Bố trí không gian sống hiện đại cho nhà 3 tầng 4.5 x 12m giữa lòng Sài Gòn

    23/08/2022 10:25771 lượt xem

    Bất kỳ một thiết kế nào muốn đạt được sự thẩm mỹ khác biệt...ngoài việc gây được ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu thì kts cũng phải hướng đến tối ưu không gian sống toàn cảnh bên trong gia đình. Với mẫu nhà 3 tầng 4.5x12m dưới đây cùng khám phá qua cách bố trí vật dụng, màu sắc và phối cảnh tinh tế bên trong nhé! 

    Với những lô đất đã được xác định ranh giới xây dựng rõ ràng. Ngôi nhà thiết kế xây kết hợp cửa cổng với cửa đi sát với chỉ giới xây dựng sẽ tận dụng tối đa diện tích mảnh đất. Lối kiến trúc hiện đại sử dụng gạch bông gió giúp cho mặt tiền nhà thoáng mát, sinh động và nghệ thuật hơn bao giờ hết.

    Phối cảnh nội thất bên trong nhà 3 tầng

    Phòng khách được thiết kế mở cùng với một phòng ăn, nhà bếp hiện đại. Cấu trúc mở nhưng mỗi không gian đều được quy hoạch một cách độc lập nhờ sự phân vùng của nội thất, màu sắc và ánh sáng.

    Phối màu là một cách làm rất thông minh để thể hiện cá tính và phong cách của phòng khách. Tuy nhiên, lạm dụng quá nhiều màu sắc sẽ khiến căn phòng này trở nên rối rắm. Một thiết kế đẹp nhưng hứng đến sự tối giản tinh tế sẽ mang đến bầu không gian thoái mái hơn cho gia đình.

    Đồng nhất màu sắc, vật liệu tạo nên sự hài hòa cho tổng thể ngôi nhà. Kiểu bố trí bếp một phía sẽ tận dụng được chiều dài của ngôi nhà. Chiều rộng được bố trí bàn ăn cho gia đình 6 thành viên với ghế  cùng tone màu với ghế sofa phòng khách.

    Với những phòng ngủ nhỏ sử dụng màu xám xanh pastal nhẹ nhàng, tạo nên không gian vô cùng sang trọng. Không gian phòng ngủ là sự kết hợp hài hòa từ cách bày trí cho đến từng đường nét nhỏ nhất. Tap tủ đầu giường được thiết kế tinh mĩ, nổi bật với tủ lùa tiện nghi và cửa sổ thoáng sáng cho toàn bộ gian phòng.

    Sở hữu một ngôi nhà mới thiết kế đẹp, tinh tế sẽ đem đến cho gia đình nơi nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái nhất. 

    CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG SONG PHÁTTheo dõi

    Xây dựng - Thi công

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0