sẽ được:

    - Tặng kèm một máy bơm điện tự động, giúp bạn làm phồng ghế hơi chỉ trong vài phút một cách nhanh chóng và dễ dàng.

    - Tặng kèm 1 miếng vá chuyên dụng, giúp bạn tự bảo trì và sửa chữa sản phẩm trong trường hợp xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

    - Ghế hơi intex 68595 được bảo hành 1 năm, bảo trì vĩnh viễn khi đặt mua tại Happynest Shop, có dán tem đảm bảo chính hãng và phiếu bảo hành của Công ty TNHH sản phẩm bơm hơi INTEX Việt Nam.

    - Được chăm sóc, tư vấn 24/24 bởi đội ngũ Happynest qua hotline 093 468 06 36.

    - Happynest bảo vệ quyền lợi khách hàng, hỗ trợ đặt hàng, đổi trả sản phẩm, và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

    - Luôn được lắng nghe và đón nhận ý kiến: Hãy để lại phản hồi cho đội ngũ Happynest qua khảo sát này nếu có bất cứ phàn nàn gì về sản phẩm, hoặc khi bạn không tiện liên hệ trực tiếp với Happynest nhé.

    • 2. Cấu tạo của ghế hơi Intex cao cấp 68595

    •  

    Ghế hơi Intex 68595 hay còn gọi là ghế hơi công thái học intex 68595 là dạng ghế sofa, tựa lưng, được bảo hành lên đến 12 tháng. Ghế được phủ nhung cao cấp cả mặt trên lẫn mặt hông giúp mang đến cảm giác êm ái, cao cấp nhất cho người dùng. Sử dụng ghế hơi intex để thư giãn, xả stress, nghỉ ngơi, đọc sách, xem tivi và rất nhiều hoạt động khác… là sở thích của rất nhiều gia chủ Việt hiện nay.

     

     

     

    • Thông số kỹ thuật và xuất xứ:

    •  

    - Hãng sản xuất: Intex

    - Kích thước sau bơm: ±86*170*94(cm)(xấp xỉ). Trọng lượng: ~4kg

    - Phụ kiện đi kèm: 01 bơm điện, 01 Miếng vá chuyên dụng

    - Sản phẩm bảo hành 1 năm, bảo trì vĩnh viễn khi đặt mua tại Happynest Shop, có dán tem đảm bảo chính hãng và phiếu bảo hành của Công ty TNHH sản phẩm bơm hơi INTEX Việt Nam.

    - Nhà SX: Intex Industries

    - Địa chỉ: 858# Wengjiao, Haicang, Xiamen, Fujian, China

    - Xuất xứ: sản xuất tại Trung Quốc

    - Bảo lãnh thương hiệu: Công ty TNHH SPBH Intex Việt Nam 

    - Đơn vị ủy thác & nhập khẩu: Công ty CP SX TM&DV BBT Việt Nam

    - Địa chỉ: 158 Thanh Bình, P. Mộ Lao, Hà Đông, HN

    Cách sử dụng ghế hơi tựa lưng intex cao cấp 68595

     

    •  

       

       

       

       

      • 3. Ưu điểm của Ghế hơi tựa lưng Intex cao cấp 68595

    •  

    Ghế được sản xuất từ 100% vật liệu PVC nhập khẩu cao cấp cho độ đàn hồi, độ căng bề mặt tốt, khả năng chống phù nề cao, dai bền theo năm tháng sử dụng.

    Có hộc để cốc, chai nước: Điều này khá thuận tiện cho việc nằm thư giãn, đọc sách, xem phim trong thời gian dài. Luôn luôn có 1 cốc nước, cốc cà phê, trà hoặc thậm chí là các loại nước ép hoa quả ưu thích thì thật tuyệt. 

    Không giống các dòng ghế khác, bề mặt và viền ghế hơi intex 68595 đều được phủ nhung đem đến cảm giác mềm mại khi tiếp xúc và cảm nhận liền khối chắc chắn, vững trãi. Ghế hơi dùng rất bền và không phai màu.

    Độ ổn định và đàn hồi cao: Cấu tạo rãnh, viền và các khoang khí là đặc điểm nổi bật của dòng đồ hơi intex. Với cấu trúc như vậy đồ hơi Intex luôn mang lại độ ổn định cao, lực được dàn đều, bề mặt luôn căng chắc.

    Trọng tải chịu được lên tới 100kg cho phép ba, mẹ có thể nằm cùng con đọc sách, xem phim, chơi đùa giúp tăng sợi dây gắn kết gia đình.

    Van 2 trong 1: mở ren để bơm nhanh ban đầu, mở van 1 chiều để bơm căng, khi xả khí mở van ren để rút không khí nhanh chóng.

    • 4. Ghế hơi tựa lưng thư giãn Intex cao cấp 68595 có thể làm được những gì?

    •  

    Ghế hơi tựa lưng thư giãn Intex cao cấp 68595 cho bạn cảm giác thoải mái, cho dù bạn đang cắm trại hay ở nhà, cơ quan, với thiết kế mới, dáng ôm trọn, đặc biệt loại bỏ cảm giác đau lưng mỏi cổ thường gặp đối với dân văn phòng, và người có tuổi, mang lại cảm giác thư giãn thoải mái mà các dòng sản phẩm ghế thông thường khó có được.

    Ghế bơm hơi được sử dụng để xem TV, đọc sách, hoặc thậm chí để ngủ bất cứ khi nào bạn cảm thấy mệt, sản phẩm này được bơm lên hoặc xả hơi gấp gọn trong vài phút. Do đó, chúng ta có thể dễ dàng làm sạch và thu gọn để cất giữ hay di chuyển sản phẩm ghế bơm hơi này.

    Ghế hơi intex 68595 là một món quà thực sự ý nghĩa và ấm áp dành tặng sếp, bạn bè và đặc biệt là những người thân yêu của mình trong những dịp đặc biệt. Hãy để chiếc ghế hơi là cầu nối gắn kết yêu thương và chăm sóc sức khỏe gia đình và người thân của bạn.

    Kiểu dáng, màu sắc hài hoà, hiện đại dễ phối hợp với nhiều không gian cũng như phù hợp với mọi lứa tuổi.

    • 5. Tại sao nhiều người lựa chọn Ghế hơi tựa lưng thư giãn Intex cao cấp 68595 mà không phải loại ghế hơi khác?

    •  
    • - Vừa vặn, êm ái và thoải mái 

    •  

    Ưu điểm giúp Ghế hơi tựa lưng intex cao cấp 68595 chiếm trọn cảm tình của người dùng đó là độ bo tròn ôm vừa vặn với vóc dáng cơ thể. Thiết kế ôm thân cả chiều dọc lẫn chiều ngang đem đến sự dễ chịu tối đa khi sử dụng. Thiết kế chắc chắn và cấu tạo khe rãnh linh hoạt là điểm cộng giúp người dùng hoàn toàn được thư giãn khi ngả lưng trên ghế hơi intex 68595. Hầu hết những khách hàng đã sử dụng loại ghế này đều đánh giá đây là ưu điểm lớn nhất của ghế hơi intex 68595 so với các dòng ghế hơi khác. 

    • - Tiết kiệm không gian

    •  

    Ưu điểm này của ghế hơi intex 68595 cũng tương tự như các dòng ghế hơi trên thị trường. Tính linh hoạt và tùy biến không gian giúp ghế hơi có thể được sử dụng nhanh chóng, nhưng cũng rất dễ gấp gọn để mở thêm diện tích sử dụng. Ghế hơi là sản phẩm vô cùng tiện ích với những gia chủ luôn mong muốn sở hữu không gian thư giãn, thả lỏng tinh thần, nhưng vẫn còn e ngại vấn đề nhà hẹp. Đó cũng là một trong những lý do ghế hơi được nghiên cứu và ra đời, nhằm đáp ứng những mong muốn thầm kín nhưng thực tế từ người dùng, với giá thành phải chăng nhất để ai cũng có thể sử dụng.

    • - Khả năng di động cao

    •  

    Nhờ trọng lượng nhẹ, có thể gấp gọn, ghế hơi thuộc loại đồ tiện dụng thường xuyên được người dùng mang theo và sử dụng trong những chuyến du lịch. Không chỉ có công năng như một chiếc ghế ngồi, ghế hơi intex 68595 còn có thể được sử dụng như một chiếc phao bơi. Tuy nhiên, vì lớp vải bọc ngoài là vải nhung, có lẽ bạn sẽ muốn cân nhắc trước khi sử dụng ghế hơi intex 68595 như một chiếc phao bơi nhé. 

    • - Tiết kiệm chi phí

    •  

    Nếu chỉ muốn một chiếc ghế với công năng để ngồi, có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng để bạn tha hồ lựa chọn. Nhưng nếu bạn hướng đến dòng ghế thư giãn, giúp nâng niu cơ thể, bạn có thể sẽ tốn một khoản kha khá cần chi tiêu, bởi các dòng ghế thư giãn như ghế papasan, ghế bập bênh… đều có giá thành ở tầm trung trở lên. 

    Trong khi đó, ghế hơi ra đời, đáp ứng được cả 2 công năng: thư giãn, và tiện dụng. Bạn chỉ mất khoảng 1 triệu đồng - 2 triệu đồng để sở hữu một chiếc ghế hơi thư giãn chất lượng. 

    Với sản phẩm Ghế hơi tựa lưng intex cao cấp 68595, Happynest tặng bạn mức giá bán ưu đãi nhất, giảm 45%, từ 1.778.000đ chỉ còn 977.900đ. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng kèm theo các mã khuyến mãi hấp dẫn khác được phát hành bởi Happynest Shop. Số lượng sản phẩm cực giới hạn, bạn đừng bỏ lỡ món quà này của Happynest nhé!

    • 6. Đánh giá thực tế từ người dùng đã trải nghiệm Ghế hơi tựa lưng intex cao cấp 68595

    •  

    Người dùng để lại rất nhiều lời khen cho sản phẩm Ghế hơi tựa lưng intex cao cấp 68595:

    “Ghế hơi xài tốt, êm nha mọi người, bơm điện nên bơm cũng nhanh lắm”

    “Mua hàng chính hãng đúng là khác hẳn, vô cùng yên tâm”

    “Sản phẩm đúng hàng chính hãng, êm và tốt. Sẽ giới thiệu cho người thân nếu có thể”

    “Nhận hàng siêu nhanh luôn bà con ơi. Bé rất thích. Mê lắm. Ba bé cũng dành chơi với bé”

    “Shop giao hàng nhanh đúng hẹn và đóng gói rất cẩn thận luôn nha cả nhà. Mua làm quà sinh nhật nhỏ cháu mà ưng cái bụng ghê vậy đó. Sẽ ủng hộ shop nhiều hơn.”

    “Êm lắm, có ghế này ngồi coi tivi thì đã nha mọi người”

    “Nằm rất thích, êm ái và tiện lợi. tư vấn nhiệt tình”

    “Sản phẩm đẹp và rất phù hợp với mình cảm ơn shop đã hỗ trợ tư vấn cho mình”

    “Mình đã nhận được hàng, khá ưng. Chất liệu chắc chắn, có thể sử dụng luôn mà ko sợ bị mùi sản phẩm mới. Hàng vận chuyển khá nhanh, đóng gói trong hộp gọn gàng.”

    “Hàng rất chất lượng ,cảm ơn shop, sẽ ủng hộ shop lâu dài”

     

     

     

    Để đặt mua Ghế hơi tựa lưng intex cao cấp 68595, quý khách có thể chủ động đặt hàng tại đây, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop, hotline 0934.680.636 để được tư vấn đặt hàng và hưởng chính sách ưu đãi nhất nhé.

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn

    Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0