Cô nàng độc thân quyết tâm chi gần 2 tỷ đồng bỏ phố về quê, sau 2 năm thấy đây là quyết định đúng đắn

    17/08/2022 04:001.866 lượt xem

    Sau nhiều năm học tập và làm việc tại thành phố lớn, chị Tiểu Hà đã quyết định trở về quê để cải thiện chất lượng sống, dành nhiều thời gian cho bản thân hơn cũng như tự tay gieo trồng, thu hoạch hoa quả.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Ngôi nhà 2 tầng nằm giữa thiên nhiên tươi đẹp ở vùng quê

    Bỏ ra số tiền lớn để về quê xây nhà, nữ gia chủ vô cùng mãn nguyện

    Ngôi nhà ở quê của chị Tiểu Hà nằm bao quanh vườn cây rộng rãi, gần nhà là một rừng trúc xanh tốt và một con suối nhỏ. Ngôi nhà được thiết kế 2 tầng với phong cách đơn giản, gần gũi thiên nhiên. Đặc biệt, nữ gia chủ sử dụng cửa kính cỡ lớn để xoá nhoà ranh giới giữa trong và ngoài nhà, giúp chị thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên mỗi ngày.

    >>> Xem thêm: Bỏ phố về quê trồng rau làm vườn, vợ chồng trẻ và con gái có những phút giây 'sống cho hiện tại' đúng nghĩa

    Ngôi nhà ngập tràn ánh nắng với hệ cửa kính lớn

    Góc nào cũng có thể ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp

    Thiết kế tối giản nhưng trẻ trung, tươi mới, phù hợp với cô nàng trẻ tuổi

    Phòng ngủ - nơi nữ gia chủ lắng nghe những âm thanh vui tươi từ các loại động vật 

    Sân sau của ngôi nhà vừa được tận dụng là nơi nghỉ ngơi, thư giãn vừa là nơi tụ tập bạn bè mỗi tuần của chị Tiểu Hà. Những buổi tiệc nướng ngoài trời được cô nàng tổ chức thường xuyên mỗi khi có bạn bè, người thân đến chơi.

    Sân sau rộng để cô nàng tụ tập bạn bè mỗi tuần

     

    Các góc “sống ảo” rất đẹp mắt của nữ gia chủ

    Thời gian đầu khi mới chuyển về quê, chị Tiểu Hà không thể quen được tiếng lá trúc lao xao trong gió, tiếng ve sầu kêu vang vọng khắp nơi. Nhưng sau 2 năm, tất cả đều trở nên quen thuộc và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô nàng trẻ tuổi. 

    Ở thành phố, chị Tiểu Hà hiếm khi có những giây phút vui vẻ như thế này

    Tự tay chăm sóc cây cối, hoa lá mỗi ngày - trải nghiệm là một nông dân thực thụ

    Hàng ngày, gia chủ dành phần lớn thời gian để chăm sóc hai khu vực trồng rau củ và trồng hoa của mình. Trong đó, vườn trồng rau củ nằm ở trước nhà được chia thành nhiều ô, mỗi ô trồng một loại rau củ khác nhau. Cảm giác tự tay gieo trồng và thu hoạch mang đến cho chị Tiểu Hà cảm nhận rất khác biệt so với việc mua sắm rau củ tươi ở siêu thị tại thành phố. Cô theo dõi toàn bộ quá trình lớn lên của các loại cây và thưởng thức chúng như thành quả lao động bao ngày. Chị Tiểu Hà cũng tự học cách ủ phân hữu cơ để sử dụng cho khu vườn của mình. Theo cô nàng thì cách làm này không khó mà lại rất đảm bảo, an toàn. Hơn nữa, sử dụng phân hữu cơ giúp sản lượng rau củ vô cùng ấn tượng.

    >>> Xem thêm: Nam gia chủ về quê xây nhà 30m2, làm vườn xanh và hồ cá Koi để mỗi sáng thức dậy đều như đi nghỉ dưỡng

    Cuộc sống 2 năm qua của Tiểu Hà ở quê vô cùng yên bình, thoải mái

    Nơi mọi lo âu, muộn phiền bị “bỏ lại” sau cánh cửa

    Những khu vực khác của khu vườn được chị Tiểu Hà dùng làm không gian trồng đủ loại hoa theo sở thích như cẩm tú cầu, hoa hồng, tulip và rất nhiều loại cây xanh khác nữa…

     

     

    Khu vườn với muôn hoa khoe sắc

    Cuộc sống ở quê không phải lúc nào cũng như mơ, chẳng hạn như tháng 7 vừa qua là thời điểm nóng nhất trong năm, bầu không khí vô cùng oi bức nên cả ngày chị Tiểu Hà chẳng dám ra khỏi nhà. Tuy nhiên, nhiệt độ buổi tối ở quê cũng giảm khá nhanh nên nhiều lúc chị còn chẳng cần dùng đến quạt. Tuy vẫn còn tồn đọng một số nhược điểm nhưng sau 2 năm, cô nàng vẫn nhận thấy quyết định bỏ phố về quê là đúng đắn cũng như ảnh hưởng tích cực đến tâm tình và sức khỏe của bản thân.

    Nguồn: sohu/ phunuvietnam

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0