Nhà 2 tầng ven biển thiết kế phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ

    11/08/2022 14:00597 lượt xem

    Ngôi nhà 2 tầng tại Nhật Bản này có địa điểm sát biển, đồng thời chủ nhân của ngôi nhà là gia đình trẻ có con nhỏ, có nhiều sở thích như lướt sóng, đạp xe, cắm trại. Hãy cùng xem nhóm KTS thiết kế ngôi nhà 2 tầng như thế nào để phù hợp với gia đình này nhé.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Theo như nhóm KTS, ngôi nhà 2 tầng được thiết kế theo phong cách tối giản là chủ đạo, ưu tiên công năng. Bởi địa thế nằm sát biển nên ngoại thất của ngôi nhà 2 tầng được sơn màu xanh lam nhằm tạo nên một luồng không khí tươi mới. 

    Ngôi nhà 2 tầng được sơn màu xanh lam tạo điểm nhấn cho ngoại thất 

    Ngôi nhà 2 tầng được xây với vật liệu chủ đạo là gỗ. Bởi gia chủ lựa chọn phong cách thiết kế tối giản, nhẹ nhàng, tông màu gỗ được lựa chọn là màu kem. Một phòng chứa đồ lớn được thiết kế ngay tại tầng trệt. Tại đây là nơi lưu trữ các dụng cụ thể thao như ván lướt sóng, xe đạp, đồ dùng cắm trại, phù hợp với bầu không khí của khu vực gần biển như thế này. Không gian bên trong cũng được trang trí bằng những phụ kiện, đồ trang trí như tranh treo tường hình dạng ván lướt sóng, tạo điểm nhấn vào sở thích của gia chủ.  

    Tại tầng 1 của ngôi nhà 2 tầng, nhóm KTS quyết định phân chia cao độ sàn để phân tách các khu vực chức năng trên cùng một mặt sàn. Điều này cũng giúp cho tổng thể không gian thông thoáng mà vẫn có sự tách biệt. Gia đình chủ nhân của ngôi nhà 2 tầng có cả trẻ nhỏ nên KTS quyết định bố trí một góc nhỏ làm khu vui chơi, sinh hoạt cho trẻ, đảm bảo thoáng mát và an toàn nhất. 

    Khu vực chứa đồ phục vụ cho sở thích của gia chủ như ván lướt sóng, xe đạp, dụng cụ cắm trại

    Tầng 1 của ngôi nhà 2 tầng được phân chia cao độ sàn nhằm phân chia không gian mà không cần tới vách ngăn hay tường…

    Khu vực sinh hoạt, giải trí của gia đình được trang trí bắt mắt, phù hợp với không khí vùng biển

    Khu vực chơi, sinh hoạt của bé thoáng sáng và đảm bảo an toàn

    Khu vực bếp lại được thiết kế theo hơi hướng châu Âu, thể hiện qua cách trang trí tường bếp bằng gạch thẻ màu trắng, kết hợp với kệ để đồ tối giản. Tầng 2 của ngôi nhà là không gian riêng tư gồm 2 phòng ngủ của gia chủ và con trẻ. Phòng ngủ master được bài trí tối giản, đầy đủ tiện nghi cần thiết. Phòng ngủ của con trẻ thì tràn ngập ánh sáng tự nhiên, cùng với đó là nội thất sáng màu giúp không gian trở nên rộng rãi hơn.

    Phòng bếp mang hơi hướng châu Âu với cách bài trí tối giản, không thể thiếu những điểm nhấn xanh mát từ những chậu cây nhỏ, cây dây leo

    Phòng ngủ master của ngôi nhà 2 tầng sử dụng vật liệu gỗ làm chủ đạo, tường đầu giường ốp gỗ đậm màu kết hợp tranh trang trí để không gian có thêm điểm nhấn nhá

    Phòng ngủ của bé nhỏ nhắn và gọn gàng, KTS chủ động sử dụng nội thất sáng, kết hợp ánh sáng tự nhiên để căn phòng trở nên rộng rãi hơn

    Ngôi nhà 2 tầng ven biển này được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng không hề nhạt nhoà, KTS đã khéo léo tạo điểm nhấn vừa đủ cũng như cung cấp đầy đủ công năng cần thiết cho gia đình 3 người. Đây sẽ là mẫu nhà 2 tầng mà rất nhiều gia đình trẻ tìm kiếm.

    Nguồn: naibann

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0